9X Bắc Ninh làm con dâu tỷ phú Bằng Kiều, hé lộ bên trong biệt thự triệu đô ở Mỹ

Thứ năm - 09/09/2021 03:33

9X Bắc Ninh làm con dâu tỷ phú Bằng Kiều, hé lộ bên trong biệt thự triệu đô ở Mỹ

Đào Lan Phương sinh năm 1983, quê Bắc Ninh. Cô từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2004.

Tỷ phú Hoàng Kiều là nhân vật từng gây bão cõi mạng với chuyện tình chàng 72 - nàng 27 với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Yêu đương rình rang là thế nhưng có một sự thật là những thông tin về cuộc sống riêng tư, về người vợ hay về các con của tỷ phú này lại khá ít ỏi. Tuy nhiên, vẫn có một trường hợp ngoại lệ. Đó chính là Đào Lan Phương - con dâu thứ của tỷ phú Hoàng Kiều.

Được biết, Đào Lan Phương sinh năm 1983, quê Bắc Ninh. Cô từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2004. Năm 2011, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đào Lan Phương bất ngờ kết hôn khiến nhiều fan tiếc ngẩn ngơ.

Sau khi kết hôn Đào Lan Phương sang Mỹ định cư cùng gia đình.

Do từng hoạt động trong showbiz nên dù giờ đã rút lui để tập trung chăm lo cho gia đình thì nhất cử nhất động của Đào Lan Phương vẫn rất được dân tình quan tâm. Về phần mình, Đào Lan Phương cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống làm dâu hào môn khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ.

Chồng cô là thiếu gia Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều, cả hai nên duyên sau một lần tham gia chương trình từ thiện. Sau khi lên xe hoa, Đào Lan Phương rút hẳn khỏi showbiz và theo chồng qua Mỹ sinh sống. Cả hai đã có với nhau 2 đứa con, 1 trai 1 gái.

Là con dâu tỷ phú, không khó hiểu khi cuộc sống Đào Lan Phương trải qua trong "nhung lụa" đích thực. Trước đó có thông tin cô đang sống trong căn biệt thự hoành tráng như lâu đài trị giá tới 750 tỷ. Tuy nhiên, trên thực tế thì đó là nhà bố chồng cô - tức tỷ phú Hoàng Kiều.

Phòng khách nhà Đào Lan Phương.

Đào Lan Phương và chồng thường xuyên ghé qua đây nhưng phần lớn thời gian cả gia đình nhỏ của cựu siêu mẫu chủ yếu sinh sống tại biệt thự riêng. Biệt thự này tọa lạc tại khu Westlake Village, California và cũng có giá trị lên đến hàng triệu đô.

Qua những hình ảnh được Đào Lan Phương chia sẻ, có thể thấy biệt thự riêng của hai vợ chồng cô sở hữu diện tích rộng lớn. Cả không gian được thiết kế chuẩn Âu - Mỹ với tone màu trắng chủ đạo.

Bên trong ấm cúng, tinh tế, không quá cầu kì.

Trong đó, phòng khách - nơi cả gia đình tập trung xem TV thường là không gian được trang hoàng theo chủ đề các ngày lễ trong năm và có treo rất nhiều ảnh gia đình. Một phòng khách dành cho việc tập luyện thể thao, sinh hoạt chung.

Phòng ngủ của hai vợ chồng thì rất rộng rãi, hiện đại. Đặc biệt, trong biệt thự còn có hẳn phòng thay đồ nơi con dâu tỷ phú Hoàng Kiều trưng bày bộ sưu tập túi hiệu, giày hiệu - 1 dấu hiệu đặc trưng của các đại gia. Bên ngoài ngôi nhà chuẩn khu cao cấp khi có nhiều cây xanh, hồ nước và thông thoáng, mỗi gia đình cách xa nhau để đảm bảo riêng tư. 

Mỗi dịp lễ căn nhà được khoác áo mới.

Phòng thay đồ không thua kém gì trong các cửa hàng thời trang cao cấp.

Bên ngoài nhà thơ mộng, gần gũi thiên nhiên.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/9x-bac-ninh-lam-con-dau-ty-phu-bang-kieu-he-lo-ben...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/9x-bac-ninh-lam-con-dau-ty-phu-bang-kieu-he-lo-ben-trong-biet-thu-trieu-do-o-my-d286313.html

Thú cưng sang chảnh của sao Việt: Tăng Thanh Hà chi trăm triệu, mèo của Bảo Anh nửa tỷ
Bên cạnh việc mua sắm quần áo, trang sức hàng hiệu, không ít sao Việt xem việc nuôi thú cưng là thú vui tao nhã và không ngại bỏ ra khoản tiền lớn để...
Bấm xem >>

Vật nuôi trong nhà

Nhật Linh (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây