Bên trong căn nhà 5 tầng, có thang máy để đi lại của Việt Hương tại Việt Nam

Thứ năm - 25/02/2021 04:11

Bên trong căn nhà 5 tầng, có thang máy để đi lại của Việt Hương tại Việt Nam

Ở TP.HCM nữ danh hài cũng sở hữu một cơ ngơi sang chảnh, ngay trung tâm để tiện cho việc "đi về" trong thời gian xa chồng con.

Việt Hương là nghệ sĩ hài sinh ra và lớn lên tại TP Hồ Chí Minh. Cô từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu và có nhiều thành tích nổi trội khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sau khi chuyển sang định cư tại Mỹ, sự nghiệp của Việt Hương càng nổ rộ đưa tên tuổi của cô lên hàng những ngôi sao sáng nhất của sân khấu Hải ngoại.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Việt Hương luôn lọt top những danh hài có mức cát – xê "khủng" nhất showbiz Việt. Khối tài sản mà cô sở hữu cũng khiến không ít người phải trầm trồ, ghen tỵ.

Gia đình Việt Hương định cư bên Mỹ nhiều năm.

Cụ thể, năm 2007, Việt Hương chuyển sang Mỹ định cư và tại đây, cô đã sắm cho gia đình nhỏ của mình một cơ ngơi khang trang. Căn biệt thự của vợ chồng danh hài được thiết kế hiện đại với nội thất sang trọng. Không gian sống của Việt Hương còn được tô điểm bằng màu xanh của khoảng sân vườn lớn, có chòi nghỉ để cả nhà quây quần. 

Nơi ở của Việt Hương bên Mỹ rộng rãi, nhiều cây trái.

Chòi ở giữa vườn để cả nhà thư giãn.

Khi đã ổn định cuộc sống trên đất Mỹ, thời gian gần đây Việt Hương lại chuyển sang hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Ở TP.HCM nữ danh hài cũng sở hữu một cơ ngơi sang chảnh, ngay trung tâm để tiện cho việc "đi về" trong thời gian xa chồng con.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Huy Khánh gây bất ngờ khi tung vlog đến nhà Việt Hương mừng năm mới. Đồng hành cùng anh còn có nhiều nghệ sĩ như: Phi Phụng, Phương Dung, Phú Quý, Hoàng Mập…

Được biết, nhân dịp đầu năm, Việt Hương tổ chức tiệc tân niên cùng các bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Xuất hiện cùng cô còn có ông xã là nghệ sĩ saxophone Hoài Phương. Việt Hương tiết lộ ông xã đã về Việt Nam vài tuần trước và đã hoàn tất cách ly theo quy định.

Theo những hình ảnh trong vlog của Huy Khánh, nhà của Việt Hương được sơn màu trắng thanh nhã. Căn nhà có tổng 5 tầng còn được trang bị thang máy để đi lại thuận tiện hơn. 

Các không gian trong nhà đều được thiết kế theo phong cách hiện đại với đồ dùng, đồ đạc tiện nghi.

Bên trong trang trí tỉ mỉ, theo kiến trúc hiện đại, kết hợp nhiều trang thiết bị tiện nghi. Ngoài ra, cô còn tận dụng một số tầng trong nhà để tập thể dục, chứa hàng hóa. Vợ chồng nữ diễn viên cũng trang trí tầng thượng làm nơi ngắm cảnh, thờ phật.

Dọc tủ âm tường để trưng bày bằng khen, kỷ niệm chương của Việt Hương.

Phòng ngủ đơn giản với tông màu xám.

Trên sân thượng có chỗ tập thể thao và ngắm cảnh.

Hoàng hôn từ nhà Việt Hương.

Ngoài ra còn có 1 bàn thờ phật lớn được đặt bên ngoài.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ben-trong-can-nha-5-tang-co-thang-may-de-di-lai-cua-v...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ben-trong-can-nha-5-tang-co-thang-may-de-di-lai-cua-viet-huong-tai-viet-nam-d266564.html

Ca sĩ cát-xê 400 triệu, gánh nợ 4 tỷ thay bạn, đóng lãi 200 triệu có căn nhà cực "khủng"
Ca sĩ Akira Phan hiện sinh sống cùng bố mẹ tại nhà riêng ở quận 4, TP HCM.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây