Biệt thự 800m2 của “nữ hoàng ảnh lịch”, 1 thời ngang hàng với quả “bom sex” Y Phụng

Thứ bảy - 23/03/2019 22:12

Biệt thự 800m2 của “nữ hoàng ảnh lịch”, 1 thời ngang hàng với quả “bom sex” Y Phụng

Sau nhiều biến cố, Hiền Mai không còn tham gia nghệ thuật nhiều như trước, hiện gia đình nữ diễn viên đang sống trong căn biệt thự xa hoa rộng gần 800m2 tại TP Hồ Chí Minh.

Hiền Mai từng là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích. Với khả năng diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn, Hiền Mai từng được mời đảm nhận những vai chủ chốt trong hàng chục bộ phim truyền hình đình đám như "Cu ti và cô giáo Mai", "Chuyến tàu hoàng hôn", "Ngọn gió hồi sinh"...  

Nhan sắc của Hiền Mai được phủ sóng trên khắp các mặt báo, lịch, ảnh...

Đặc biệt, cô còn là “Nữ hoàng ảnh lịch” 1 thời, được xếp ngang hàng với những người đẹp như Việt Trinh, Y Phụng, Diễm My...

Sau nhiều biến cố, Hiền Mai không còn tham gia nghệ thuật nhiều như trước, hiện gia đình nữ diễn viên đang sống trong căn biệt thự xa hoa rộng gần 800m2 tại TP Hồ Chí Minh.

Căn biệt thự sang trọng nữ diễn viên đang sống cùng chồng và con trai.

Biệt thự Hiền Mai nằm ven sông Sài Gòn (quận 2, TP.HCM), đã gắn bó với gia đình nữ diễn viên hơn 10 năm nay. Vốn là người yêu thích sự thoáng đãng, mát mẻ, Hiền Mai ưu tiên trồng cây xanh tại những khu vực sinh hoạt chung. Đó là cách cô tạo không khí thoải mái cho các thành viên trong nhà.

Không gian bên trong nhà ở được trang trí theo phong cách của Tây Ban Nha, vừa mang nét cổ điển của châu Âu nhưng không nhiều chi tiết rườm rà. Phần thảm và sàn gỗ màu trầm tạo cảm giác ấm áp cho gia đình.

Phòng khách sang trọng, nhưng ấm cúng theo phong cách châu Âu.

"Nữ hoàng ảnh lịch" cho biết toàn bộ nội thất trong nhà đều là hàng đặt mua từ nước ngoài, chỉ riêng bộ bàn ghế là hàng từ Việt Nam.

Hiền Mai tiết lộ cô thích nhất là không gian đặt đàn piano. Nữ diễn viên chia sẻ chính thiết kế thoáng đãng, thoải mái này tạo cảm hứng để con trai cô học đàn.

Hiện tại nữ diễn viên khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn. 

Một số không gian khác trong nhà nữ diễn viên.

Mở cửa khoe tủ đồ, Ngọc Trinh làm chao đảo MXH khi lộ phòng ngủ chuẩn "nữ hoàng nội y"
Chưa bao giờ chính thức khoe nhà nhưng qua những clip tự đăng trên MXH nếu để ý 1 chút có thể thấy căn phòng "thánh địa" của "nữ hoàng nội y" vô cùng...
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây