5 lưu ý phong thủy giúp chủ nhà mời gọi Thần Tài, chiêu cầu may mắn

Thứ năm - 07/10/2021 03:31

5 lưu ý phong thủy giúp chủ nhà mời gọi Thần Tài, chiêu cầu may mắn

Bố trí nhà cửa đúng phong thủy chính là cách để chủ nhà cầu tài lộc, may mắn đến với gia đình mình.

Dưới đây là một số mẹo phong thủy giúp chủ nhà hút tài lộc, chiêu cầu may mắn đến với mình cũng như các thành viên khác trong gia đình.

Góc tài lộc sáng sủa, tài vận vượng phát

Góc tài lộc nằm ở vị trí đường chéo bên trái hoặc bên phải tính từ lối cửa. Nếu lối vào của phòng khách nằm ở bên trái, góc tài lộc trong phòng khách sẽ ở trên đỉnh của đường chéo vẽ từ cửa (hướng bên phải). 

Nếu lối vào phòng khách ở giữa ngôi nhà, góc tài lộc sẽ ở hai góc của đường chéo kẻ từ cửa vào.

Góc tài lộc nằm ở vị trí đường chéo bên trái hoặc bên phải tính từ lối cửa.

Vị trí góc tài lộc trong nhà không cố định, chẳng hạn như hướng Tây vào năm 2021 và hướng Đông Bắc vào năm 2022. Muốn tài vận dồi dào, gia chủ cần giữ cho góc tài lộc luôn sáng sủa, sách sẽ. Nếu góc tài lộc quá tối, bạn nên bố trí một ngọn đèn chiếu vào góc này. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt một số vật phẩm phong thủy có tác dụng chiêu cầu may mắn ở góc tài lộc như lộc bình, mai bình tích lộc, tiền xu cổ...

Giữ cho "cổng của cải" luôn sạch sẽ, thông thoáng

Hướng Đông Nam của ngôi nhà được gọi là “cổng của cải”. Theo phong thủy, của cải sẽ vào nhà qua hướng này. Vì vậy, cửa và ban công của một ngôi nhà nên mở ở hướng Đông Nam để đón tài lộc vào nhà. Cửa nhà, ban công sạch sẽ, thông thoáng thì của cải, tài lộc vào nhà càng nhiều.

Hướng Đông Nam của ngôi nhà được gọi là “cổng của cải”.

Bài trí vật phẩm phong thủy hút tài lộc

Trong phong thủy, có nhiều vật phẩm phong thủy có tác dụng hút tài lộc. Đặt chúng ở nhà có thể tăng thêm phúc khí vào nhà, mang lại may mắn cho gia đình. 

Một số vật phẩm phong thủy có tác dụng hút tài lộc như: cóc ba chân ngậm tiền vàng, thuyền buồm phong thủy, cây kim tiền, cá rồng phong thủy, cây tài lộc phong thủy, tranh cá chép...

Bài trí những vật phẩm phong thủy này sẽ biến ngôi nhà bạn trở thành một nơi lưu giữ của cải, phúc khí trong gia đình ngày một dồi dào.

Trong phong thủy, có nhiều vật phẩm phong thủy có tác dụng hút tài lộc.

Sử dụng rèm một cách khéo léo để chặn tà khí và thu hút của cải

Ngày nay, nhiều ngôi nhà mắc lỗi phong thủy: cửa chính và cửa sổ đối diện với nhau. Trong phong thủy cách bố trí cửa thế này là điều không may mắn, gây hao tài, tốn của.

Vì vậy, nếu ngôi nhà bạn mắc lỗi phong thủy này, bạn nên treo rèm ở cửa sổ để ngăn chặn tà khí vào nhà, ngăn chặn tiền bạc đi ra, giúp tài lộc trong gia đình ngày một thịnh vượng hơn.

Ngày nay, nhiều ngôi nhà mắc lỗi phong thủy: cửa chính và cửa sổ đối diện với nhau.

Treo tranh phong thủy, mở đường tài lộc

Ngoài việc tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà, những bức tranh phong thủy còn có tác dụng thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ. Trước khi treo bất cứ bức tranh nào trong nhà, bạn cần tìm hiểu ý nghĩa của những bức tranh đó.

Ngoài việc tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà, những bức tranh phong thủy còn có tác dụng thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Chẳng hạn như hoa mẫu đơn tượng trưng cho phú quý. Treo tranh hoa mẫu đơn có thể thu hút được quý nhân, giúp chủ nhà thăng quan, tiến chức. Một số bức tranh phong thủy mang điềm lành khác mà chủ nhà có thể chọn lựa như: tranh "Mã đáo thành công", tranh "Cửu ngư quần hội", tranh "Mãnh Hổ", tranh "Rồng bay", tranh "Đại bàng tung cánh"....

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://danviet.vn/5-luu-y-phong-thuy-giup-chu-nha-moi-goi-than-tai-chieu-cau-may-man-2...Nguồn: https://danviet.vn/5-luu-y-phong-thuy-giup-chu-nha-moi-goi-than-tai-chieu-cau-may-man-20210911130044995.htm

5 dấu hiệu cực chuẩn của ngôi nhà hút lộc, gia chủ càng ở càng gặp may
Trong ngôi nhà ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong phong thủy tốt.
Bấm xem >>

Phong thủy nhà ở

Theo Quỳnh Trang (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây