Ngoại tình với người có gia đình rồi nổi cơn ghen mù quáng, người đàn ông hành động ghê sợ

Chủ nhật - 24/01/2021 14:48

Ngoại tình với người có gia đình rồi nổi cơn ghen mù quáng, người đàn ông hành động ghê sợ

Nghi ngờ người tình của mình có mối quan hệ với người khác nữa, người đàn ông này đã ra tay ghê sợ ngay trên đường phố.

Một vụ giết người vì ghen tuông đã xảy ra vào chiều 18/11/2020 trên đường Heping, thành phố Đào Viên, Đài Loan. Khi đó, ông Zhou, 63 tuổi và người tình là cô Liu, 46 tuổi, đang đi bộ trên vỉa hè, cạnh khu trò chơi điện tử, thì bất ngờ xảy ra tranh cãi. Camera an ninh tại khu vực đó đã ghi lại toàn bộ cảnh tượng này.

Ông Zhou đã níu kéo cô Liu lại để nói chuyện, sau đó đôi bên nảy sinh cãi vã. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, ông Zhou bất ngờ rút con dao gọt hoa quả dài 20 cm trong túi ra, đâm trực tiếp vào ngực và bụng của cô Liu. Người phụ nữ này gục ngã xuống đất ngay tại chỗ còn ông Zhou vì quá sợ hãi nên đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Sau đó, cô Liu được người dân bên đường phát hiện và đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã quá muộn. Người phụ nữ tử vong thương tâm vì mất máu quá nhiều.

Sau vụ tấn công, ông Zhou đã lẩn trốn tại nhà mình ở quận Tam Hạp, thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Cảnh sát thành phố Đào Viên nhanh chóng lập một đội đặc biệt để điều tra danh tính và địa điểm của nghi phạm. Cảnh sát đã nộp lệnh bắt giữ lên Văn phòng Công tố viên để tạm giam ông Zhou. 

Biết được bản thân không thể chạy thoát, cuối cùng ông Zhou đã đi tự thú tại đồn cảnh sát. Tới 4h chiều ngày 18/11/2020, tức chưa đầy 2 tiếng sau vụ việc, ông Zhou đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người.

Trong quá trình thẩm vấn, ông Zhou khai rằng mình và cô Liu đều đã có gia đình riêng nhưng lại nảy sinh tình cảm ngoài luồng với nhau. Cô Liu là nhân viên của một tiệm thức ăn nhanh. Tuy nhiên thời gian gần đây, ông Zhou lại nghi ngờ người tình của mình có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác dù không có bằng chứng, ghen tuông mù quáng. Thêm vào đó, ông Zhou khi ấy đang say rượu nên đã hành động không suy nghĩ.

Ông Zhou khai rằng lúc đó không điều khiển được suy nghĩ và hành động, vốn chỉ định dạy dỗ cho cô Liu một bài học, nào ngờ lại gây ra án mạng kinh hoàng. Ông Zhou cũng tỏ vẻ vô cùng hối lỗi về hành vi của mình.

Vụ án được chuyển lên Viện kiểm sát thành phố Đào Viên giải quyết. Trong phiên tòa xét xử đầu tiên, ông Zhou vẫn biện hộ rằng mình không có ý định giết người. Tuy nhiên, tòa án cho rằng động cơ của ông Zhou rất rõ ràng, do đó ông ta phải đối mặt với mức án ít nhất 10 năm tù. Phiên xét xử vụ án này vẫn đang được tiếp diễn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngoai-tinh-voi-nguoi-co-gia-dinh-roi-noi-con-ghen-mu-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngoai-tinh-voi-nguoi-co-gia-dinh-roi-noi-con-ghen-mu-quang-nguoi-dan-ong-hanh-dong-ghe-so-d263286.html

Tưởng chồng muốn "yêu" để làm hòa, người phụ nữ hoảng sợ phát hiện sự thật giữa đêm
Nửa đêm thấy có người mở cửa rồi leo lên giường của mình, người phụ nữ tưởng rằng chồng muốn làm hòa sau trận cãi nhau nhưng sự thật hoàn toàn trái...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây