Cô dâu 59 tuổi cưới chú rể 22 tuổi, lời chúc của con gái với bố dượng gây bất ngờ

Thứ bảy - 25/09/2021 09:31

Cô dâu 59 tuổi cưới chú rể 22 tuổi, lời chúc của con gái với bố dượng gây bất ngờ

Cặp đôi nói rằng khoảng cách 37 tuổi không phải rào cản trong tình yêu và hôn nhân của họ.

Cách đây vài ngày, một người phụ nữ Malaysia đã đăng tải một đoạn clip lên ứng dụng TikTok để chia sẻ những hình ảnh trong ngày vui của mẹ mình. Người phụ nữ này cho biết mẹ mình đã tái hôn với một chàng trai kém bà tới 37 tuổi. Khoe bức ảnh cưới ngọt ngào giữa người mẹ 59 tuổi với bố dượng 22 tuổi, người con gái này cho biết: "Nếu đây là định mệnh của ông trời thì tuổi tác sẽ không còn là trở ngại nữa. Tôi hy vọng bố mẹ sẽ luôn hạnh phúc".

Chia sẻ của người phụ nữ này đã khiến rất nhiều người bất ngờ, bởi khoảng cách tuổi tác giữa mẹ và bố dượng của cô quá lớn, chẳng khác nào mẹ con. Thậm chí, người bố dượng này còn ít tuổi hơn cả con riêng của vợ. Nhiều người cho rằng người phụ nữ này cùng các anh chị em của mình sẽ khó chấp nhận cuộc hôn nhân này của mẹ, tuy nhiên sự thật hoàn toàn trái ngược.

Đó là đám cưới giữa cô dâu Norlida Mohamed Salleh, 59 tuổi với chú rể Muhammad Sabree Razaman, 22 tuổi. Đám cưới diễn ra hôm 17/9 vừa qua tại huyện Jelebu, thuộc bang Negeri Sembilan, Malaysia. 

Bà Salleh đã từng trải qua một đời chồng và có 6 đứa con. Hai năm trước, bà Salleh vô tình gặp được anh Razaman khi bà đang làm việc tại một quầy bán gà sống. Anh Razaman thường xuyên tới cắt tóc tại một tiệm gần nơi bà Salleh làm việc nên cả 2 đã có cơ hội làm quen, tiếp xúc với nhau rồi nảy sinh tình cảm yêu đương từ lúc nào không hay.

Bà Salleh vui vẻ kể lại: "Mặc dù đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của tôi nhưng lại là cuộc hôn nhân đầu tiên của anh ấy. Anh ấy thường đến tiệm cắt tóc gần nơi tôi làm việc, đó là cách chúng tôi bắt đầu trò chuyện và làm quen với nhau. Lúc đầu, chúng tôi trở thành bạn bè của nhau. Tôi nhận thấy anh ấy luôn nói chuyện tử tế với các cháu trai, cháu gái của tôi và anh ấy luôn làm việc chăm chỉ để kiếm thêm thu nhập".

Một thời gian sau, bà Salleh cho biết chính các con của mình cũng quý mến anh Razaman, yêu thích tính cách của anh bởi anh luôn đối xử tốt bụng, chân thành và trung thực trong cả hành động lẫn lời nói. Mặc dù chỉ làm công việc thu gom rác nhưng anh Razaman vẫn được nhiều người xung quanh trân trọng và quý mến.

Anh Razaman cũng cho biết anh rất thích tính cách của bà Salleh vì bà rất tốt bụng, tôn trọng anh, luôn lắng nghe và đưa ra lời khuyên cho những vấn đề mà anh gặp phải. Đó là lý do cặp đôi đến bên nhau bất chấp khoảng cách 37 tuổi và những lời đàm tiếu của xã hội.

Bà Salleh nói thêm: "Hầu hết bạn bè của tôi đều là những người trẻ tuổi, đó là lý do tại sao tôi không ngại khi kết hôn với một chàng trai trẻ tuổi hơn. Giữa chúng tôi có một mối ràng buộc đặc biệt. Anh ấy chưa bao giờ khiến tôi cảm thấy căng thẳng, chưa bao giờ gây ra bất kỳ vấn đề gì cho tôi và gia đình tôi. Thêm vào đó, tôi không xuất thân từ gia đình giàu có nhưng anh ấy vẫn hứa rằng sẽ chăm sóc tôi đến cuối đời".

Những hình ảnh về cặp đôi "bà cháu" này đã nhận được hàng triệu lượt xem trên TikTok. Nhiều cư dân mạng đã để lại lời chúc phúc cho cặp đôi vì đã tìm được bạn tâm giao của cuộc đời bất chấp sự chênh lệch tuổi tác.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-59-tuoi-cuoi-chu-re-22-tuoi-loi-chuc-cua-co...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-59-tuoi-cuoi-chu-re-22-tuoi-loi-chuc-cua-con-gai-voi-bo-duong-gay-bat-ngo-d287831.html

Chú rể hôn phù dâu đắm đuối vì nhận nhầm vợ, cô dâu ngồi ngay cạnh phản ứng khó tin
Tưởng rằng cô dâu sẽ tức giận và ghen tuông nhưng sự thật khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây