Bất động sản Á Châu, đồng hành cùng các dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn Sunshine

Thứ bảy - 01/10/2016 13:46

Bất động sản Á Châu, đồng hành cùng các dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn Sunshine

Ngày 25/09 vừa qua, Tập đoàn Sunshine chính thức đổ bộ vào thị trường bất động sản bằng sự kiện ra mắt giới thiệu tập đoàn cùng các dự án lớn đang được triển khai trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sunshine group là một Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nghề, hoạt động trong nhiều lĩnh vực trong đó Đầu tư Bất động sản được xem là một trong những lĩnh vực kinh doanh chiến lược của tập đoàn. Nửa cuối năm 2016, Sunshine Group đánh dấu sự hiện diện hoành tráng của mình trên thị trường bất động sản Hà Nội bằng chuỗi dự án nhà ở thương mại cao cấp nằm tại các vị trí không thể đắc địa hơn. Các dự án mang thương hiệu Sunshine bao gồm: Sunshine Riverside (quận Tây Hồ), Sunshine Center (16 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm), Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Boulevard (Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân), Sunshine Palace (quận Hoàng Mai).

Sunshine Center – Tôn vinh giá trị bền vững

Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên đường Phạm Hùng, nơi được mệnh danh là dải đất kim cương của Hà Nội, Sunshine Center là một trong những tổ hợp công trình cao cấp nhất khu vực. Ghi dấu ấn bằng ngôn ngữ kiến trúc Châu Âu sang trọng, lịch lãm và công năng đẳng cấp, hàm chứa giá trị bền vững cho một cuộc sống thượng lưu, Sunshine Center hiện diện như một điểm nhấn năng động và thanh lịch ở phía Tây thủ đô, với sứ mệnh của một biểu tượng mới.

Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 4.600m2 tại giao lộ giữa đường 16 với đường Phạm Hùng, Sunshine Center có 4 tầng hầm cùng hơn 76.000m2 sàn tầng nổi. Các căn hộ của Sunshine Center đa dạng về loại hình, từ những căn Studio nhỏ gọn, căn Officetel đa năng, căn thông thường rộng rãi cho đến những căn Penthouse xa hoa, đẳng cấp, đáp ứng tất cả nhu cầu cư trú của khách hàng (độc thân, hộ gia đình trẻ, chuyên gia, các đại gia đình có nhiều thế hệ cùng sinh sống…).

Điểm nhấn độc đáo nhất của Sunshine Center chính là một hồ bơi “Chân mây” tuyệt đẹp với sàn tắm nắng rộng rãi được bố trí ở hai bên, chiếm trọn khoảng không gian ngoài trời tại tầng 16 của dự án.

Sunshine Riverside – Lắng đọng phù sa, tinh hoa hội tụ

Tại địa bàn Hà Nội, rất ít dự án có được một vị thế đặc biệt như Sunshine Riverside: nằm ngay chân cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng, trên mảnh đất Phú Thượng nổi tiếng với những gốc đào cổ, được coi là vùng địa linh của Thủ đô văn hiến nghìn năm. Tọa lạc ở vị trí có thể coi là tâm điểm của khu vực “Đầu rồng”, Sunshine Riverside mở tầm nhìn không hạn chế ra Hồ Tây thơ mộng, sông Hồng hoài niệm và cây cầu Nhật Tân lung linh sắc màu, thừa hưởng tất cả những vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh khu vực này, cũng như các điều kiện môi sinh thoáng đãng, trong lành.

Các căn hộ ở Sunshine Riverside được thiết kế đa dạng về cơ cấu diện tích, hợp lý về công năng sử dụng. Ánh sáng và thông gió tự nhiên được tận dụng tối đa.

Điểm nhấn độc đáo dễ nhận thấy nhất của Sunshine Riverside là trường học quốc tế (tiêu chuẩn 5 sao, liên cấp 1 - 2) được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án. Với lứa tuổi mầm non, tại tầng 1 của các tòa chung cư được bố trí nhà trẻ, bên cạnh các tiện ích sinh hoạt như shophouse, nhà hàng…

Vinh dự là một trong những đơn vị phân phối chính thức các dự án bất động sản của tập đoàn Sunshine, Công ty Bất động sản Á Châu đã có nhiều kinh nghiệm tham gia phân phối các dự án lớn của tập đoàn Vingroup, Văn Phú Invest, tập đoàn Hải Phát. Với nỗ lực, đam mê và nhiệt huyết của mình, tập thể BĐS Á Châu luôn không ngừng cố gắng, không ngại va chạm và học hỏi để ngày càng tiến bộ. Sắp tới, Công ty bất động sản Á Châu hân hạnh được đồng hành cùng chủ đầu tư Sunshine Group, phân phối các dự án Sunshine Center và Sunshine Riverside đến với quý khách hàng và nhà đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức của dự án:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Asia Properties (Bất động sản Á Châu)

Đ/c: Tầng 3, Tòa nhà Nam Anh, Số 68/116 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: www.Asiaproperties.vn

Hotline: 04 6666 3636 / 097 191 8686

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây