Lắp camera thấy vợ nhắn tin với người đàn ông khác, chồng chết lặng khi đem con trai đi xét nghiệm ADN

Chủ nhật - 22/05/2022 20:52

Lắp camera thấy vợ nhắn tin với người đàn ông khác, chồng chết lặng khi đem con trai đi xét nghiệm ADN

Cho rằng vợ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác, người chồng đã đem con trai đi xét nghiệm ADN và phát hiện sự thật đau lòng.

Vào tháng 9/2020, anh Zhang, sống tại thành phố Tuyền Châu, thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, đã tới tòa án địa phương đệ đơn yêu cầu ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm của mình. Ngoài ra, anh Zhang còn muốn yêu cầu vợ bồi thường cho mình. Vậy chuyện gì đã xảy ra với gia đình anh Zhang? Lý do gì khiến anh muốn ly hôn?

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Zhang kết hôn với cô Xiaohong vào tháng 12/2003. Trong sự chúc phúc của những người xung quanh, cặp đôi bắt đầu xây dựng một gia đình nhỏ hạnh phúc. Khi ấy, cô Xiaohong phát hiện bản thân đã có thai một thời gian trước khi làm đám cưới. Thế nhưng điều kỳ lạ là cô Xiaohong luôn tỏ ra khó chịu, muốn bỏ đứa trẻ này.

Anh Zhang và những người khác trong gia đình không hiểu tại sao cô Xiaohong muốn làm vậy, chỉ biết ra sức khuyên bảo và thuyết phục cô. Cuối cùng, cô Xiaohong cũng nghe lời và đến tháng 6/2004, cô đã hạ sinh một bé trai.

Ảnh minh họa.

Sau khi con trai chào đời, cuộc sống gia đình của anh Zhang và cô Xiaohong được coi là êm ấm, thuận hòa. Để con trai được lớn lên khỏe mạnh và phát triển tốt nhất về cả thể chất lẫn tinh thần, anh Zhang không tiếc đầu tư rất nhiều thứ. Năm con trai lên 10 tuổi, cô Xiaohong tiếp tục hạ sinh một bé gái, khiến anh Zhang không thể nào hạnh phúc hơn.

Mọi chuyện cứ như thế cho đến đầu năm 2020, anh Zhang đột nhiên phát hiện vợ mình có nhiều điều bất thường. Cô Xiaohong dễ cáu gắt vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Khi các con ở nhà, cô không bao giờ cho phép chúng làm ổn, nếu không sẽ mắng chửi. Khi anh Zhang đi làm về, cô Xiaohong cũng không muốn cho chồng con vào phòng mình. Dần dần, anh Zhang cảm nhận rõ khoảng cách giữa mình với vợ. Rất nhiều lần cô Xiaohong không muốn lại gần chồng, thậm chí cấm chồng con vào phòng với lý do cô đang bận livestream.

Sự thay đổi kỳ lạ của vợ khiến anh Zhang không chỉ mệt mỏi mà còn trở nên hoài nghi. Anh Zhang muốn biết lý do nhưng anh chắc chắn rằng vợ sẽ không nói. Vì vậy, anh Zhang quyết định lên mạng tìm mua một chiếc camera giám sát, sau đó bí mật lắp trong phòng ngủ, muốn biết được vợ mình đang che giấu điều gì sau lưng mình.

Ngày hôm sau, anh Zhang ra ngoài đi làm như thường lệ, sau đó lấy điện thoại ra kiểm tra hình ảnh trên camera. Qua đó, anh Zhang phát hiện cô Xiaohong đang nói chuyện tình tứ với một người đàn ông khác. Quá tức giận, anh Zhang lập tức chạy về nhà, yêu cầu cô Xiaohong giải thích nhưng cô ấy lại không hề tỏ ra sợ hãi hay hối lỗi, ngay cả khi đối mặt với những lời chất vấn của chồng và hình ảnh trên camera. Điều này khiến anh Zhang vô cùng thất vọng và đau đớn.

Ảnh minh họa.

Sau đó, anh Zhang đột nhiên nhớ lại khoảng thời gian 2 vợ chồng mới kết hôn, cô Xiaohong đã mang thai trước khi cưới. Anh Zhang có chút nghi ngờ nên đã quyết định dẫn cậu con trai 16 tuổi đi xét nghiệm ADN. Sau một thời gian, kết quả trả về khiến anh Zhang hoàn toàn chết lặng: Anh và con trai không hề có quan hệ huyết thống. Hóa ra từ trước đến nay, cô Xiaohong luôn lừa dối chồng. Đó chính là lý do anh Zhang muốn ly hôn và đòi cô Xiaohong bồi thường cho mình.

Trong quá trình xét xử, tòa án nhận thấy cô Xiaohong đã không thực hiện nghĩa vụ chung thủy, không tôn trọng gia đình, có lỗi trong quan hệ hôn nhân dẫn đến rạn nứt tình cảm vợ chồng. Quá trình hòa giải không thành công nên tòa án đã chấp thuận vụ ly hôn của anh Zhang với cô Xiaohong.

Anh Zhang giành được quyền nuôi dưỡng con gái còn cô Xiaohong có trách nhiệm nuôi dưỡng con trai. Vì con trai không phải con ruột của anh Zhang nên anh không có nghĩa vụ cấp dưỡng. Ngược lại, cô Xiaohong vẫn có nghĩa vụ cấp dưỡng đến khi con gái đủ 18 tuổi. Mỗi tháng, cô Xiaohong phải cấp dưỡng cho con gái 1.018 nhân dân tệ (gần 3,5 triệu đồng).

Ngoài ra, việc cô Xiaohong che giấu sự thật về con trai dù biết rõ đó không phải con ruột của anh Zhang đã khiến anh chịu tổn thương nặng nề cả về vật chất lẫn tinh thần vì phải "nuôi con tu hú". Do đó, cô Xiaohong phải bồi thường cho anh Zhang 180.000 nhân dân tệ (hơn 612 triệu đồng).

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/

Chồng tới khách sạn giao đồ ăn, vợ mặc áo choàng tắm ra mở cửa, sốc nặng khi phát hiện sự thật
Nhận đơn giao đồ ăn tới một khách sạn, người chồng vô cùng bất ngờ và khó hiểu khi thấy vợ mình mở cửa nhận đồ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây