5 loại hoa đẹp bày phòng khách không sớm thì muộn, kiểu gì cũng giàu

Chủ nhật - 17/03/2019 17:57

5 loại hoa đẹp bày phòng khách không sớm thì muộn, kiểu gì cũng giàu

Một chậu thủy tiên bày trong phòng khách không những giúp không gian sống ngập tràn sắc màu mà còn giúp khử tà, mang lại cát tường, vượng khí cho gia đình.

Hoa tươi, hoa lụa cao cấp hoặc tranh ảnh về hoa luôn là lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của bạn bởi chúng mang lại những nguồn năng lượng mạnh mẽ. Không những vậy, nhiều loài hoa còn mang lại may mắn, phước lành.

Vậy những loài hoa nào giúp bạn sẽ rước tài lộc thịnh vượng vào nhà?

Hoa sen

Vẻ đẹp tinh khiết trong sáng cùng hương thơm ngát không vướng bùn "hôi tanh" của hoa sen khiến cho loài hoa này trở thành biểu trưng của sự hoàn hảo, rất được ưa dùng trong phong thủy. Trong y học Trung Quốc, tất cả các bộ phận của cây sen, từ rễ đến cánh hoa đều có thể chữa bệnh. Do đó, phong thủy sử dụng hoa sen với ý nghĩa mang lại sức khỏe dồi dào, lành mạnh, tạo sự hài hòa sang trọng cho ngôi nhà.

Hoa phong lan

Nhắc đến loài hoa muôn vẻ muôn sắc này, người ta sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp tinh tế, thanh khiết của nó. Phong lan không những được coi là biểu tượng phong thủy cổ điển của khả năng sinh sản mà còn là biểu tượng của một cuộc tìm kiếm sự hoàn hảo trong đời người. Vào dịp Tết, nhiều gia chủ thường lựa chọn loài hoa này để bày phòng khách, vừa mang biểu trưng của giàu sang, phú quý, vừa mang đến nhiều tài khí, may mắn cho gia chủ.

Hoa mẫu đơn

Mẫu đơn là một trong những loại hoa "gợi cảm" với mùi hương ngọt ngào, được dùng trong phong thủy như một "phương thuốc" chữa bệnh cho tình yêu và sự lãng mạn, đặc biệt đối với hoa mẫu đơn màu hồng. Không những vậy, biểu tượng về hoa mẫu đơn thường được xem là phép ẩn dụ cho vẻ đẹp nữ tính. Tuy nhiên, theo nhiều bậc thầy phong thủy, những cặp vợ chồng lớn tuổi không nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ để tránh vấn đề ngoại tình.

Hoa thủy tiên

Trong văn hóa Trung Quốc, năng lượng của hoa thủy tiên được cho là ban cho con người tài năng, sự nghiệp. Loài hoa này thường được sử dụng như một "phương thuốc" trong phong thủy sự nghiệp, giúp gia chủ vượt qua khó khăn trong công việc để thăng tiến. Một chậu thủy tiên bày trong phòng khách không những giúp không gian sống ngập tràn sắc màu mà còn giúp khử tà, mang lại cát tường, vượng khí cho gia đình.

Hoa cúc

Một cuộc sống cân bằng và nhiều thuận lợi chính là biểu tượng phong thủy của hoa cúc. Loài hoa này cũng được coi là có nguồn năng lượng mạnh mẽ, được sử dụng để thu hút may mắn và lộc tài cho bạn và gia đình.

Khéo chọn loài hoa trưng phòng khách để may mắn, tiền tài đều tới cửa
Theo quan niệm xưa, hoa tượng trưng cho sự thanh khiết, trưng hoa trong phòng khách có ý nghĩa phong thủy mang đến những điều thiện, điều tốt lành.
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây