2 nàng hậu quê Thanh Hóa: Người bố mẹ phải thuê nhà nhiều năm, người ở 2 tầng rộng lớn

Thứ hai - 13/12/2021 16:00

2 nàng hậu quê Thanh Hóa: Người bố mẹ phải thuê nhà nhiều năm, người ở 2 tầng rộng lớn

Nếu bố mẹ Hoàng Thùy phải đi thuê nhà nhiều năm thì Đỗ Thị Hà lại có cuộc sống ở quê êm đềm hơn hẳn.

Hoàng Thùy 

Trước khi gia nhập làng giải trí và trở thành Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy từng là sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội với mơ ước trở thành một kiến trúc sư. Sau nhiều năm chắt chiu, tháng 3.2018, Hoàng Thùy đã đăng tải thông tin chủ thầu để xây dựng nhà ở Tp. HCM sau 3 tháng đăng quang ngôi Á hậu. Sau gần 1 năm, căn nhà đã dần hoàn thiện.

Hoàng Thùy từng là sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Đầu năm 2018, Hoàng Thùy đã chia sẻ việc tìm chủ thầu xây dựng căn nhà hiện tại. Chân dài 9X cho biết, mảnh đất này cô đã mua khá lâu nhưng do bận tham gia cuộc thi nhan sắc và công việc riêng nên chưa sắp xếp xây nhà. "Chỉ là ngôi nhà nhỏ nhỏ, xinh xinh thôi. Khi nào hoàn thiện tôi sẽ chụp hình và khoe với mọi người”, Hoàng Thuỳ tiết lộ.

Chia sẻ với báo giới, Á hậu 9X cho biết, số tiền cô mua đất, xây nhà là sự nỗ lực, cố gắng của mình trong suốt 6 năm qua. Mỹ nhân quê Thanh Hóa là người làm việc chăm chỉ, có kế hoạch và luôn tiết kiệm. Hoàng Thùy cho biết, số tiền cô kiếm được chủ yếu từ quảng cáo, show diễn trong và ngoài nước.

 Mỹ nhân quê Thanh Hóa là người làm việc chăm chỉ, có kế hoạch và luôn tiết kiệm.

Đi lên từ bàn tay trắng, không dám dùng hàng hiệu và sau gần 10 năm miệt mài làm việc, Hoàng Thùy giúp cha mẹ có nơi ở đàng hoàng. Theo lời kể của Á hậu, gia đình cô ở nông thôn nhưng vẫn phải đi thuê nhà vì quá nghèo. Khi bị người ta đòi, bố mẹ cô xin họ cho dựng một túp lều để ở.

Căn nhà hiện tại tuy không phải sang trọng nhưng kiên cố. Đây cũng là kiểu nhà thường thấy ở những vùng quê xứ Thanh. 

Dù không sang trọng nhưng nhà của bố mẹ Hoàng Thùy ở quê cũng kiên cố và rộng rãi.

Hoàng Thùy từng gây chú ý với hình ảnh ngồi rửa bát giản dị cách đây nhiều năm khi về thăm quê. Thời điểm đó, cô mới gia nhập làng giải trí, gia đình chưa có điều kiện.

Từ trong nhà nhìn ra xa là cánh đồng thơ mộng.

Khu bếp mộc mạc từng được cô đăng tải trên mạng xã hội.

Đỗ Thị Hà

Cũng giống như Hoàng Thùy, Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Thị Hà sinh ra và lớn lên ở một làng quê thuộc tỉnh Thanh Hóa. Ngôi nhà của gia đình Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà nằm cách thành phố khoảng 25 km, thuộc địa phận xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc. 

Nhà của Đỗ Thị Hà khang trạng, hiện đại.

So với nhà Hoàng Thùy căn nhà của nàng hậu có phần khang trang hơn hẳn. Theo đó, ngoài căn nhà 2 tầng rộng rãi, khu vườn cũng chính là điểm nhấn của gia đình cô. Vì đất trước nhà rộng nên gia đình Đỗ Thị Hà trồng nhiều rau và cây trái. Mẹ hoa hậu từng cho biết không gian yên tĩnh chính là điều khiến Đỗ Thị Hà yêu thích nhất.

Khu vườn bên ngoài đầy cây ăn quả, rau củ.

"Ngày nhỏ, cháu thường xuyên phụ gia đình việc đồng áng. Hai năm gần đây Hà đi học xa, ít giúp đỡ cấy, gặt nhưng mỗi lần về cháu vẫn chăm lo cho bà nội già yếu", mẹ hoa hậu nói.

Ngoài ra, gia đình hoa hậu còn có một nhà để ươm trồng hoa. Người đẹp rất thích chụp ảnh các giò lan mà bố mẹ cất công chăm sóc, thường hào hứng khoe tới fan.

Ngoài ra còn có các loại hoa - nhất là hoa lan.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/2-nang-hau-que-thanh-hoa-nguoi-bo-me-phai-thue-nha...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/2-nang-hau-que-thanh-hoa-nguoi-bo-me-phai-thue-nha-nhieu-nam-nguoi-o-2-tang-rong-lon-d295506.html

Sao Việt ở nhà thuê nhưng không thuê biệt thự triệu đô thì cũng là thuê nhà 50 tỷ
Đã mua được nhà riêng nhưng vì nhiều lý do sao Việt chọn cách đi thuê nơi ở khác để có cuộc sống như ý muốn.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây