3 nàng Á hậu bỏ showbiz lấy chồng giàu, cùng ở nơi sang nhưng Thanh Tú độc hơn hẳn

Thứ ba - 22/09/2020 03:51

3 nàng Á hậu bỏ showbiz lấy chồng giàu, cùng ở nơi sang nhưng Thanh Tú độc hơn hẳn

Trước đó, Á hậu Tú Anh từng nhiều lần "nhá hàng" chốn lui về. Nàng hậu sinh năm 1993 thi thoảng chia sẻ những góc cận yêu thích của căn nhà chứ không khoa trương toàn bộ tư dinh.

Dương Tú Anh 

Tháng 7/2018, Á hậu Dương Tú Anh lên xe hoa với Gia Lộc - thiếu gia nổi tiếng giàu có ở Hà Nội. Chẳng bao lâu sau đó, cô sinh con đầu lòng. Kể từ đó đến nay, Tú Anh gần như rút lui khỏi showbiz để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. 

Sau khi lấy chồng sinh con, Tú Anh lựa chọn một cuộc sống khép kín. Cô ít khi nhắc về những chuyện riêng tư của gia đình. Thế nhưng, qua những hình ảnh hiếm hoi cô chia sẻ, mọi người có thể thấy nàng Á hậu đang có một cuộc sống rất đầy đủ, hạnh phúc.

Hiện tại, gia đình cô đang sống trong một căn biệt thự rất sang trọng. Đây cũng là một trong những nơi toạ lạc nhiều căn hộ đắt đỏ bậc nhất Hà thành. Trước đó, Á hậu Tú Anh từng nhiều lần "nhá hàng" chốn lui về. Nàng hậu sinh năm 1993 thi thoảng chia sẻ những góc cận yêu thích của căn nhà chứ không khoa trương toàn bộ tư dinh.

Bên ngoài nhà Tú Anh vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Ngoài phần view đẹp nhìn thẳng ra con sông thoáng đáng mát mẻ, căn biệt thự của gia đình Tú Anh còn có một khoảng sân vườn dành cho việc thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Nội thất trong căn biệt thự được thiết kế theo phong cách trẻ trung hiện đại và khá ấn tượng. Tú Anh rất chăm chút cho tổ ấm của mình. Đặc biệt là vào những dịp đặc biệt, cô thường bỏ nhiều công sức để trang trí từng góc nhỏ trong ngôi nhà. Vì thế, cô cũng rất thích chia sẻ những góc nhỏ đẹp mắt trong căn nhà của mình với bạn bè và người hâm mộ.

Phòng khách với gam màu trầm mang đậm kiểu cách châu Âu.

Tú Anh rất chăm chút cho tổ ấm của mình.

Căn hộ nhã nhặn nhưng không kém phần thời thượng.

Người đẹp rất thích hoa nên trong nhà lúc nào cũng "mùa nào hoa nấy".

Căn nhà được bài trí cầu kì, tinh tế cùng những vật dụng đáng yêu, dễ thương đúng như phong cách của nàng hậu.

Trà My

Trà My đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. 2 tháng sau tuyên bố không thi Miss Universe, cô kết hôn cùng doanh nhân Lê Hoàn ở Hải Dương. Trong lễ rước dâu tháng 3/2016, dàn siêu xe với tổng trị giá lên tới hàng trăm tỷ đồng của nhà trai khiến công chúng không khỏi choáng ngợp.

Được biết, gia đình chồng Trà My giàu nức tiếng tại Hải Dương. Ngoài sở hữu một căn hộ cao cấp thì gia đình nhà chồng người đẹp còn có một biệt thự sân vườn có bể bơi vô cùng rộng rãi, sang trọng. Căn biệt thự hoành tráng nằm trên con phố Đinh Tiên Hoàng - nơi được coi là "phố nhà giàu" tại Hải Dương.

Lối vào nhà sang trọng.

Căn biệt thự 3 tầng rộng rãi khiến mọi người choáng ngợp.

Bể bơi nằm ngay bên cạnh lối vào nhà.

Trong vườn đầy cây trái do chính tay người trong nhà trồng.

Bên trong phòng khách được đặt 1 bộ sofa trắng theo phong cách hiện đại.

Sàn gỗ vừa sang trọng vừa thích hợp cho những gia đình có con nhỏ.

Thanh Tú 

Thanh Tú sinh năm 1994, đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Tháng 12/2018, cô lên xe hoa với doanh nhân Thành Phương sau vài tháng hẹn hò. Ông xã của người đẹp sinh năm 1978, là chủ một tập đoàn lớn và từng trải qua một cuộc hôn nhân. Từ khi lập gia đình, Thanh Tú rút lui khỏi showbiz và kín tiếng đời tư. Hiện cả hai có một con trai tên Nam Khánh hơn một tuổi.

Thanh Tú lấy chồng rồi rút khỏi showbiz.

Á hậu Thanh Tú chia sẻ khoảnh khắc đời thường được chồng chụp cho. Cô nàng lời khen tay nghề chụp ảnh của chồng: "Dạo này chồng chụp lên tay ghê, post ngay không phải chỉnh sửa gì". Tuy nhiên, mọi ánh nhìn lại đổ dồn sự chú ý vào hậu cảnh của bức ảnh.

Nếu như mọi người chọn không gian trong nhà thì nàng hậu và ông xã đại gia lại mang ảnh của gia đình ra cả cổng để trưng bày. Không chỉ hình ảnh ngộ nghĩnh của con trai, vợ chồng nàng Á hậu còn không ngại chia sẻ khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào của hai vợ chồng trên bức tường ở lối vào biệt thự.

Nàng á hậu vẽ ảnh chồng, con lên trên tường như 1 cách trang trí.

Được biết, tổ ấm của gia đình Thanh Tú ở trung tâm Hà Nội nên thuận tiện di chuyển. Khuôn viên nhà đủ rộng để đậu chiếc siêu xe Rolls Royce.

Có thể thấy, căn nhà của vợ chồng Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2016 được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, pha lẫn nét truyền thống và hiện đại. Biệt thự có một khoảng sân nhỏ được bao quanh bởi tường và rào. Trong sân, Thanh Tú còn trồng thêm cây và bài trí thêm xích đu.

Hướng vào trong nhà là cầu thang cao từ dưới sân lên, được nàng hậu trang trí với nhiều cảnh đẹp mắt. Ngoài hiên nhà còn trang trí đèn chùm vừa thắp sáng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bên trong căn nhà cũng được sơn màu trắng, các vật dụng và tranh treo tường được bài trí đơn giản. 

Biệt thự có kiến trúc cổ điển, gam màu trắng chủ đạo. Tầng trệt là phòng khách rộng rãi, đủ diện tích cho gia đình hội họp, thậm chí cùng gói bánh chưng dịp Tết.

Gần đây, Thanh Tú biến phòng khách thành không gian vui chơi cùa con trai. Vốn yêu thích hoa, á hậu thường cắm nhiều bình hoa tươi, đặt trên đàn piano làm điểm nhấn bắt mắt.

Dịp sinh nhật Thanh Tú, doanh nhân Thành Phương trang trí phòng khách, khiến vợ bất ngờ.

Gian bếp ton-sur-ton về màu sắc các khu vực còn lại. 

Là vợ một doanh nhân giàu có, Thanh Tú sở hữu nhiều đồ hiệu. Một góc phòng chứa đồ của cô đầy ắp quần áo, giày dép đắt tiền.

"Bà mẹ một con" đầu tư máy chạy bộ, thảm tập yoga và thuê PT để tập luyện tại nhà. Nhờ vậy, cô luôn giữ vóc dáng chuẩn dù đã qua sinh nở.

Ban công trên lầu là góc chụp ảnh "sống ảo" của Thanh Tú, bởi có giàn hoa giấy rực rỡ.

Hồ bơi trong nhà giúp các thành viên thoải mái vui chơi, thư giãn. Con trai của Thanh Tú cũng thích thú bơi lội cùng ba.

Phía sau ngôi nhà có đủ diện tích để gia đình ăn uống mỗi dịp cuối tuần.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/3-nang-a-hau-bo-showbiz-lay-chong-giau-cung-o-noi-san...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/3-nang-a-hau-bo-showbiz-lay-chong-giau-cung-o-noi-sang-nhung-thanh-tu-doc-hon-han-d5120201591021279.html

Ly hôn chồng Việt kiều, Nguyễn Hồng Nhung ở khu nhà giàu bên Mỹ, giá trị 70 tỷ
Giọng ca hải ngoại chia sẻ, ngôi nhà được xây tường rào bao quanh, bên trong trồng cây, trang trí tiểu cảnh theo tính cách, sở thích hướng Phật của...
Bấm xem >>

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây