Các loại giấy làm hoa phổ biến để làm hoa giấy

Thứ ba - 16/08/2016 05:40

Các loại giấy làm hoa phổ biến để làm hoa giấy

Để làm hoa giấy bạn có thể sử dụng giấy nhún, giấy bìa hoặc giấy origami. Mỗi loại giấy làm hoa khác nhau sẽ tương ứng với các cách làm khác nhau. Dưới đây là 3 loại giấy làm hoa phổ biến hay gặp nhất.
  • 1

    Giấy origami

    Một trong các loại giấy làm hoa phổ biến nhất đó là giấy origami. Loại giấy làm hoa này luôn được ưa chuộng bởi chúng có thể dễ dàng tạo hình thù những bông hoa xinh xắn. Với những tờ giấy origami quen thuộc, giờ đây bạn đã có một bông hoa giấy đẹp mắt. Đơn giản như cách làm hoa giấy origami hình đồng hồ dưới đây. Từ cách làm chiếc đồng hồ để bàn hình bông hoa siêu kute này nó sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc xem giờ. Nếu có thời gian, bạn hãy làm tặng cho bạn bè và những người mình yêu thương nữa

    Hay những bông hoa anh đào mang hơi thở của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản được làm bằng giấy origami giống như thật. Bạn có thể làm thành nhiều bông để thành một bó hoa tặng mẹ nhân ngày Mother's day nhé! 

    Cách làm chi tiết cách gấp hoa anh đào ngay nha! 

  • 2

    Giấy nhún

    Với cách làm hoa bằng giấy đẹp và thật tự nhiên thì giấy nhún là loại được lựa chọn đầu tiên. Chất liệu của chúng mềm mại và có những đường nhăn nên rất thích hợp cho việc làm hoa. Nhiều loại hoa làm bằng giấy nhún rất đơn giản mà không cần đến việc cắt dán nhiều. 

    Loại giấy làm hoa này rất phổ biến, từ những bông hoa hồng, hoa cúc hay hoa thủy tiên bạn đều có thể sử dụng giấy nhún để làm hoa. Nếu đang phân vân chưa biết cách làm hoa từ giấy nhún, bạn xem chi tiết tại đây nhé!  http://www.lamsao.com/cach-lam-hoa-hong-bang-giay-nhun-ngam-keo-ngot-ngao-p214a103493.html

    Mùa hè, hẳn sẽ thật tuyệt khi bạn có thể làm hoa mộc lan trắng muốt điểm xuyết những chiếc lá xanh mát trang trí nhà mình thêm tinh tế, lãng mạn. Khi làm hoa mộc lan từ giấy nhún xong, bạn hãy cắm các cành hoa vào trong bình là có ngay bình hoa trắng thật đẹp. Sắp đến ngày của mẹ, bạn cũng có thể làm bình hoa này tặng mẹ thật ý nghĩa đấy. 

    Hay bạn có thể dùng giấy nhún làm những bông hoa thủy tiên. Với cách làm hoa thủy tiên bằng giấy nhún, bạn chỉ cần tỉ mẩm một chút là có một bình hoa thủy tiên xinh xắn rồi. Như đã nói ở trên, những bông hoa thủy tiên tượng trưng cho sự may mắn nên bạn có thể để chúng ở bàn làm việc với mong muốn mang lại may mắn cả năm cho công việc của bạn, hay để chúng trên bàn uống nước để trang trí nhà của bạn.

  • 3

    Giấy bìa màu 

    Giấy bìa màu khá cứng cáp, không mềm mại như giấy nhún và tạo hình dễ như giấy origami, nhưng chúng lại tạo thành những bông hoa khỏe khoắn và tiện trong việc trang trí hộp quà hay làm thành những bông hoa lớn. Giấy này bạn có thể cắt dễ dàng hơn để tạo thành những bông hoa đẹp.

    Đầu tiên, bạn hãy thử dùng giấy bìa màu làm hoa hồng nhé. Cách làm hoa hồng này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cắt và cuộn tròn giấy bìa là thành bông hồng cực xinh rồi đó. Bạn nhớ làm nhiều bông hoa với màu sắc khác nhau để trang trí hộp quà tặng mẹ thêm sinh động nhé.

    Tiếp theo, hãy thử cắt chúng để tạo thành những bông hoa sao giấy thật xinh xắn. Bạn làm thật nhiều bông hoa sao để giỏ hoa giấy của bạn thêm xinh nữa nhé! Trang trí thêm một chiếc hộp bằng xốp thật xinh để cắm hoa vào nào, hay bạn có thể làm cắm vào chậu hoa độc đáo được tái chế từ đồ cũ cũng rất nổi bật đấy. 

    Hoặc  làm hoa giấy dạng sợi  từ giấy bìa cũng là ý tưởng hay đấy chứ.  Bạn làm thêm thật nhiều các bông hoa giấy dạng sợi khác với nhiều màu sắc khác nhau để tạo thành "vườn hoa" đẹp mắt nhé!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây