Làm móc khóa hình chiếc giày sao mà dễ thương đến thế

Thứ ba - 16/08/2016 00:51

Làm móc khóa hình chiếc giày sao mà dễ thương đến thế

Với cách làm móc khóa handmade hình chiếc giày, bạn chỉ cần chuẩn bị một vài nguyên vật liệu rất nhỏ xinh thôi. Không cầu kỳ, bạn sẽ dễ dàng thực hiện cách làm móc khóa này.
Nguyên liệu

Chỉ với một vài nguyên liệu nhỏ nhỏ xinh xinh như miếng vải cùng một chút bông cộng với chút khéo léo và sáng tạo, bạn có thể dễ dàng thực hiện cách làm móc khóa handmade hình chiếc dép cực ngộ này rồi nhé. Cho dù móc chìa khóa bạn có thể mua được dễ dàng ở các cửa hàng bán đồ chuyên dụng, nhưng tự tay mình làm ra được một món đồ handmade thật chẳng gì sung sướng bằng. Cho dù là món đồ nho nhỏ thôi nhưng cũng đủ làm bạn vui cả ngày đấy.

Hãy xem cách làm móc khóa bằng vải nỉ có hình chiếc dép này, bạn sẽ phải chuẩn bị những gì nhé, toàn những thứ đơn giản thôi:

- Vải nỉ các màu, nếu không có, bạn có thể thay bằng vải dạ cũng không vấn đề gì nhé. Bởi bản chất hai loại vải này như nhau. Vải này, bạn không cần chuẩn bị mảnh quá to đâu, hãy tận dụng những miếng vải vụn mà bạn may quần áo còn thừa nha.

- Kim, chỉ, kéo, thước kẻ

- Bông

- Móc khoen chìa khóa/điện thoại (cái này bạn có thể mua rất nhiều ở những cửa hàng chuyên đồ handmade, hoặc ra chợ đêm mua ở những chỗ họ bán móc chìa khóa thôi nhé)

 
  • 1

    Bước đầu tiên, bạn cắt vải thành hình chiếc dép, bạn cắt làm hai mặt để mình úp được vào nhau nhé. Tiếp đến, bạn cắt một sợi vải nỉ khác có chiều dài khoảng 10cm, chiều rộng khoảng 0,7 - 1cm và 1 hình trái tim.

    Lưu ý: Nếu bạn không phải là người quá khéo tay, có thể cắt trực tiếp trên vải thì có thể vẽ ra giấy rồi cắt theo nhé, tránh trường hợp bạn cắt trên vải nỉ bị hỏng làm lãng phí.

  • 2

    Tiếp đến, bạn làm quai cho chiếc dép. bạn lấy sợi vải nỉ vừa cắt ở trên, gập thành hình chữ V rồi khâu đính lên phía trên của chiếc dép.

  • 3

    Bước tiếp theo, ở phần chân chữ V, bạn gập vào trong và khâu cố định lại, làm như vậy với cả 2 bên nhé.

  • 4

    Sau đó, bạn khâu đính trái tim lên phần đầu tiên của quai dép.

  • 5

    Bước tiếp đến, bạn lấy nửa phía dưới chiếc dép úp vào mặt trên và khâu cố định lại, bạn nhớ để lại một lỗ nhỏ để nhồi bông nha.

  • 6

    Bước cuối cùng, bạn chỉ cần nhồi bông và khâu cố định chiếc dép rồi bạn đính móc khoen vào là hoàn thành rồi đấy.

    >>> Xem thêm:  Cách làm móc khóa chú heo bay cực kỳ nhắng nhít

Thành phẩm

Vậy là chiếc móc khóa handmade trong hình dáng chiếc dép thật ngộ nghĩnh đã hoàn thành rồi đó nha. Giờ thì bạn hãy lấy chùm chìa khóa để treo ngay vào chiếc móc này thôi nào. Chiếc dép xinh xắn bằng vải nỉ này không chỉ sử dụng làm móc chìa khóa, mà còn được dùng như một chiếc móc điệc thoại rất đáng yêu nữa. Bởi chiếc móc khoen đính trên chiếc dép có thể buộc được vào cả chìa khóa lẫn điện thoại đều được các bạn nhé.

Với cách làm móc khóa handmade này, bạn tha hồ sáng tạo ra những chiếc dép với màu sắc khác nhau. Bạn có thể thay đổi màu tùy theo ý thích của mình. Bên cạnh đó, bạn không cần nhồi bông vào à vẫn có một chiếc móc khóa đẹp mắt. Cái này là tùy sở thích của bạn thôi nhé. Việc trang trí trên chiếc dép cũng đa dạng. Không thích trái tim, bạn có thể thay bằng hình bông hoa hay mặt cười cũng rất dễ làm đấy nhé.

Mùa thu đến rồi, hãy nhanh tay nhặt nhạnh vải nỉ để làm móc khóa handmade thôi nào.

>>> Xem ngay:  Cách làm móc treo chìa khóa cực yêu hình xe máy

Nếu chưa thể theo dõi kỹ được cách làm này, bạn có thể theo dõi thêm tại video này:

Chúc các bạn thực hiện thành công cách làm móc khóa handmade này!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây