Ly hôn 5 năm, người đàn ông gọi vợ cũ và bạn gái về sống chung, chia ngày để yêu

Thứ năm - 15/04/2021 22:09

Ly hôn 5 năm, người đàn ông gọi vợ cũ và bạn gái về sống chung, chia ngày để yêu

Người đàn ông này đã bắt đầu một mối quan hệ tay 3 với vợ cũ và bạn gái, gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Anh Kevin Wesley, 39 tuổi, là một diễn giả truyền động lực, sống tại bang Bắc Carolina, Mỹ. Sau một lần hôn nhân đổ vỡ, Kevin đã có một người bạn gái mới nhưng điều bất ngờ nhất là người đàn ông này đã gọi vợ cũ về sống chung, vừa yêu bạn gái, vừa qua lại với vợ cũ và cả 2 người phụ nữ đều biết đến sự tồn tại của đối phương.

Anh Kevin gặp người vợ cũ là cô Jamie Te'nee, 39 tuổi tại một nhà thờ khi cả 2 còn là thanh thiếu niên. Cả hai đã hẹn hò trong khoảng 2 năm và chính thức kết hôn khi mới 20 tuổi. Tuy nhiên sau 13 năm chung sống, anh Kevin và cô Jamie không hài lòng với mối quan hệ này, thường xuyên nảy sinh bất đồng về việc điều gì tạo nên một mối quan hệ thành công và hạnh phúc. Cuối cùng, cặp đôi này chính thức ly hôn, đi con đường riêng của mình.

Tới năm 2020, anh Kevin đã gặp được người mới là cô Lacee Le Beau, 39 tuổi, 5 năm sau khi anh chia tay vợ cũ. Sau khi gặp cô Lacee, anh Kevin đã đưa ra đề nghị thiết lập một mối quan hệ 3 người. Ban đầu, cô Lacee từ chối nhưng sau đó, Lacee nói với anh Kevin rằng nếu đó là một mối quan hệ tay ba, cô chỉ chấp nhận anh Kevin với vợ cũ Jamie.

Thật bất ngờ, sau khi anh Kevin nói chuyện này với vợ cũ, đồng thời sắp xếp một cuộc gặp mặt giữa Jamie với Lacee, cả 2 người phụ nữ đều đồng ý thiết lập một mối quan hệ tay ba. Cả 3 người họ đã chính thức bắt đầu mối quan hệ này vào tháng 4/2020.

Để tránh hiểu lầm và ghen tuông, cô Jamie và cô Lacee có một thói quen đã định khi họ hành thời gian ở một mình với Kevin. Cô Jamie sẽ ở bên anh Kevin vào thứ 2 và thứ 3, cô Lacee sẽ ở bên anh Kevin vào thứ 4 và thứ 5. Ba ngày còn lại trong tuần, bộ 3 sẽ ở bên nhau như một nhóm 3 người.

Theo lời của Kevin, anh tin rằng đây là một mối quan hệ tốt vì ít nhất 1 trong số 3 người sẽ luôn làm việc để chu cấp cho gia đình, trong khi 2 người còn lại có thời gian riêng tư bên nhau, đồng thời tránh được những sự ghen tuông.

Tuy nhiên, Kevin cũng luôn phải cẩn thận để tránh Jamie và Lacee bị tổn thương tình cảm. Anh luôn hạn chế thể hiện tình cảm quá nhiều dành cho 1 trong 2 người để tránh hiểu lầm lẫn nhau.

Anh Kevin chia sẻ: "Tôi và Jamie gặp nhau tại nhà thờ khi chúng tôi mới 15 tuổi và bắt đầu hẹn hò vào năm 18 tuổi. Năm 20 tuổi chúng tôi kết hôn nhưng chỉ sống với nhau được 13 năm. Tuy nhiên, chúng tôi có những quan niệm rất khác nhau về việc thế nào là một cuộc hôn nhân lý tưởng. Tôi nói với Jamie rằng tôi muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này và cô ấy đã đồng ý.

Khi tôi và Lacee gặp nhau, tôi đã kể với Jamie về mối quan hệ 3 người và thật không ngờ cô ấy cũng từng nghĩ về điều đó trước đây. Lacee nói với tôi rằng cô ấy chỉ đồng ý về mối quan hệ 3 người nếu đó là Jamie. Họ đã sắp xếp một buổi gặp nhau mà không có tôi để tìm hiểu về nhau. Cả 3 chúng tôi đều nhận ra chúng tôi muốn biến điều này thành hiện thực. Chúng tôi đã tìm thấy một mối quan hệ phù hợp. Bằng cách này, chúng tôi luôn không ngừng cung cấp cho nhau và xây dựng cuộc sống mà chúng tôi muốn sống, mà không cần phải phụ thuộc vào bất kỳ ai khác.

Sự hiện diện cùng lúc của Jamie và Lacee có thể gây ra vài khó khăn. Tôi không muốn thể hiện tình cảm quá nhiều vì có thể khiến họ ghen tuông, vì vậy tôi trở thành người bạn của cả 2 khi 3 chúng tôi ở bên nhau".

Anh Kevin nói thêm rằng mối quan hệ bộ 3 của họ có thể không điển hình nhưng họ muốn cho cả thế giới thấy rằng mối tình 3 người cũng gắn bó với nhau như 2 người. 

Anh Kevin nói thêm: "Bởi vì chế độ đa thê là bất hợp pháp ở Mỹ nên mọi người nghĩ nó là sai. Nhưng họ đã bị đóng khung trong lăng kính đó. Trên thực tế, chúng tôi chỉ là 3 người yêu nhau và cùng nhau xây dựng cuộc sống. Chúng tôi muốn cho mọi người thấy cách yêu và vượt qua những định kiến ​​mà họ có thể có về tình yêu là gì. Chúng tôi muốn khuyến khích mọi người thay đổi thành người mà bạn muốn".

Thế nhưng bộ 3 Kevin, Jamie và Lacee cũng vấp phải rất nhiều sự mỉa mai và chê cười từ những người xung quanh. Mỗi khi đi ra ngoài, cả 3 luôn nhận về những ánh mắt kỳ thị và dè bỉu, nhất là khi họ nắm tay nhau. Một số thành viên trong gia đình của 3 người cũng không chấp nhận mối quan hệ khó hiểu này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ly-hon-5-nam-nguoi-dan-ong-goi-vo-cu-va-ban-gai-ve-so...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ly-hon-5-nam-nguoi-dan-ong-goi-vo-cu-va-ban-gai-ve-song-chung-chia-ngay-de-yeu-d271630.html

Ông chủ quán mì lấy 2 vợ cùng lúc, "vợ bé" bị nhầm là con gái của "vợ cả"
Người đàn ông 44 tuổi tự cho rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp và hạnh phúc hơn khi sống chung với 2 người vợ.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây