5 dấu hiệu chứng tỏ bạn sắp gặp vận may, tiền bạc thi nhau kéo vào như vũ bão

Chủ nhật - 11/11/2018 17:54

5 dấu hiệu chứng tỏ bạn sắp gặp vận may, tiền bạc thi nhau kéo vào như vũ bão

Người ta tin rằng nếu chim làm tổ trong nhà, tay rung lên bần bật,… đó là những dấu hiệu cho thấy may mắn đang đến rất gần.

1. Bàn tay trái hoặc phải rung lên

Nếu không mắc bệnh gì nhưng bất chợt một trong hai bàn tay của bạn tự nhiên rung lên, thì thần Tài sắp ghé thăm bạn đấy.

Nếu tay trái rung, bạn có thể sắp trúng số hoặc sắp nhận được một khoản tiền bất minh. Nếu tay phải rung, bạn cũng sắp có tiền nhưng là tiền do bạn làm ra. Một dấu hiệu khác, nếu lòng bàn tay trái ngứa tức bạn sắp có lộc trời cho, ngược lại, lòng bàn tay phải ngứa thì hãy chuẩn bị tinh thần chi khoản tiền lớn nhé.

2. Gặp bò đi trên đường

Ông bà xưa thường cho rằng bò chính là con vật tượng trưng cho thịnh vượng và khả năng sinh sản tốt. Thế cho nên, nếu có đi dã ngoại hoặc di chuyển ra vùng ngoại thành mà vô tình gặp phải chúng thì rất có thể bạn sẽ nhận tài lộc về tiền bạc hoặc đường con cái.

Đặc biệt, ở Ấn Độ bò được coi là linh vật, được tự do di chuyển trên đường. Nếu các phương tiện nhìn thấy loài vật này thì phải nhường đường cho chúng đi trước.

3. Chó lạ chạy vào nhà

Theo phong thủy, loài chó tượng trưng cho sự phát tài. Đồng thời, nó cũng là loài vật rất thân thiết, trung thành với con người, mang lại những điều may mắn. Khi có chó lạ chạy vào nhà và nhất định không chịu rời đi thì có nghĩa là bạn sắp được gặp vận tài lộc cực lớn, có đang xui xẻo cỡ nào cũng lật ngược được tình thế, làm đâu thành công đó.

Đừng nên thấy chó lạ vào nhà mà cố tình đuổi đánh hoặc mang giết thịt chúng bởi hành động đó của bạn sẽ khiến vận may của bản thân bị tiêu tan sạch.

4. Phân chim rơi vào đầu

Chim là loài động vật được xem là luôn mang đến những tin tốt lành. Có rất nhiều người bị chim đại tiện lên đầu khi không ngờ đến nhất.

Nghe thật buồn cười, nhưng chuyện tưởng chừng rất kinh khủng này hóa ra lại là điềm may đấy. Người ta gọi đó là sự giàu có đến từ thiên đường.

5. Dơi làm tổ trong nhà

Nhiều người cho rằng loài dơi rất hôi hám, bẩn thỉu và mang đến những chuyện chẳng mấy tốt lành. Thế nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại, dơi mang đến sự giàu có, tài lộc.

Loài này rất nhạy bén, chúng có khả năng cảm nhận được những vùng đất có vượng khí tốt và chỉ tới đó để làm tổ. Bởi vậy, thấy dấu hiệu này thì bạn nên “may sẵn túi ba gang” để chờ cất tiền đi là vừa, chủ nhân ngôi nhà sẽ có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

6. Bướm bay vào nhà

Nhiều người nghĩ bướm là hiện thân cho linh hồn người đã khuất quay lại, mang tới chuyện xui rủi nên vô cùng sợ hãi, thường nghĩ cách đuổi chúng ra hoặc giết ngay lập tức.

Theo các chuyên gia về phong thủy, bướm không hề đen đủi mà nó là dấu hiệu cho thấy gia chủ sắp gặp nhiều điều may mắn.

Nếu bướm có màu đen thì nghĩa là bạn sắp được đón tiếp khách quý, công việc có nhiều điều khởi sắc. Nếu con bướm màu xám thì bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ khi khó khăn, có được cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn. Nếu con bướm màu trắng thì bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, làm việc gì cũng thanh thông.

7. Chim én làm tổ trong nhà

Ông bà ta vẫn có câu “đất lành chim đậu”, tập tính của loài chim là chỉ làm tổ ở những nơi chúng cảm thấy an toàn, có phong thủy tốt. Hơn nữa, loài én lại tượng trưng cho hạnh phúc, sự hưng thịnh.

Khi thấy chúng bay vào nhà làm tổ và ấp ra chim non thì chắc chắn gia chủ sắp đón nhận 1 khoản tiền lớn hoặc sinh ra quý tử.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Muốn vạn việc gặp may, tài lộc trĩu tay, đặt ngay những vật phẩm này trên bàn làm việc
Đặt những vật phẩm như quả cầu phong thủy, tượng kỳ lân, hay thậm chí một chậu cây cảnh nhỏ cũng có thể giúp công việc của bạn thăng tiến, mang tài...
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/H) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây