7 loài cá phong thủy mang ý nghĩa may mắn, tốt lành, giúp gia chủ gặt hái tài lộc

Thứ ba - 13/10/2020 13:41

7 loài cá phong thủy mang ý nghĩa may mắn, tốt lành, giúp gia chủ gặt hái tài lộc

Đây là những loài cá phong thủy, nuôi trong nhà giúp gia chủ có sự nghiệp thăng hoa, tài lộc nở rộ

Cá phong thủy có màu sắc rực rỡ, chủng loại đa dạng. Cá phong thủy vừa có thể làm cá cảnh trong nhà, vừa có thể cân bằng phong thủy cho gia chủ, xua đuổi vận rủi, cầu tài, cầu lộc cho cả gia đình. Vậy loại cá phong thủy nào phù hợp với gia đình? 

Dưới đây là 7 loại cá phong thủy hàng đầu để các gia chủ lựa chọn.

Cá koi

Cá koi là loại cái chép được thuần hóa, lai tạo để nuôi làm cảnh trong những hồ nhỏ. Cá koi là loại cá cảnh được nuôi lâu đời, mang ý nghĩa tâm linh, cầu chúc những điều tốt đẹp cho gia đình. Tuy nhiên, cá koi cũng là loại cá cần nuôi ở trong không gian lớn. Những nhà nhỏ thường không nuôi loài cá này vì diện tích hạn chế.

Ảnh minh họa

Cá rồng vàng

Cá rồng vàng xuất xứ từ đất nước Malaysia. Vảy của loài cá này có màu vàng, mắt màu đỏ, mang ý nghĩa cầu tài lộc. Cá rồng vàng là thú chơi thịnh hành trong giới người mê cá cảnh, đặc biệt là giới doanh nhân. 

Loài cá rồng có thân hình thuôn dài, vẩy tựa vẩy rồng, dáng bơi khoan thai, biểu hiện cho phong thái quân tử và sự uy nghi. Cá rồng vàng có tính khí ôn hòa, có thể được nuôi chung với các loài cá hiền lành khác.

Cá tài phát

Cá tài phát với màu hồng nhạt được xem là loài cá mang đến vận may, tiền tài vào nhà. Cá tài phát cũng cần được nuôi ở trong những loại bể có kích cỡ lớn. Nếu chưa có điều kiện mua cá rồng, bạn cũng có thể mua một vài chú cá tài phát để cầu tài lộc cho gia đình.

Ảnh minh họa

Cá rồng đỏ

Cá rồng đỏ là loài cá rất quý hiếm có nguồn gốc từ Indonesia. Trong phong thủy, cá rồng đỏ có ý nghĩa giúp con người phòng tránh tai ương, giải trừ vận hạn. Sau này, cá rồng đỏ quá nổi tiếng nên thường được giới nhà giàu săn lùng. Hiện nay, loại cá này đã bị hạn chế mua bán.

Cá Huyết Anh Vũ

 Cá Huyết Anh Vũ còn gọi là cá két đỏ. Loại cá này có thể được nuôi trong những bể cá cảnh đặt ở vị trí thuận lợi để hóa giải sát khí. Đây là loại cá có tính cách mạnh mẽ nên có thể giúp gia chủ cầu bình an khi hướng của ngôi nhà hay căn phòng đặt ở vị trí không thuận lợi.

Ảnh minh họa

Cá chép vàng

Cá chép vàng được coi là loại cá mang lại sự giàu sang, phú quý cho gia chủ. Cá chép vàng đại diện cho sự sung túc, sự vươn lên mạnh mẽ và sức mạnh tiềm ẩn từ bên trong. Vậy nên, nhiều gia đình đã nuôi cá chép vàng để cầu mong may mắn, thinh vượng và bình an cho gia đình.

Ảnh minh họa

Cá La Hán

Cá La Hán là loại cá có hình dạng đặc biệt, màu sắc đa dạng, thú hút những người nuôi cá cảnh phong thủy. Theo quan niệm phong thủy, cá La Hán mang lại sự thịnh vượng, may mắn, kinh doanh phát đạt. Cá càng nhiều vảy óng ánh, màu sắc sỡ và gù càng to thì càng mang lại nhiều tài lộc, tiền bạc vào nhà.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn: https://danviet.vn/7-loai-ca-phong-thuy-mang-y-nghia-may-man-tot-lanh-giup-gia-chu-gat-...Nguồn: https://danviet.vn/7-loai-ca-phong-thuy-mang-y-nghia-may-man-tot-lanh-giup-gia-chu-gat-hai-tai-loc-20201012160925793.htm

5 quy tắc bố trí bàn uống nước theo phong thủy để tài lộc gõ cửa, phú quý đến nhà
Quy tắc bố trí bàn uống nước theo phong thủy rước tài lộc
Bấm xem >>
Theo Quỳnh Trang (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây