Cách làm hoa giấy đẹp trang trí hộp quà 8/3 cực bắt mắt

Thứ tư - 15/02/2017 11:20
Cách làm hoa giấy đẹp cần đến sự tỉ mỉ. Học cách làm hoa bằng giấy đơn giản để trang trí hộp quà 8/3 nhé. Thực hiện cách làm hoa giấy đơn giản mà đẹp thôi!
Nguyên liệu

- Giấy màu

- Kéo 

- Hồ dán

- Một chiếc bút bi

 
  • 1

    Đầu tiên bạn dùng kéo cắt giấy hồng ra thành các cánh hoa theo mẫu sẵn. Bạn cắt đường thẳng giữa cuống cánh hoa, có độ dài bằng ½ cánh hoa, tiến hành dán chồng 2 mép giấy hai bên đường cắt giữa với nhau nhé. Bạn đặt bên trong đầu cánh hoa thân cây bút bi rồi gập đầu cánh hao uốn cong mềm mại. Thực hiện tương tự đối với những cánh hoa còn lại. Sau đó, bạn dán kết hợp các cánh hoa với nhau để tạo thành một bông hoa nhé.

  • 2

    Bạn cắt giấy đen ra thành một tấm hình tròn, cắt tua rua theo viền mép hình tròn gần với tâm. Bạn lấy mũi kéo vuốt cong cho các tua rua cong vào bên trong để làm nhụy hoa nha.

  • 3

    Để làm bông hoa lớn thì bạn sẽ cần đến 3 lớp cánh hoa, lớp cánh thứ nhất bên trong bông hoa gồm 3 cánh hoa, lớp cánh giữa gồm 6 cánh hoa và lớp cánh hoa ngoài cùng gồm 6 cánh hoa. Dán chồng 3 lớp cánh hoa lên nhau theo thứ tự từ nhỏ đến lớn, tiếp đó bạn dán vào giữa bông hoa phần nhụy hoa màu đen nhé. Còn đối với bông hoa nhỏ hơn, bạn tiến hành dán 2 lớp cánh hoa, lớp thứ nhất gồm 5 cánh hoa nhỏ, lớp thứ 2 có 6 cánh hoa trung và dán nhụy hoa đen vào giữa bông hoa.

Thành phẩm

Hãy làm 4 bông hoa, trong đó có 2 hoa lớn, 2 hoa nhỏ để dán trang trí cho hộp quà handmade thật lung linh và sang trọng nhé. Với cách làm hoa giấy trang trí như trên, bạn chỉ cần một chút tỉ mẩn là đã có thể trang trí hộp quà 8/3 ấn tượng và nổi bật ghi điểm trong mắt người phụ nữ bạn yêu thương. Hãy thực hiện cách làm hoa giấy handmade này để làm đẹp cho món quà 8/3 của bạn nhé!

Chúc bạn thực hiện thành công và có một ngày Quốc tế phụ nữ vui vẻ!

Hãy chia sẻ thắc mắc và khó khăn của bạn trong quá trình thực hiện để Lamsao giải đáp nhé!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây