Chàng trai từng bị trục xuất ra nước ngoài vì quá đẹp trai giờ ra sao?

Thứ tư - 21/04/2021 09:53

Chàng trai từng bị trục xuất ra nước ngoài vì quá đẹp trai giờ ra sao?

Từng nổi tiếng với lý do bị trục xuất vì... quá đẹp trai, chàng trai năm ấy giờ đã có cuộc sống hoàn toàn thay đổi.

Omar Borkan Al Gala là một người mẫu, diễn viên và nhiếp ảnh gia người Iraq. Cái tên Omar Borkan Al Gala bắt đầu nổi danh khắp thế giới sau khi anh trở thành một trong 3 chàng trai bị trục xuất vì... quá đẹp trai, cùng với Hoàng tử Mutaib và Imran Abbas Naqvi.

Omar sinh tháng 9/1989 tại thủ đô Bát-đa của Iraq. Anh lớn lên ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và đã từng có một thời gian sống ở Vancouver, Canada.

Trước đây, anh Omar từng học nhiếp ảnh và có bằng quản lý khách sạn. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ tận dụng tấm bằng ấy để đi theo con đường quản lý khách sạn. Nhận thức được vẻ ngoài điển trai và hấp dẫn của mình, Omar đã dấn thân vào con đường người mẫu và diễn viên.

Cái tên Omar bắt đầu nổi tiếng vào năm 2013, khi báo chí địa phương đưa tin rằng Omar cùng 2 người đàn ông khác đã bị trục xuất khỏi Ả Rập-Xê Út chỉ vì quá đẹp trai. Câu chuyện này nhanh chóng được lan truyền khắp thế giới, xuất hiện trên nhiều mặt báo và trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng nhiều quốc gia. Cũng chính nhờ sự kiện đó, anh Omar đã được rất nhiều người chú ý và theo dõi, khen ngợi rằng vẻ ngoài đẹp trai và soái ca của mình thực sự có khả năng đánh gục bất kỳ cô gái nào.

Sau này, anh Omar đã có một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Quién để giải thích rõ về sự việc trên. Omar kể rằng anh và 2 người bạn hoàn toàn không bị trục xuất ra nước ngoài. Anh chỉ bị cảnh cáo vì đã có những điệu nhảy không phù hợp tại một lễ hội tôn giáo, khiến một số cô gái trẻ cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Sau đó, các nhà chức trách Ả Rập-Xê Út cũng đã lên tiếng đính chính rằng họ chưa bao giờ trục xuất anh Omar và 2 người bạn ra khỏi đất nước mà chỉ yêu cầu 3 chàng trai rời khỏi lễ hội ngày hôm đó mà thôi.

Mặc dù vậy, cái tên Omar Borkan Al Gala vẫn được rất nhiều người chú ý. Dù nhiều năm trôi qua, Omar vẫn được gọi với biệt danh là "trai đẹp bị trục xuất". Không chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội, anh Omar còn được mời tham gia một số chương trình truyền hình và được các phương tiện truyền thông khắp thế giới phỏng vấn. Khi đó, anh được mênh danh là người đàn ông đẹp trai nhất Ả Rập, thậm chí đôi khi còn là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới.

Mức độ nổi tiếng của anh Omar tăng vọt trong thời gian ngắn. Chỉ tính riêng trên Facebook, Omar hiện có hơn 2,3 triệu người theo dõi. Ngoài ra, tài khoản Instagram của anh đã có hơn 1,3 triệu lượt theo dõi, nhiều hơn cả một số diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, và vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại tại đó.

Vào năm 2015, 2 năm sau khi nổi tiếng, anh Omar bất ngờ thông báo sắp kết hôn với một người phụ nữ tên Yasmin Oweidah. Khi đó, rất nhiều "fan girl" và những người hâm mộ anh Omar đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối và buồn bã khi nghe tin anh sắp làm "chồng người ta", thậm chí một số người còn than thở Omar sắp bị "cướp đi mất", khiến chàng người mẫu phải lên tiếng: "Tôi muốn tất cả các bạn, những người hâm mộ thân yêu của tôi, hãy tôn trọng điều này và chúc phúc cho tôi. Một ngày nào đó, tất cả chúng ta đều phải trải qua những điều thế này".

Vợ của anh Omar, cô Yasmin Oweidah là một người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang. Những tưởng việc chinh phục được người đàn ông điển trai và nóng bỏng nhất thế giới là điều may mắn nhất trong đời cô Yasmin nhưng mọi chuyện hoàn toàn trái ngược, bởi vì kết hôn với một người nổi tiếng là điều không hề dễ dàng.

Suốt một thời gian dài, cô Yasmin bị nhiều cư dân mạng chỉ trích và mỉa mai là không đủ xinh đẹp, không xứng đáng với anh Omar. Trước những lời chê bai và công kích đó, cô Yasmin chỉ đưa ra phản hồi rằng: "Đừng lo lắng về những người nói xấu sau lưng bạn, đó là lý do họ luôn ở phía sau bạn mà thôi".

Cuộc hôn nhân giữa anh Omar với cô Yasmin vẫn gần gũi và tốt đẹp trong những năm đầu. Vào năm 2016, cặp đôi đã chào đón đứa con đầu lòng là bé trai Theyab. Anh Omar vô cùng yêu quý và tự hào về con trai, thường xuyên đăng ảnh con lên mạng xã hội để chia sẻ niềm hạnh phúc cùng mọi người. 

Chỉ đáng tiếc, đến năm 2018, anh Omar và cô Yasmin đã quyết định ly thân. Từ đó, anh Omar thường xuyên đi lại giữa Canada và Dubai để làm người mẫu với các khách hàng quốc tế.

Tháng 5/2018, anh Omar bất ngờ cho ra mắt một kênh Youtube có tên "Mazaj" để chia sẻ về cuộc sống đầy xa hoa và những cuộc phiêu lưu khắp thế giới của mình. Kênh Youtube của anh hiện đã có hơn 650.000 lượt theo dõi.

Anh Omar rất tích cực hoạt động trên mạng xã hội, thường xuyên chia sẻ các bức ảnh về cuộc sống cá nhân, khoe bộ sưu tập xe hơi "khủng", những chuyến du lịch, những chuyến đi săn, đi mua sắm hay chỉ đơn giản là những bức ảnh tận hưởng cuộc sống. Mỗi bức ảnh của anh đều nhận được từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn lượt thích.

Thời gian gần đây, nhiều người nhận xét rằng ngoại hình của anh Omar đã có nhiều thay đổi so với trước, dường như trở nên trưởng thành hơn, già dặn và phong trần hơn, tuy nhiên độ điển trai và quyến rũ chỉ tăng lên chứ không hề giảm đi.

"Trai đẹp bị trục xuất" Omar Borkan Al Gala chia sẻ: "Mục tiêu trong cuộc sống của tôi là trở thành người giỏi nhất có thể và thúc đẩy bản thân mỗi ngày để đạt được mục tiêu đó".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chang-trai-tung-bi-truc-xuat-ra-nuoc-ngoai-vi-qua-dep...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chang-trai-tung-bi-truc-xuat-ra-nuoc-ngoai-vi-qua-dep-trai-gio-ra-sao-d271729.html

Cuộc sống của "thánh nữ" Maria Ozawa sau khi giải nghệ: Làm Youtuber, kinh doanh ẩm thực
Từng là một trong những nữ diễn viên "phim người lớn" nổi tiếng nhất tại Nhật Bản, cuộc sống của Maria Ozawa giờ đây đã hoàn toàn thay đổi.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây