Thử làm xét nghiệm ADN, cô gái choáng váng khi biết thân thế "khủng" của bố đẻ

Thứ bảy - 23/01/2021 08:49

Thử làm xét nghiệm ADN, cô gái choáng váng khi biết thân thế "khủng" của bố đẻ

Cư dân mạng vẫn đang vô cùng tò mò về câu chuyện kết quả xét nghiệm ADN mà nữ nghệ sĩ violin người Mỹ đã đăng tải lên mạng xã hội.

Theo The Sun, Cat McDonald là nữ nghệ sĩ chơi đàn violin sinh sống tại thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ. Dịp Giáng sinh vừa qua, bố của Cat bất ngờ nảy ra ý tưởng tặng cho mỗi thành viên trong gia đình một bộ dụng cụ xét nghiệm ADN để tìm hiểu về nguồn gốc tổ tiên.

Nữ nghệ sĩ violin thổ lộ xét nghiệm ADN đã khiến cô sốc.

Rất nhiều người khác đã mua bộ dụng cụ về và cảm thấy thích thú khi hiểu hơn về nguồn gốc của mình, Cat cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, quyết định này lại đem đến cho cô một phát hiện gây sốc. Bấy lâu nay Cat vẫn mặc định mình là người Ireland vì họ của cô là McDonald và tóc có màu đỏ rực rỡ đặc trưng.

Thế nhưng, kết quả xét nghiệm ADN lại cho Cat một câu trả lời mà có nằm mơ cô cũng không bao giờ nghĩ tới. “Hóa ra tôi có 75% là người Na Uy và phần còn lại là người Đức và Anh, hoàn toàn không phải người Ireland”, Cat nói. Điều này đồng nghĩa với việc người mà Cat gọi là bố lâu nay thực chất không phải là bố ruột.

Cô lập tức gọi điện cho bố và thông báo về kết quả: "Bố đoán xem? Con không phải là người Ireland". Dẫu vậy, bố của Cat vẫn khẳng định:“Không đời nào, con chắc chắn là người Ireland".

"Tôi đã liên lạc với mẹ và hai dì ngay lập tức, mọi người kể cả mẹ tôi đều run rẩy, có thái độ bất thường. Sau đó bố tôi cũng nhận ra tên của người mà tôi xác định được là bố đẻ của mình. Đó là một người bạn cũ của gia đình", Cat tiết lộ.

Nữ nghệ sĩ đã lên Google tìm kiếm thông tin về người đàn ông kia. Một lần nữa cô lại choáng váng khi biết ông ta là một tỷ phú, hiện là giám đốc điều hành của một công ty lớn. Ba cô con gái đều làm việc cho văn phòng của ông ta. “Tôi đã gửi cho ông ấy một lá thư nhưng ông ấy từ chối gặp", Cat cho biết.

Sau đó Cat đã chia sẻ câu chuyện của mình qua tài khoản @fretlessfeline trên mạng xã hội Tiktok. Đoạn clip của cô nhanh chóng nhận được hơn 3,7 triệu lượt xem. Hàng nghìn bình luận thể hiện thái độ sốc đồng thời nghi ngờ cha Cat hẳn biết chuyện gì đó nên mới bỗng nhiên mua tặng bộ xét nghiệm ADN cho con gái.

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý lớn của dư luận và khiến dân mạng tranh cãi không ngớt.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/thu-lam-xet-nghiem-adn-co-gai-choang-vang-khi-biet-than-the-...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/thu-lam-xet-nghiem-adn-co-gai-choang-vang-khi-biet-than-the-cha-de-a503767.html

Đại gia BĐS giàu nức tiếng Sài Gòn, chuyện ly kỳ khi cưới cả 3 chị em ruột làm vợ
Không chỉ nổi danh là 1 trong số 4 đại phú hộ giàu có nhất Sài Gòn lục tỉnh, bá hộ Xường còn khiến người ta ấn tượng bởi câu chuyện ông cưới cả 3 chị...
Bấm xem >>
Theo Minh Hoa (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây