Cặp vợ chồng cùng 2 con thuê khách sạn, hôm sau nhân viên choáng váng khi kiểm tra phòng

Thứ ba - 27/10/2020 11:32

Cặp vợ chồng cùng 2 con thuê khách sạn, hôm sau nhân viên choáng váng khi kiểm tra phòng

Cặp vợ chồng đã cùng 2 đứa con thuê phòng khách sạn trong 2 ngày liên tiếp. Tuy nhiên đến ngày trả phòng, nhân viên dọn dẹp đã không thể tin nổi khi bước vào phòng.

Kinh doanh dịch vụ khách sạn là một trong những ngành thường xuyên gặp phải những câu chuyện dở khóc dở cười nhất và mới đây, một nhân viên khách sạn tại Đài Loan cũng gặp phải tình huống như thế. Khi lên dọn dẹp căn phòng khách vừa trả, nhân viên này đã sốc nặng khi nhìn thấy những đồ vật trong phòng.

Theo đó vào hôm 16/10, một nữ nhân viên khách sạn họ Lin, làm việc tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã đăng tải câu chuyện của mình vào một nhóm mạng xã hội Facebook. Cô Lin kể rằng cách đây 2 ngày, một cặp vợ chồng khá trẻ đã dẫn theo 2 đứa con, một trai một gái, vào khách sạn để thuê phòng. Gia đình này đã ở lại trong vòng 2 đêm liên tiếp.

Mọi chuyện vô cùng bình thường cho đến khi gia đình trên trả phòng và rời đi. Cô Lin đã cùng một nữ nhân viên khác của khách sạn lên kiểm tra, dọn dẹp căn phòng trước khi cho khách hàng khác thuê. Khi lên tới nơi, cô Lin phát hiện trên ga trải giường có vết máu. Ban đầu, cô khá khó chịu nhưng vẫn kiềm chế lại, cho rằng cặp vợ chồng đã làm "chuyện ấy" nên việc để lại vết máu là bình thường, chỉ cần đem giặt sạch là được.

Tuy nhiên, những cảnh tượng sau đó mà cô Lin chứng kiến khiến cô không thể nào chấp nhận được. Cô bắt đầu đi dọn dẹp quanh phòng thì phát hiện những chiếc bao cao su và băng vệ sinh phụ nữ đã qua sử dụng vứt đầy trong thùng rác, rơi cả ra nền nhà tắm. Kinh hoàng nhất là khi lập tấm chăn lên, cô Lin nhìn thấy cả chăn và ga giường máu trắng đã dính đầy máu, vương vãi khắp nơi, vô cùng ghê tởm và bẩn thỉu.

Cô Lin tin chắc rằng người phụ nữ thuê phòng đang đến "ngày đèn đỏ", tuy nhiên không những không kiêng cữ mà còn vô tư để chồng "hành sự". Ngay lập tức, cô Lin báo cáo sự việc cho quản lý khách sạn. Phía khách sạn khẳng định cặp vợ chồng này cố tình làm như vậy, do đó đã gọi điện để yêu cầu bồi thường nhưng lại không thể liên lạc được.

Cô Lin cho biết sau đó, nhân viên dọn dẹp đã phải bỏ cả tấm chăn và ga giường đi. Về phía cặp vợ chồng kia, do không liên lạc được nên phía khách sạn đành chấp nhận, không thể đòi bồi thường được. Mặc dù giá trị của những đồ đạc không quá lớn nhưng hành động của cặp vợ chồng được xem là không thể chấp nhận.

Sau khi những hình ảnh này được cô Lin đăng tải lên mạng xã hội, nó nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn. Hầu hết cư dân mạng đều có chung thái độ phẫn nộ và chỉ trích cặp vợ chồng kia vì hành động phản cảm, vô ý thức, cố tình phá hoại tài sản:

"Thật sự kinh tởm và bệnh hoạn. Sao họ có thể làm điều đó rồi chối bỏ trách nhiệm như vậy nhỉ?".

"Tức giận chỉ là một phần thôi. Tôi đang tự hỏi cặp vợ chồng này làm gì khi dẫn theo 2 đứa con nhỏ? Liệu chúng có bị ảnh hưởng khi có những người bố người mẹ như vậy không?".

"Làm cha mẹ kiểu gì thế này? Thứ này siêu khó giặt. Thật sự không thể "nhịn" vài ngày sao?"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cap-vo-chong-cung-2-con-thue-khach-san-hom-sau-nhan-v...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cap-vo-chong-cung-2-con-thue-khach-san-hom-sau-nhan-vien-choang-vang-khi-kiem-tra-phong-d253889.html

Người đàn ông thuê phòng khách sạn 1 năm không cho ai vào, nhân viên ngỡ ngàng khi mở cửa
Người đàn ông chi một số tiền lớn để thuê căn phòng khách sạn suốt một năm nhưng điều kỳ lạ là không muốn cho bất cứ ai vào, kể cả nhân viên khách...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây