18 mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu đáng bỏ tiền xây nhất trong năm 2019

Thứ năm - 27/12/2018 18:16

18 mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu đáng bỏ tiền xây nhất trong năm 2019

Với chi phí không quá cao, những mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu dưới đây thực sự gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Nhà ống 2 tầng mái bằng

Mẫu số 1: Nhà ống 2 tầng 400 triệu mái bằng với điểm nhấn là phần mặt tiền tầng 2 được ốp gạch kín 2/3 toàn bộ diện tích và chỉ chừa một ô cửa. Thiết kế này tạo cảm giác bí ẩn đầy ấn tượng.

Mẫu số 2: Đây là mẫu nhà ống 2 tầng nông thôn 400 triệu được ưa thích nhất trong năm qua với thiết kể cổ điển đơn giản. Điểm nhấn chính là ban công có tấm chắn bằng kính tạo cảm giác sang trọng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Mẫu số 3: Một mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu có khoảng sân nhỏ trước cửa cũng là lựa chọn của nhiều gia đình. 

Mẫu số 4: Mẫu nhà phố được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản và chi phí xây dựng thấp nhưng vẫn bảo đảm công năng và tính thẩm mĩ.

Mẫu số 5: Mẫu nhà mái bằng tầng 2 có phần cửa sổ lồi ra, tạo chiều sâu cho không gian ban công nhỏ hẹp.

2. Nhà mái chéo

Mẫu số 6: Nhà mái chéo hiện đại với ban công nhỏ ở tầng 2 thực sự giúp mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu trở nên sang trọng hơn.

Mẫu số 7: Đây là mẫu nhà ống 2 tầng nông thôn 400 triệu mái chéo được nhiều người xây dựng nhất bởi nó phù hợp với không gian rộng, có độ thoáng cao nhờ thiết kế tầng trệt là sân kiêm luôn ga-ra ô tô.

Mẫu số 8: Mẫu nhà mái chéo có phong cách thiết kế hiện đại vô cùng ấn tượng. Đây cũng là thiết kế được ứng dụng nhiều nhất trong các khu nhà phố.

Mẫu số 9: Mẫu nhà mái chéo hình chữ L vô cùng sang trọng và tiện nghi. Các phần ban công nhỏ được trang trí cây cảnh tạo không gian thoái mái, mát mẻ cho ngôi nhà.

Mẫu số 10: Mẫu mái chéo đơn giản với phần hành lang bên sườn tạo chiều sâu.

3. Nhà có tum và sân thượng

Mẫu số 11: Xu hướng thiết kế gần gũi với thiên nhiên được thể hiện rõ trong mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu có tum và sân thượng. Phần sân thượng được dùng làm nơi trồng cây, giải trí của gia đình.

Mẫu số 12: Một mẫu nhà điển hình với phần tum nhỏ và phần sân thượng được trồng cây kết hợp với mái che và giàn treo vô cùng hiện đại.

Mẫu số 13: Mẫu nhà này có phần mái che sân thượng được thiết kế đầy ấn tượng với ô thoáng rộng để giúp cây hấp thụ được toàn bộ ánh sáng từ môi trường tự nhiên.

4. Nhà ống 2 tầng 400 triệu mái thái

Mẫu số 14: Mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu mái thái hình chữ L với hành lang bên sườn tạo không gian sống xanh thoải mái, tiện nghi.

Mẫu số 15: Mẫu thiết kế này có thiết kế phần mái che tần 2 ở cửa ra ban công theo phong cách tân cổ điển tạo nên điểm nhấn sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà. 

Mẫu số 16: Đây là mẫu nhà 2 tầng có phần sân tầng 2 rộng, là nơi có thể bày bàn trà nhâm nhi ngắm trăng tắm gió, thưởng thức thiên nhiên. Mẫu thiết kế này phù  hợp với diện tích đất rộng và được thiết kế cả ga-ra ô tô bên sườn.

Mẫu số 17: Mẫu nhà ống 2 tầng nông thôn 400 triệu chữ L điển hình. Phần mái che cổng và hiên nhà được lợp ngói xanh chính là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu nhà số 18: Mẫu nhà này sở hữu thiết kế hiện đại tạo nên cảm giác tiện nghi, sang trọng. Phần mái che cũng chính là một điểm nhấn quan trọng cho ngôi nhà. 

Những mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu trên đây thực sự là một công trình kiến trúc tuyệt vời bởi vừa cân bằng được tính thẩm mỹ, chất lượng, giá thành lại hợp lý. Vì vậy, dù chỉ có chi phí xây dựng khoảng 400 triệu nhưng những mẫu nhà này vẫn bảo đảm công năng sử dụng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được mẫu nhà ưng ý nhất cho gia đình mình. 

Tháng 600.000 đồng, phòng trọ như "tù biệt giam" vừa đủ 1 người chui vào gây tranh cãi
Căn phòng nhỏ chỉ đủ chỗ để 1 người nằm và 1 chiếc bàn "đánh tiếng" cho thuê với giá 600.000 đồng khiến mọi người cạn lời.
Bấm xem >>
Theo Ngọc Bích (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây