Bé gái 9 tuổi đi mua rau gặp bạn của bố, hàng xóm sốc khi nghe tiếng hét thất thanh

Chủ nhật - 22/05/2022 15:37

Bé gái 9 tuổi đi mua rau gặp bạn của bố, hàng xóm sốc khi nghe tiếng hét thất thanh

Một vài thanh niên đã nghe thấy tiếng hét thất thanh của bé gái và lập tức chạy đi gọi cảnh sát.

Theo tờ India Today đưa tin, mới đây, một bé gái 9 tuổi người Ấn Độ đã bị chính bạn thân của bố mình xâm hại tình dục trong lúc cô bé ra ngoài để mua rau.

Sự việc xảy ra tại khu Tehla, thuộc quận Alwar, bang Rajasthan, Ấn Độ. Khoảng 7h tối ngày 16/5/2022 vừa qua, bé gái 9 tuổi đã ra ngoài để đi mua rau. Thấy vậy, một người đàn ông 25 tuổi là bạn thân của bố bé gái đã chặn cô bé lại và hỏi cô bé đang đi đâu. Thấy đó là người quen của bố mình nên bé gái không có đề phòng gì. Khi bé gái trả lời rằng mình đang đi mua rau, người đàn ông nói rằng mình cũng đi mua rau và dẫn bé gái đi theo mình.

Tuy nhiên, người đàn ông không dẫn bé gái ra chợ mà lại kéo cô bé tới một khu đất vắng, sau đó lột đồ và xâm hại bé gái. Cùng lúc đó, một số thanh niên trong làng đi qua khu vực gần đó và vô tình nghe thấy tiếng la hét, kêu cứu thất thanh của bé gái.

Ảnh minh họa

Những thanh niên này đã đi tìm kiếm và kiểm tra, nào ngờ bắt gặp cảnh tượng bé gái 9 tuổi đang bị một người đàn ông xâm hại tình dục. Họ đã lao vào giải cứu bé gái, đồng thời báo sự việc cho những người dân địa phương và thông báo với cảnh sát. Nghi phạm đã bỏ trốn ngay khi nhìn thấy nhóm thanh niên nhưng không lâu sau, hắn đã bị cảnh sát tìm được và bắt giữ.

Sau khi được giải cứu, tâm trạng của bé gái vô cùng hoảng loạn và sợ hãi. Gia đình lập tức đưa bé gái tới một bệnh viện ở khu Tahla để điều trị y tế. Tuy nhiên sau đó, tình trạng sức khỏe của bé gái trở nên nguy kịch nên đã được chuyển tới một bệnh viện khác ở quận Rajgarh, bang Madhya Pradesh.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình bé gái vô cùng phẫn nộ, lập tức gửi đơn khiếu nại. Cảnh sát cho biết họ đã tiến hành một cuộc kiểm tra y tế đối với nạn nhân để xác thực vụ xâm hại tình dục.

Cảnh sát cho biết thêm rằng nghi phạm 25 tuổi đã bị bắt giam theo các điều khoản liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật Bảo vệ trẻ em khỏi các hành vi xâm phạm tình dục (POCSO).

Cảnh sát trưởng Tejaswi Gautam nói với truyền thông: "Nghi phạm đã bị bắt giữ và cảnh sát đang điều tra vụ việc. Bé gái cũng đang được điều trị trong bệnh viện và hy vọng cô bé sẽ sớm bình phục trở lại".

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/be-gai-9-tuoi-di-mua-rau-gap-ban-cua-bo-hang-xom-soc-...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/be-gai-9-tuoi-di-mua-rau-gap-ban-cua-bo-hang-xom-soc-khi-nghe-tieng-het-that-thanh-172220522103752232.htm

Bạn trai nói bạn gái mình qua đời vì mang thai ngoài tử cung, 12 năm sau gia đình cô gái bàng hoàng trước sự thật
Người bạn trai nói rằng cô gái đã qua đời do biến chứng mang thai ngoài tử cung, sau đó giao tro cốt lại cho gia đình cô. Tới tận 12 năm sau, sự thật...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây