Đêm động phòng, chú rể vừa kéo áo cô dâu lên lập tức ly hôn, đòi trả lại 1 tỷ

Thứ năm - 23/09/2021 11:20

Đêm động phòng, chú rể vừa kéo áo cô dâu lên lập tức ly hôn, đòi trả lại 1 tỷ

Ngay khi vừa kéo áo lên nhìn thấy bụng vợ, chú rể đã nổi giận đùng đùng, đòi ly hôn.

Đêm tân hôn vốn là thời khắc hạnh phúc của mỗi cặp vợ chồng, thế nhưng mới đây, một cặp vợ chồng người Trung Quốc lại tranh cãi với nhau và đòi ly hôn ngay trong đêm động phòng vì lý do gây tranh cãi.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 19/9 vừa qua tại tỉnh Phúc Kiến, phía đông nam Trung Quốc. Anh Jiang, 30 tuổi và cô Lin vừa kết thúc đám cưới và chuẩn bị bước vào đêm động phòng hoa trúc. Đó đáng lẽ phải là ngày hạnh phúc nhất của cặp vợ chồng này cho đến khi chú rể Jiang kéo áo cô dâu Lin lên.

Vào khoảnh khắc tân hôn, anh Jiang đã vô tình phát hiện trên bụng vợ mình có vết rạn da. Khi anh Jiang hỏi, cô Lin bối rối trả lời rằng đó là vết sẹo do trước đây cô từng trải qua một ca mổ ruột thừa. Tuy nhiên, anh Jiang không tin vợ bởi những dấu vết trên bụng cô Lin trông rất giống vết rạn da của người phụ nữ từng trải qua sinh đẻ chứ không phải vết sẹo phẫu thuật.

Khi bị anh Jiang tra hỏi, cô Lin không còn cách nào khác đành phải thú nhận rằng mình từng mang thai ngoài ý muốn với người yêu cũ, sau đó đã quyết định phá thai. Sự thật này đã khiến anh Jiang rất sốc và tức giận. Khó chấp nhận được chuyện vợ mình từng có con với người khác, anh Jiang đã đưa ra một quyết dịnh đau lòng ngay trong đêm tân hôn, đó là ly hôn với cô Lin. Không dừng lại ở đó, anh Jiang còn muốn cô Lin và gia đình trả lại món quà cưới trị giá 283.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng) mà nhà trai đã trao trước đó.

Nghe thấy vậy, cô Lin vô cùng sốc và đau lòng, không thể tin rằng chồng mình lại đưa ra quyết định tuyệt tình như vậy. Dù cô Lin có cố gắng níu kéo và thuyết phục thế nào, anh Jiang cũng không từ bỏ ý định ly hôn.

Trả lời phỏng vấn của các phóng viên, anh Jiang cho biết sau chuyện này, anh và gia đình đã trở thành đề tài bàn tán và đàm tiếu của những người xung quanh, bạn bè và đồng nghiệp, khiến anh vô cùng xấu hổ và chán nản. Hiện nay, anh Jiang chỉ muốn nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn và đòi lại tiền. Tuy nhiên, phía cô Lin lại không đồng ý. Cô Lin nói rằng cô chấp nhận ly hôn nhưng không muốn trả lại quà cưới bởi chính bản thân cô cũng bị ảnh hưởng danh dự.

Về vấn đề này, một luật sư tên Ma Junzhe cho biết tòa án sẽ tiến hành hòa giải cuộc hôn nhân của anh Jiang và cô Lin nếu nhận thấy đôi bên vẫn còn tình cảm với nhau.

Câu chuyện này hiện cũng gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Một số người chê trách cô Lin khi không trung thực trong hôn nhân, khiến anh Jiang phải chịu một cú sốc lớn ngay trong đêm tân hôn. Mặc dù nếu ly hôn thành công, về mặt pháp luật cô Lin không cần trả lại tiền quà cưới cho anh Jiang, nhưng về tình thì việc giữ lại số tiền đó trong khi cuộc hôn nhân chỉ kéo dài vài tiếng là không nên.

Ngược lại, một số cư dân mạng khác lại "ném đá" anh Jiang là người đàn ông quá hẹp hòi, gia trưởng và thiếu bao dung. Họ cho rằng ai cũng từng có lỗi lầm, nếu anh Jiang đã chấp nhận cưới cô Lin thì không nên quá để tâm tới quá khứ của cô ấy, thậm chí đưa ra quyết định tuyệt tình như vậy.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dem-dong-phong-chu-re-vua-keo-ao-co-dau-len-lap-tu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dem-dong-phong-chu-re-vua-keo-ao-co-dau-len-lap-tuc-ly-hon-doi-tra-lai-1-ty-d287719.html

Chê chồng quá xấu, vợ lén "mây mưa" với bạn trai cũ để sinh được những đứa con xinh xắn
Người vợ này đã tính toán rất kỹ càng để chồng không phát hiện ra chuyện cô ta qua lại với bạn trai cũ.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây