Phòng trọ đột ngột mất điện, cặp đôi choáng váng phát hiện sự thật trong ổ điện

Thứ bảy - 23/01/2021 21:34

Phòng trọ đột ngột mất điện, cặp đôi choáng váng phát hiện sự thật trong ổ điện

Kiểm tra ổ điện sau khi bị mất điện đột ngột, cặp đôi không thể ngờ phát hiện sự thật bên trong.

Thời gian gần đây, hàng loạt vụ quay lén thông qua camera lỗ kim đã được phát hiện, khiến nhiều người cảm thấy lo sợ và ám ảnh mỗi khi đi thuê nhà trọ, khách sạn. Mới đây, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại Trung Quốc, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, anh Zhang và người yêu của mình đã thuê một căn nhà trọ ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc được vài tháng. Căn nhà trọ có giá thành tầm trung, phù hợp với túi tiền nên anh Zhang khá hài lòng. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi đã phát hiện một sự thật động trời.

Một hôm khi đang nghỉ ở nhà, phòng trọ của anh Zhang và người yêu đột nhiên bị mất điện. Cho rằng nguồn điện bị chập cháy ở đâu đó, anh Zhang đã đi kiểm tra ổ điện. Nào ngờ khi vừa tháo ổ điện ra, anh Zhang phát hiện bên trong đó có một vật rất lạ. Khi nhìn kỹ, anh nhận ra đó là một chiếc máy quay lén bao gồm đầy đủ ống kính, bảng điện.

Anh Zhang phát hiện có camera quay lén phía sau ổ điện.

Anh Zhang đã sốc nặng khi thấy đó là một chiếc máy quay lén có kích thước bằng miếng đậu phụ, được giấu phía sau hộp công tắc chính, được kết nối với một bộ sạc. Máy quay này không chỉ đang hoạt động bình thường mà còn chĩa thẳng ống kính về phía giường của anh Zhang và bạn gái. Quá tức giận khi nghĩ mình bị quay lén, anh Zhang lập tức gọi điện báo cáo cho cảnh sát.

Khi cảnh sát thành phố Hàng Châu tới nơi để xử lý, họ tháo camera quay lén và nhận thấy bên trong có cả thẻ nhớ. Anh Zhang tức giận nói anh và bạn gái sống trong phòng trọ này đã lâu, nếu chiếc camera luôn hoạt động thì có nghĩa là mọi hoạt động riêng tư của anh với bạn gái, bao gồm cả những hình ảnh làm "chuyện ấy" trên giường đều bị ghi lại, điều này là không thể chấp nhận được.

Cảnh sát thành phố Hàng Châu xác nhận có một chiếc camera trong phòng trọ của anh Zhang và bạn gái vẫn đang hoạt động và truyền dữ liệu. Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra nguồn cấp dữ liệu của chiếc camera quay lén để xem ai là người lắp đặt và tiếp nhận những hình ảnh riêng tư từ trong phòng của anh Zhang.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phong-tro-dot-ngot-mat-dien-cap-doi-choang-vang-phat-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phong-tro-dot-ngot-mat-dien-cap-doi-choang-vang-phat-hien-su-that-trong-o-dien-d263272.html

Thấy vật lạ bên trong ổ điện, người phụ nữ phát hiện điều đáng sợ chồng cũ làm
Sau khi tháo những ổ điện trong nhà ra, cảnh sát sốc nặng khi phát hiện những thứ bên trong.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây