Người phụ nữ ăn xin tàn tật bỗng đứng lên đi lại bình thường, hé lộ sự thật khó tin

Thứ tư - 28/10/2020 09:30

Người phụ nữ ăn xin tàn tật bỗng đứng lên đi lại bình thường, hé lộ sự thật khó tin

Người phụ nữ lớn tuổi tàn tật, vô gia cư và phải đi làm ăn xin bỗng nhiên bị phát giác sự thật khiến ai cũng sốc nặng.

Theo truyền thông địa phương, cảnh sát Ai Cập vừa bắt giữ một người phụ nữ lớn tuổi dùng xe lăn để đi ăn xin khắp mọi nơi nhưng thực tế lại là một nữ đại gia sở hữu 5 tòa nhà và khối tài sản khổng lồ trong tài khoản ngân hàng.

Theo thông tin từ tờ báo Al Masry Al Youm, một người phụ nữ 57 tuổi thường xuyên xuất hiện tại nhiều tỉnh của Ai Cập trong tình trạng cụt chân, bị liệt nửa người và phải sử dụng xe lăn để di chuyển. Bà thường đi khắp nơi để ăn xin. Vì vẻ ngoài khắc khổ và tình trạng bệnh tật, ốm yếu, rất nhiều người tỏ ra thương cảm với người phụ nữ này và cho bà tiền để mưu sinh.

Người phụ nữ ăn xin 57 tuổi trở thành gương mặt quen thuộc tại nhiều khu chợ, khu mua sắm quanh vùng. Hầu hết những người thường xuyên ghé qua đây đều biết mặt bà và tỏ ý muốn giúp đỡ. Tuy nhiên đến một ngày, sự thật về người phụ nữ ăn xin này được hé lộ khiến ai cũng ngã ngửa.

Người phụ nữ tàn tật đi ăn xin bị phát giác là một nữ đại gia (Ảnh minh họa)

Theo điều tra của cảnh sát, một người dân đã vô tình nhìn thấy cảnh tượng người phụ nữ trên đột nhiên đứng dậy đi lại như người bình thường sau khi kết thúc một ngày ăn xin vất vả. Quá sốc và tin chắc đây là hành vi lừa đảo, nhân chứng đã báo cáo sự việc này tới cảnh sát địa phương.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ người phụ nữ trên với cáo buộc lừa đảo. Bà chỉ được xác định với cái tên là Nafisa. Cảnh sát cũng đã kiểm tra và phát hiện bà ta không hề mắc bất cứ bệnh tật nào, hoàn toàn khỏe mạnh. Ngoài ra, bà Nafisa cũng không hề nghèo khổ, thậm chí còn là một nữ đại gia khi sở hữu 5 tòa nhà dân cư ở các tỉnh Gharbia và Qaliubia. Bên cạnh đó, bà ta còn sở hữu khoảng 3 triệu bảng Ai Cập (hơn 4,4 tỷ đồng) trong tài khoản ngân hàng. Đây là con số khổng lổ mà không phải người dân nào cũng có được.

Không rõ những bất động sản và số tiền trên của bà Nafisa có được là nhờ kinh doanh buôn bán, làm ăn chân chính hay tích lũy nhờ ăn xin, lừa đảo suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, vụ việc người phụ nữ ăn xin tàn tật giả nghèo giả khổ để lấy tiền của người dân nhưng thực tế lại là một nữ đại gia với khối tài sản lớn đã khiến nhiều người tỏ ra phẫn nộ. Hiện nay, cảnh sát Ai Cập đang tiến hành truy tố bà Nafisa.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-an-xin-tan-tat-bong-dung-len-di-lai-binh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-an-xin-tan-tat-bong-dung-len-di-lai-binh-thuong-he-lo-su-that-kho-tin-d253990.html

Cặp vợ chồng cùng 2 con thuê khách sạn, hôm sau nhân viên choáng váng khi kiểm tra phòng
Cặp vợ chồng đã cùng 2 đứa con thuê phòng khách sạn trong 2 ngày liên tiếp. Tuy nhiên đến ngày trả phòng, nhân viên dọn dẹp đã không thể tin nổi khi...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây