Bên trong nhà của bố nuôi con trai Phi Thanh Vân: Trị giá 2.000 cây vàng, ở ngay trung tâm

Thứ năm - 25/11/2021 16:25

Bên trong nhà của bố nuôi con trai Phi Thanh Vân: Trị giá 2.000 cây vàng, ở ngay trung tâm

Ca sĩ Đoan Trường sở hữu nguyên một căn nhà mặt tiền tại quận 3, rộng gần trăm mét vuông.

Tham gia nghệ thuật từ năm 1990, ca sĩ Đoan Trường được biết là một trong 4 ca sĩ tên “Trường” cùng Đan Trường, Lam Trường và Vân Trường. Hiện tại, ca sĩ Đoan Trường không còn hoạt động năng nổ trong giới nghệ thuật mà chọn cuộc sống yên bình, giản dị bên người thân. Nam ca sĩ có mối quan hệ thân thiết với Phi Thanh Vân. Anh nhận bé Tấn Đức nhà Phi Thanh Vân là con nuôi.

Mới đây, chương trình "Gõ cửa thăm nhà" đã tới thăm nhà Đoan Trường. Theo đó ca sĩ Đoan Trường sở hữu nguyên một căn nhà mặt tiền tại quận 3, rộng gần trăm mét vuông giá trị hơn 2000 cây vàng.

Tầng 1 ca sĩ Đoan Trường dùng để kinh doanh đồ ăn. Tầng hai là không gian sinh hoạt riêng của nam ca sĩ. "Ngôi nhà tôi đang ở hiện tại là của ông bà nội để lại, được xây dựng từ năm 1900, cách đây 120 năm rồi. Trước đây, căn nhà này chỉ là nhà cấp bốn, lụp xụp lắm. Nhà tôi ngày đó rất nghèo.

Sau này tôi đi làm có tiền nên xây lại cho đẹp. Ngôi nhà này có 4 tầng thì tầng trệt để cho thuê. Mẹ tôi, em tôi và tôi mỗi người ở một tầng và ngăn cách hoàn toàn, không ai liên quan đến ai".

Ngôi nhà này cũng do chính Đoan Trường trang trí nội thất, mua vật tư xây dựng cũng như chọn lựa các trang thiết bị theo công năng phù hợp. Ngay từ đầu anh đã xác định đây là ngôi nhà "3 trong 1" dùng để cho thuê, để sống và để hưởng thụ nhưng vẫn phải bảo đảm đủ 3 tiêu chí là gió-ánh sáng-nước.

Sinh sống ở nước ngoài lâu, nên nơi sinh hoạt của Đoan Trường được thiết kế theo không gian mở với phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, bồn tắm... ngay trước cửa phòng.

Trong nhà, Đoan Trường lưu giữ hình lưu niệm, báo viết về sự nghiệp của mình cũng như nhiều ca sĩ khác: "Tôi còn để trong nhà rất nhiều cuốn album cất giữ ảnh của nghệ sĩ 30 năm về trước như Ngọc Ánh, Y Phụng, Kiều Oanh, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Quốc Đại, Hoàng Thanh, Cẩm Vân… Nghệ sĩ nào cần ảnh cứ ghé nhà tôi, tôi giữ hết", nam ca sĩ cho biết.

Trước đó Đoan Trường cho biết, anh trang trí chủ yếu theo phong thủy hợp với mạng thủy cho riêng không gian sống của mình. Góc nhà mà nam ca sĩ thích nhất, đó chính là hồ nước, hồ cá, nơi có thể thư giãn ngắm cá chép, cá ba đuôi, nằm đọc sách báo cạnh thác nước hay các đài phun nước có đèn thay đổi màu sắc. 

Đặc biệt, sân thượng nhà anh có hồ cá dài 5m, đây cũng là nơi họp mặt bạn bè ăn uống, hát karaoke, 3 bàn uống nước hướng ra 3 view khác nhau cùng rất nhiều cây cảnh trang trí bắt mắt.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ben-trong-nha-cua-bo-nuoi-con-trai-phi-thanh-van-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ben-trong-nha-cua-bo-nuoi-con-trai-phi-thanh-van-tri-gia-2000-cay-vang-o-ngay-trung-tam-d293798.html

Sao Việt ở nhà thuê nhưng không thuê biệt thự triệu đô thì cũng là thuê nhà 50 tỷ
Đã mua được nhà riêng nhưng vì nhiều lý do sao Việt chọn cách đi thuê nơi ở khác để có cuộc sống như ý muốn.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây