Đôi nam nữ đang thản nhiên diễn "cảnh nóng" giữa thanh thiên bạch nhật thì bị cảnh sát bắt gặp

Thứ sáu - 16/04/2021 07:22

Đôi nam nữ đang thản nhiên diễn "cảnh nóng" giữa thanh thiên bạch nhật thì bị cảnh sát bắt gặp

Cảnh sát trong lúc đang đi khảo sát tại trường học thì bắt quả tang cặp đôi đang "ân ái" giữa thanh thiên bạch nhật ở Tenerife, Tây Ban Nha.

The Sun đưa tin vào ngày 9/4 (giờ địa phương), cảnh sát được gọi đến con phố đông đúc ở thành phố Santa Cruz de Tenerife, sau khi người dân địa phương phát hiện cặp đôi "nóng bỏng" đang quan hệ tình dục trên băng ghế trường học.

Học sinh đã ghi lại khoảnh khắc "ân ái" của đôi nam nữ. 

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, cặp đôi lần đầu tiên được nhìn thấy khi đang trò chuyện trong hoàn cảnh người đàn ông để ngực trần và người phụ nữ đang khỏa thân. Cư dân địa phương nhanh chóng liên hệ với cảnh sát để phàn nàn về "xu hướng tình dục" của cặp đôi sau khi chứng kiến người phụ nữ trèo lên trên người đàn ông tại băng ghế bên ngoài trường học, Los Replicantes đưa tin.

Cặp đôi lần đầu tiên được nhìn thấy khi đang trò chuyện trong hoàn cảnh người đàn ông để ngực trần và người phụ nữ đang khỏa thân.

Các học sinh đã chụp lại cảnh tượng lộn xộn nơi công cộng. Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, người phụ nữ vẫn thản nhiên ngồi trên đùi người tình của mình. Cảnh sát đã tách cặp đôi ra và yêu cầu họ mặc quần áo.

Theo Cronica, những bức ảnh về việc diễn "cảnh nóng" của cặp đôi đã được các nam sinh từ trường nhìn ra trên băng ghế quay lại và đăng tải trên mạng xã hội. Đoạn phim ghi lại vụ việc kết thúc với cảnh hai cảnh sát nói chuyện với cặp đôi khi người phụ nữ không rõ danh tính đang trùm chăn kín mít.

Khoảnh khắc cảnh sát đến hiện trường và người phụ nữ dùng chăn che mình.

Vụ việc này ở Tenerife xảy ra chỉ vài ngày sau một vụ việc tương tự ở Las Palmas, Gran Canaria, theo Los Replicantes.

Một cặp đôi đang đi chơi ở Santa Catalina đã bị phát hiện đang "ân ái" giữa ban ngày trên bãi biển đông đúc, trước sự ngạc nhiên của khách du lịch và người dân địa phương.

Vào đầu năm nay, một cặp đôi trơ trẽn đã gây ra sự phẫn nộ sau khi bị phát hiện quan hệ tình dục trong công viên công cộng ở Bangkok, Thái Lan trước sự chứng kiến bàng hoàng của những người xung quanh. Đoạn phim ghi lại cho thấy cặp đôi vẫn tiếp tục cuộc dạo chơi nơi công cộng trong hơn bốn phút bất chấp những đứa trẻ đang chơi đùa ở gần đó.

Ảnh: Newflash

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/doi-nam-nu-dang-than-nhien-dien-canh-nong-giua-thanh-th...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/doi-nam-nu-dang-than-nhien-dien-canh-nong-giua-thanh-thien-bach-nhat-thi-bi-canh-sat-bat-gap-a362599.html

Đồng ý "ân ái" tập thể cùng chồng trẻ và nhân tình, vợ âm thầm gây tội ác rợn người
Giả vờ vui vẻ chấp nhận việc ngoại tình của chồng nhưng thực chất người vợ này đã lên một kế hoạch trả thù.
Bấm xem >>
Theo Bích Thảo (Theo The Sun) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây