Làm hoa giấy trang trí bàn làm việc ngày 20/10

Thứ năm - 29/09/2016 04:23

Làm hoa giấy trang trí bàn làm việc ngày 20/10

Những bó hoa giấy thường mang vẻ đẹp riêng của nó. Tự thưởng cho mình một bó hoa giấy để bàn làm việc nhân ngày 20/10 cũng là ý tưởng không tồi đúng không nào các bạn nữ. Cùng làm những bông hoa giấy xinh xắn trang trí bàn làm việc nhé!
Nguyên liệu

Giấy nhún nhiều màu tông trầm

Kẽm làm cành hoa

Mẫu hoa

Dụng cụ: kéo, súng bắn keo, cuộn sáp xanh

 
  • 1

    Để làm cánh hoa, bạn in mẫu các phần cánh hoa trên giấy, rồi đặt mẫu giấy trên giấy nhún căn ke theo mẫu. Cắt giấy màu đỏ 1 tấm hình vuông và cắt tua rua làm nhụy hoa, 1 tấm hình chữ nhật dài và cắt tua rua làm cánh hoa, 16 tấm hình thoi làm cánh hoa. Cắt giấy màu xanh 1 tấm hình chiếc lá và 1 tấm hình đài hoa. Cắt tua rua 2 tấm hình màu đỏ, dùng kéo cắt bo cong hai bên góc của từng tua rua thành đầu nhọn.

  • 2

    Dùng hai tay kéo dãn phần tua rua nhọn trên hai tấm giấy màu đỏ và cho 16 cánh hoa. Lấy sợi kẽm làm cành hoa, gấp đôi tấm giấy hình vuông cuộn tròn quanh đầu sợi kẽm làm nhụy hoa. Dán dải giấy tua rua hình chữ nhật quanh nhụy hoa làm lớp cánh hoa thứ nhất, lấy tay bóp nhẹ bao quanh các cánh hoa úp vào trong.

  • 3

    Dùng súng bắn keo dán 6 cánh hoa bên ngoài lớp cánh hoa thứ nhất tạo lớp cánh hoa thứ hai, dán 6 cánh hoa tiếp theo xen kẽ 6 cánh hoa bên trong tạo lớp cánh hoa thứ ba, và dán 4 cánh hoa còn lại bên ngoài lớp cánh hoa thứ ba. Sau đó, bạn dùng tay bóp nhẹ đầu các cánh hoa úp vào trong, dùng tay uốn cong đầu mũi cánh hoa cong úp vào cho đẹp.

  • 4

    Dán đài hoa ngay sát bên dưới bông hoa, dùng sáp xanh cuộn tròn quanh sợi kẽm làm cành hoa và dán thêm chiếc lá bên dưới bông hoa thêm xinh.

Thành phẩm

Cùng trổ tài sáng tạo của mình với những bông hoa với nhiều màu sắc nào. Với những bông hoa giấy đa màu sắc này chắc chắn bạn sẽ có một lọ hoa bắt mắt nổi bật trên bàn làm việc trong ngày 20/10 đấy. Với mẫu có sẵn và nguyên liệu dễ tìm, bạn có thể làm hoa giấy đẹp - lạ mang lại làn gió thu tươi mới cho không gian làm việc trong ngày 20/10 của mình đó nha!

Chúc bạn thành công với món quà 20/10 tự thưởng cho bản thân mình!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây