2 bà mẹ đơn thân nuôi con giỏi dạy con ngoan: Ở nhà sang, trồng rau giỏi như nông dân

Thứ năm - 17/02/2022 16:43

2 bà mẹ đơn thân nuôi con giỏi dạy con ngoan: Ở nhà sang, trồng rau giỏi như nông dân

Nuôi con giỏi, dạy con ngoan 2 bà mẹ trẻ này còn đảm đang và mát tay trồng rau quả.

Elly Trần 

Trong nhiều năm hoạt động, Elly Trần đã nổi tiếng với vai trò là một hot girl mạng, người mẫu ảnh. Cô còn lấn sang cả lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc, nhận được sự đón nhận từ công chúng. Song song với đó, Elly Trần cũng được biết tới là một mỹ nhân có đời tư khá kín tiếng, cuộc sống của cô luôn thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Thế nhưng để nói tới bước ngoặt khiến một mỹ nữ nóng bỏng thay đổi hình tượng của mình có lẽ phải kể tới khi cô sinh em bé. Sau khi Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch ra đời, nàng hot girl sexy ngày nào đã trở thành bà mẹ bỉm sữa nhiều người yêu thích. 

Giờ đây Elly Trần không chỉ "mát tay" chăm sóc 2 con nhỏ Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, nữ diễn viên còn khiến fan trầm trồ với vườn rau nhà trồng xanh mướt trên sân thượng.

Tất bật với muôn vàn công việc: tham gia sự kiện, hoạt động nghệ thuật, kinh doanh… nhưng bà mẹ hai con luôn dành thời gian chăm nom khu vườn. Với Elly Trần, khu vườn nhỏ trên cao này không chỉ là nơi để trồng các loại rau sạch tạo nguồn thực phẩm an toàn cho bữa ăn của hai con mà còn để các bé có thêm khoảng xanh tươi, trong lành để hiểu hơn về thiên nhiên, cây cỏ.

Ngoài rau, Elly Trần còn trồng các loại cây leo giàn như dưa chuột, bầu bí, các loại hoa hồng, hoa thiên điểu cùng một vài loại cây ăn trái như lựu, ổi, chanh, chuối pháo, khế ngọt… Mọi người khi ngắm nhìn không gian sân vườn trên sân thượng đều khá "nể" sự khéo léo trong việc chăm sóc cây cối của cô. Rau quả quanh năm tươi tốt, sai trĩu quả vô cùng thích mắt.

Nữ diễn viên tiết lộ đã từ lâu cô không phải đi chợ mua rau quả, ngay cả đợt dịch phải giãn cách nhiều ngày gia đình vẫn đủ rau ăn. Thậm chí bà mẹ 2 con còn tự tin sẽ không đói nếu thất nghiệp.

Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lúm đồng tiền duyên dáng cùng chiều cao nổi bật 1m73 và từng là cô gái rất tự tin khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Người mẫu, diễn viên…. 

Sau nhiều năm ly hôn Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc hiện là người nuôi con trai  và duy trì mối quan hệ bạn bè với chồng cũ. Ngoài tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình cô còn có công việc kinh doanh tất bật. Mỗi khi rảnh rỗi, Diệp Bảo Ngọc thường dẫn con trai đi du lịch.

Hiện, Diệp Bảo Ngọc sống cùng con trai và người thân trong một ngôi nhà ở Quận 7, TPHCM. Vì rất thích một cuộc sống gần gũi thiên nhiên, nên nữ diễn viên đã tận dụng khoảng sân thượng 15m2 để tạo không gian xanh với nhiều rau củ, cây ăn trái.

Nữ diễn viên cũng chịu khó đầu tư cây giống chất lượng từ nhà vườn để trồng nơi sân thượng và mua nhiều hơn theo thời gian để cây trái đa dạng, giúp cải thiện bữa ăn gia đình. Cô rất thích trồng rau quế, rau răm, cải bẹ xanh, rau má, rau muống, mồng tơi vì dễ ăn.

Dù nhiều việc, hôm nào Ngọc cũng gắng sắp xếp thời gian khoảng 30 phút để tưới cây, cắt tỉa cành và ngắm nhìn thành quả của mình. Do yêu vườn tược nên nhà cô lúc nào cũng có rau ăn, không mấy khi cần đi chợ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/2-ba-me-don-than-nuoi-con-gioi-day-con-ngoan-o-nha...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/2-ba-me-don-than-nuoi-con-gioi-day-con-ngoan-o-nha-sang-trong-rau-gioi-nhu-nong-dan-d301675.html

Sang Mỹ vẫn sống như miệt vườn, sao Việt tự trồng rau, nuôi gà lấy trứng ăn quanh năm
Không những trồng rau, cây ăn quả có sao nữ còn đào ao, thả cá luôn trong biệt thự.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây