Cắm hoa đẹp ngày 8/3 để chàng gây bất ngờ với nàng

Thứ năm - 01/06/2017 18:16
Tự cắm hoa 8/3 là một gợi ý hay cho chàng. Thực hiện cách cắm hoa đẹp ngày 8/3 tặng nàng sẽ thật độc đáo và thú vị. Bắt tay với cách cắm hoa ngày 8/3 nào!
Nguyên liệu

- Hoa để cắm: hoa cẩm tú cầu màu trắng, màu cam nhạt, hoa nhỏ chùm màu xanh ( hoa ngàn sao xanh cây, san hô xanh), cành chuỗi ngọc màu xanh.

- Bình cắm hoa thủy tinh tròn cao

- Dây ruy-băng tông màu xanh với 3 màu đậm nhạt khác nhau có bản rộng 8cm, 4cm, 3cm

- Dụng cụ: kéo, keo dán

 
  • 1

    Đầu tiên, bạn dùng kéo cắt dây ruy băng bản rộng 8cm màu xanh nhạt để dán bên ngoài thân bình thủy tinh. Bạn cắt dây ruy băng bản rộng 4cm xanh đậm để dán lên phía trên màu xanh nhạt nhé. Cắt thêm dây ruy băng bản rộng 3cm dán lên trên màu xanh đậm để trang trí cho chiếc bình.

  • 2

    Tiếp đó, cắt băng dính, tiến hành dán trên miệng bình thành 5 đường thẳng song song, cắt nhau tạo thành mạng lưới ô nhỏ để giữ cành hoa. Bạn cắt và cắm các cành hoa chuỗi ngọc xanh, hoa chùm xanh, hoa cẩm tú cầu sát với miệng bình, điều chỉnh cho bông hoa hướng ra ngoài nhé. Miệng chiếc bình thủy tinh tuy rộng nhưng có các dây băng dính giữa nên cành hoa sẽ giữ được dáng đứng thẳng đẹp và không bị ngã. Trước khi cắm hoa, bạn nhớ đổ nước vào bình nhé.

Thành phẩm

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, một bình hoa tươi xinh đặt trang trí góc bếp, góc phòng sẽ là món quà handmade bất ngờ mà bạn dành tặng nàng. Cách cắm hoa 8/3 này tuy đơn giản nhưng lại mang đến một bình hoa đẹp mà sang trọng phải không nào? Tự cắm hoa đẹp ngày 8/3 để làm người phụ nữ của bạn cảm động nhé!

Chúc bạn thực hiện thành công!

Hãy chia sẻ thắc mắc và khó khăn của bạn trong quá trình thực hiện để Lamsao giải đáp nhé!

>>  3 cách cắm hoa 8/3 đơn giản để bạn áp dụng được ngay

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây