Hóng cơn sốt bánh trà sữa trân châu trên mạng, cô gái bỏ 80 nghìn mua về thì phát khóc

Thứ sáu - 05/10/2018 13:26

Hóng cơn sốt bánh trà sữa trân châu trên mạng, cô gái bỏ 80 nghìn mua về thì phát khóc

Chiếc bánh được quảng cáo là cốt mềm, thơm, lớp kem vừa mịn vừa đặc, trân châu dẻo dai…nhưng T.Linh nhanh chóng vỡ mộng sau đó.

Thời gian gần đây, các chủ tiệm bánh online trên mạng xã hội đang rần rần quảng cáo một loại bánh mới với cái tên và hình thức vô cùng bắt mắt mang tên “Bánh trà sữa trân châu”. Một chiếc bánh lại có sự tổng hòa của cả vị trà sữa, rưới lên trên là lớp milkfoam béo ngậy và trân châu giòn dai…có thể nói là tổng hợp tất cả những gì giới trẻ thích nhất hiện tại.

Do đó không mấy khó hiểu khi bánh trà sữa trân châu nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trong các tín đồ ăn vặt online.

Bánh trà sữa trân châu đang hot trên mạng xã hội (Ảnh: Trangnhimtron)

Hóng theo “cơn sốt” này, một cô gái trẻ có tên Thùy Linh T. ngay lập tức đặt mua một chiếc bánh về để thưởng thức. Tuy nhiên, khi mua hồi hộp, kỳ vọng bao nhiêu thì đến khi nhận lấy chiếc bánh trong tay, Thùy Linh lại phải vỡ mộng bấy nhiêu.

Theo nhận xét của một food blogger có 77 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội Instagram, món bánh trà sữa trân châu của tiệm bánh này “Cốt bánh mềm tới, ẩm, dẻo, thơm nhè nhẹ mùi trà quyện sữa, đặc vừa. Lớp kem cheese phủ trên bánh vẫn cứ xuất sắc như rất nhiều loại bánh cheese tớ ăn ở đây. Kem sánh mịn nhuyễn vừa, không đặc bứ quá, hương vị đặc trưng của cheese cực rõ. Tổng thể cả bánh để lạnh nên ăn rất thích, vừa mềm vừa mát vừa ngậy nhẹ. Nói chung tớ sẽ còn order dài dài và đặc biệt sắp mùa đông rồi bánh ngọt dễ háo ăn hơn í”

Tuy nhiên theo cảm nhận của Thùy Linh “Dạo này thấy bánh này đang hot hit nên 2 chị em hí hửng gọi thử. Ôi thật sự thì khi nhận bánh đã thấy có gì sai sai. Khi mở ra thì thấy sai thật, lớp cheese chảy phủ kín mặt bánh ở đâu? Trân châu đường đen chảy láng mặt bánh đâu? Và cả vị đường đen ở đâu nữa?

Bánh nói chung là cũng dễ ăn nhưng không có mùi thơm trà sữa, cảm thấy như ăn 1 bánh gato cheese bình thường với hạt dai dai nhạt toẹt. Trân châu không những nhạt mà còn bị vón lại chứ nó ngọt ngọt vị đường đen 1 tý thì mình cũng thấy đỡ hoang mang rồi...

Nhìn chung là nếu chưa đọc review của mọi người về bánh thì thấy ăn cũng tạm được nhưng chắc do chị em mình mong ngóng quá nhiều nên lúc nhận được bánh mới thất vọng như này.”

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Thùy Linh nhanh chóng khiến dân mạng được phen bàn tán xôn xao. Nhiều người tò mò nhưng chưa ăn thử bánh này thì cho biết “nhìn là hết hứng ăn”, tuy nhiên một số người đã ăn bánh thì lại nhân xét, bánh này thật sự đúng không ngon như quảng cáo, nhưng cũng vì Thùy Linh đã quá kỳ vọng nên mới bị thất vọng như vậy.

"Nhìn quả trân châu này là biết trân châu để lâu nên dính lại với nhau như thế. May chưa mua”

"Nói về chuyện khẩu vị thì là vô cùng. Nhưng cá nhân mình thấy là các nguyên liệu trong loại bánh này không và cũng hợp chả liên quan đến nhau."

"Thực sự chả thấy bánh này ngon. Bánh  trà sữa ăn như chiffon bình thường, không thấy vị trà. Lớp kem thì không khác gì nhân cheese của bánh mì phomai chảy. Bánh thì không có vị rõ ràng, kem thì nửa nạc nửa mỡ, trân châu thì dai ăn cùng bánh mềm lạc quẻ kinh khủng."

"Nói thật là bánh này nó chán vì bản thân nó chán chứ không phải tại quán. Ăn tạm thì được chứ ai khen đứt lưỡi thì đúng không công tâm. Dự là trào lưu này sẽ sớm xịt thôi."

"Thực sự chả thấy bánh này ngon. Bánh trà sữa ăn như chiffon bt k thấy vị trà. Lớp kem thì k khác gì nhân cheese của bánh mì phomai chảy. Bánh thì không có vị rõ ràng, kem thì nửa nạc nửa mỡ, trân châu thì dai ăn cùng bánh mềm lạc quẻ kinh khủng."

Hiện bài viết của Thùy Linh vẫn đang nhận được rất nhiều ý kiến tranh luận.

Mua hộp nem chua 45 nghìn, khi lấy ra cô gái tí ngất vì "1 phần thịt 9 phần giấy"
Cư dân mạng được phen chia phe, tranh luận kịch liệt.
Bấm xem >>

Theo Hạ Mây (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây