3 bà mẹ đơn thân chật vật lúc ly hôn giờ mua nhà mới, đón con về sống sung túc

Thứ ba - 04/01/2022 03:39

3 bà mẹ đơn thân chật vật lúc ly hôn giờ mua nhà mới, đón con về sống sung túc

Tùy chật vật lúc mới ly hôn nhưng hiện tại cả 3 người đều đủ sức mang lại cho con cuộc sống sung túc.

Nhật Kim Anh 

Nhật Kim Anh là diễn viên, ca sĩ. Cô từng tham gia các phim Long thành cầm giả ca, 39 độ yêu... và mới đây nhất là Tiếng sét trong mưa, Vua bánh mì bản Việt.

Bản thân Nhật Kim Anh sinh ra trong gia đình không mấy khá giả, khi còn nhỏ trải qua nhiều khó khăn. Cô bước vào showbiz với hai bàn tay trắng nhưng bằng tài năng và nỗ lực của mình, người đẹp nhanh chóng có được vị trí trong nghề. Sau khi ly hôn, cô có một khoảng thời gian rất dài lao động và tích góp, giờ đây Nhật Kim Anh cũng đã tậu cho bản thân một căn biệt thự trị giá 20 tỷ đồng.

Nhật Kim Anh hiện đang sở hữu một căn biệt thự rộng tới 220m2 trong khu đô thị cao cấp ở Bình Chánh. Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, cô đã phải làm việc chăm chỉ và bán căn hộ tại quận 5 của mình mới có đủ số tiền để mua căn nhà này. Do đây là thành quả sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật nên Nhật Kim Anh đã tự tay thiết kế, giám sát khi thi công bởi cô muốn căn nhà sẽ là tổ ấm đúng nghĩa của mình.

Căn biệt thự của Nhật Kim Anh có 2 tầng với khoảng không vô cùng thoáng đãng. Người đẹp lựa chọn khung cửa kính trong suốt để tăng thêm không gian đón ánh nắng mặt trời.

Trong đó, ấn tượng hơn cả có lẽ là khoảng sân rộng lớn cùng hồ cá koi và rất nhiều cây cối nhằm tạo khoảng không gian mát mẻ. Nhật Kim Anh dường như vô cùng ưng ý với khu vườn tại gia bởi phần lớn những bức ảnh về ngôi nhà mà nữ diễn viên đăng lên trang cá nhân đều được chụp trong sân. Thời gian tới cô sẽ đón con trai về ở cùng trong căn biệt thự này.

Lý Phương Châu 

Lý Phương Châu sinh năm 1990, là một vũ công và là vợ cũ của Lâm Vinh Hải. Cô và chồng cũ chia tay năm 2016, gây nhiều ồn ào. Bà mẹ trẻ đối diện nhiều thị phi, tin đồn suốt bốn năm qua, song cô cố gắng gạt bỏ qua một bên, tập trung làm việc kiếm tiền. Do tính chất công việc, Phương Châu phải gửi con cho bà ngoại, để bé được chăm sóc tốt hơn. Cuối tuần, cô sẽ về chăm con vì bé không phải đi học.

Cách đây ít lâu vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe việc đã tậu được nhà mới sau 4 năm ly hôn và làm mẹ đơn thân. "Cuối cùng sau gần 4 năm làm mẹ đơn thân, mình đã thực hiện được mục tiêu của mình vào đúng năm mình 30 tuổi. Cuối cùng mình cũng có thể đón mẹ và Nàng về ở chung một nhà, đây là điều hạnh phúc nhất với mình" - Lý Phương Châu chia sẻ cảm xúc.

Được biết căn hộ mới của Lý Phương Châu tọa lạc ở quận 7, TP.HCM, có 2 phòng ngủ với diện tích khoảng 60m2. Tổng giá trị căn hộ sau sửa chữa khoảng 2,5 tỷ đồng.

Lý Phương Châu trả tiền theo từng giai đoạn dự án và hiện hoàn tất việc chi trả. Ngoài mua nhà, vợ cũ Lâm Vinh Hải còn mua bảo hiểm sức khoẻ và học tập cho con gái yên tâm trong tương lai.

Dương Cẩm Lynh

Trước đó, diễn viên Dương Cẩm Lynh bất ngờ công khai chuyện ly hôn với nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa sau 3 năm chung sống. Nói về lý do chia tay, Dương Cẩm Lynh chia sẻ vợ chồng cô có nhiều quan điểm bất đồng. 2 người cũng đã cố gắng dung hòa, hiểu nhau hơn để con trai có cả bố lẫn mẹ nhưng không thành. Cuối cùng, nữ diễn viên phải chủ động đề nghị chia tay vì không muốn phải chịu đựng nhau thêm.

Sau đó Dương Cẩm Lynh và con trai đã dọn ra khỏi biệt thự rộng hơn 200m2 và sống trong một căn hộ chung cư với diện tích nhỏ. Dù cuộc sống vất vả và bận rộn hơn rất nhiều trước nhưng nữ diễn viên cố gắng chu toàn công việc để dành nhiều thời gian bên con trai, bù đắp việc cậu bé không được gặp bố thường xuyên như trước.

Đến hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã cân bằng được cuộc sống và có thu nhập ổn định. Ngoài tiền để chi tiêu cho cuộc sống của hai mẹ con, Dương Cẩm Lynh đã mua được một căn hộ mới cho mình.

"Trong năm vừa qua, tôi làm việc rất nhiều nên cũng có được căn nhà để 2 mẹ con tôi sinh sống. Chúng tôi có chỗ ăn uống vui chơi, vậy là tôi hài lòng và nhẹ nhàng. Sang năm tôi làm việc ít hơn và đầu tư vào những dự án lâu dài", nữ diễn viên từng tâm sự.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/3-ba-me-don-than-chat-vat-luc-ly-hon-gio-mua-nha-m...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/3-ba-me-don-than-chat-vat-luc-ly-hon-gio-mua-nha-moi-don-con-ve-song-sung-tuc-d297723.html

Ngậm thìa vàng từ bé, con sao Việt vừa lọt lòng đã ở nơi đắt đỏ, phòng riêng cực xịn
Subeo sống giữa hai nhà của bố Cường Đô La và mẹ Hồ Ngọc Hà. Trong biệt thự mới xây, Cường Đô La sắp xếp cho con trai một phòng riêng, được bài trí...
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây