5 vật để ở trước cửa nhà chắn hết tài lộc, thần Tài đến cũng quay đầu bỏ đi

Thứ bảy - 24/11/2018 11:51

5 vật để ở trước cửa nhà chắn hết tài lộc, thần Tài đến cũng quay đầu bỏ đi

Cửa chính là nơi quan trọng nhất trong nhà tuy nhiên nhiều gia đình lại “ngó lơ” điều đó khiến vận may chưa kịp tới, xui xẻo đã kéo đến ầm ầm.

Cổng ra vào hay cửa chính là vị trí phong thủy rất quan trọng. Đó là nơi mọi người đi lại hàng ngày, là cửa kết nối sự riêng tư của gia đình với thế giới bên ngoài.

Do đó, nó có thể đem lại may mắn về tài chính, công việc cho gia chủ nhưng cũng có thể chặn đứng tài lộc của cả nhà. Để xua đuổi những vận khí xấu, đen đủi đeo bám thì cần phải dọn dẹp, vứt bỏ những thứ dưới đây ngay lập tức nhé!

1. Để rác hoặc thùng rác

Cửa chính trong nhà cũng là nơi thông khí, thông gió cho toàn bộ ngôi nhà, trong phong thủy được đặc biệt coi trọng. Tất cả rác thải của gia đình tốt nhất không nên để ở cửa.

Theo phong thủy, rác rưởi sẽ đem lại điều không may mắn, chặn thần Tài vào nhà. Vì vậy rác sinh hoạt cần kịp thời vứt ngay, không chất đống trước cửa.

2. Thảm bẩn

Nhiều gia đình có thói quen để tấm thảm chân ngay trước cửa ra vào. Tuy nhiên, nó sẽ rất nhanh bẩn do giày dép dẫm vào. Theo phong thủy, thảm cửa có thể chặn được vận xấu ở bên ngoài và đem vận xấu trong nhà đi ra nên nó luôn phải được giữ sạch sẽ, khô ráo.

3. Cây to, tán lá rộng

Nhiều loại cây có tác dụng hút tài lộc, xua đuổi chuyện đen đủi nhưng không phải vị trí nào cũng thích hợp để trồng chúng. Đa số người nghĩ việc có một cây xanh to, tán rộng ngay trước cửa sẽ tạo ra bóng mát, giúp không khí trong lành, thoáng đãng hơn.

Nhưng theo các chuyên gia phong thủy, chiếc cây mọc ngay trước cửa kính sẽ chắn đi phần lớn ánh sáng, gió khiến ngôi nhà của bạn chìm trong bóng tối, u ám, âm khí phát triển mạnh, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, công việc của gia chủ. Nếu không thể chặt bỏ cây, ít nhất bạn hãy loại bỏ bớt những cành, tán lá xum xuê bên ngoài để tạo sự thông thoáng.

4. Đinh tán trên cửa

Nhiều người vẫn có thói quen đóng những chiếc đinh tán trên cửa ra vào để treo đồ. Tuy nhiên, cửa chính làm bằng gỗ là căn nguyên cho tài vận của một gia đình. Mộc sinh Thủy, Thủy sinh Kim, lỗ đinh treo trên cửa gỗ đồng nghĩa với việc tài lộc bị thất thoát rất nguy hiểm. Vì thế, hãy sử dung loại móc treo dính thay vì dùng đinh nhé!

5. Để gương ở cửa chính

Mọi người hay có thói quen soi gương, chỉnh sửa đầu tóc trước khi ra khỏi nhà nên để gương ngay ở cửa chính. Thế nhưng, theo phong thủy, gương là vật có tính phản chiếu, không thể tự lựa chọn việc phản chiếu may mắn hay vận xui. Vì thế, nếu chẳng may bên ngoài có vận khí xấu thì chính chiếc gương lại là vật dẫn khiến ngôi nhà bị xui xẻo bao trùm.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Tiền ngập két 3 tháng cuối năm chỉ nhờ chọn đúng loại cây phong thủy trong nhà
Không chỉ giúp thanh lọc không khí, những loại cây này còn mang ý nghĩa phong thủy, giúp chiêu dụ tài lộc, xua đuổi tà khí mang lại vận may 3 tháng...
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/H) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây