3 gia đình sao Việt đón con sinh đôi: Người mua biệt thự khủng, kẻ tậu penthouse rộng

Thứ tư - 05/01/2022 16:04

3 gia đình sao Việt đón con sinh đôi: Người mua biệt thự khủng, kẻ tậu penthouse rộng

Mong muốn 2 con có không gian sống rộng rãi hơn, 3 sao Việt này không tiếc tiền xuống tay mua ngay nhà mới.

Thành Trung 

Sau khi đón cặp song sinh chào đời, Thành Trung và bà xã cựu tiếp viên hàng không đã chuyển sang căn nhà mới hoành tráng hơn. 

Vì có thêm cặp sinh đôi nên nam nghệ sĩ muốn có 1 tổ ấm rộng rãi hơn nên đã tậu căn penthouse rộng 260 m2, trị giá khoảng 18 tỉ đồng tại một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội. 

Được biết, đây là tổ ấm được cả 2 vợ chồng nam nghệ sĩ Thành Trung lên ý tưởng nội thất, thiết kế. Căn penthouse được hoàn thành cách đây vài tháng vào thời điểm mà dịch COVID-19 chưa bùng phát trở lại.

Penthouse được thiết kế rộng rãi, sang trọng với tông xám trắng chủ đạo. Với lối thiết kế tối giản, tổ ấm của cặp đôi giúp tiết kiệm thêm không gian, tạo cho ngôi nhà rộng rãi và thoáng đãng.

Toàn bộ penthouse đều được lót sàn gỗ tạo sự sang trọng và có phần cổ điển. Phòng khách rộng, có 1 tủ gỗ lớn để trưng bày các vật lưu niệm. Được biết, hầu hết các nội thất đều được nghệ sĩ Thành Trung đặt mua từ nước ngoài.

Khắc Việt

Khắc Việt (sinh năm 1987) là nam ca sĩ, nhạc sĩ ghi dấu trong lòng khán giả qua loạt bản "hit" đình đám như: Yêu lại từ đầu, Như vậy nhé, Khó, Anh khác hay em khác, Suy nghĩ trong anh... Ngoài sự nghiệp nghệ thuật thăng hoa, ca sĩ Khắc Việt có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ DJ xinh đẹp Thảo Bebe và 2 con sinh đôi.

Mới đây, Khắc Việt hào hứng khoe không gian sang trọng bên trong ngôi nhà mới của mình. Anh chia sẻ: "Kính cầu thang hôm nay đã được lắp, còn thiếu 1 cái bàn uống nước nữa là hoàn thành xong ngôi nhà để đón Tết rồi".

Dù không hé lộ giá trị cụ thể của căn biệt thự mới nhưng người hâm mộ cũng đồn đoán được số tiền bỏ ra để sở hữu căn hộ 5 tầng với nội thất tiện nghi sang trọng tại quê nhà không hề nhỏ.

Phòng khách trong biệt thự mới, Khắc Việt lựa chọn gam màu trầm tạo cảm giác ấm áp mà không mất đi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, không gian phòng khách còn được trang hoàng bằng kệ rượu sang trọng kết hợp cùng tiểu cảnh không gian xanh trang trí bắt mắt. 

Nam ca sĩ cũng có một phòng studio riêng trong ngôi nhà. Được biết, đây là không gian yêu thích của nam ca nhạc sĩ. Vừa là nơi để nam ca sĩ sáng tác, vừa là nơi để thu âm. Vẫn là gam màu ấm áp chủ đạo, tuy nhiên không gian này lại được trang trí độc đáo với kệ các giải thưởng lớn nhỏ rất ấn tượng.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao sở hữu nhiều hàng hiệu, siêu xe đắt tiền. Ngoài ra, cô còn có căn biệt thự đắt đỏ giá triệu đô ở TPHCM. Vào tháng 5 vừa qua, sau khi sinh cặp sinh đôi được vài tháng cô và Kim Lý đã chuyển về tổ ấm mới để sống cho thoải mái, rộng rãi.

Căn biệt thự trị giá khoảng 30 tỉ đồng, nằm trên vị trí đắc địa ở khu vực TPHCM. Biệt thự có  tông màu trắng chủ đạo và được bao phủ bởi cây xanh. Thời gian giãn cách xã hội, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tập trung lo cho gia đình nhỏ. Cả hai thường xuyên khoe những bộ ảnh quây quần bên căn bếp để cùng nhau chuẩn bị những bữa ăn cho các thành viên.

Căn bếp được thiết kế sang trọng với nội thất đắt đỏ. Để tạo độ thoáng cho không gian bếp, cặp sao còn trưng bày thêm một vài cây cảnh.

Ở lối đi cầu thang được thiết kế mở, bao phủ bởi lớp kính dày và gỗ tạo không gian mở cho tổ ấm. Không gian phòng khách còn phủ một màu xanh mát và được thiết kế các bên là những lớp kính cường lực đón nắng cho căn nhà lúc nào cũng bừng sức sống.

Căn nhà rộng rãi, sang trọng lúc nào cũng nhiều ánh sáng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/3-gia-dinh-sao-viet-don-con-sinh-doi-nguoi-mua-bie...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/3-gia-dinh-sao-viet-don-con-sinh-doi-nguoi-mua-biet-thu-khung-ke-tau-penthouse-rong-d297829.html

Sao Việt quyền lực bên ngoài về nhà thành "giúp việc": Sơn Tùng cũng không thoát kiếm "con sen"
Nuôi chó như con sao Việt chăm sóc thú cưng từng chút một, thậm chí còn tự nhận là "giúp việc" trong nhà.
Bấm xem >>

Vật nuôi trong nhà

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây