Cách cắm hoa 8/3 kiểu giỏ cực dễ thương dành tặng nàng

Thứ tư - 15/02/2017 17:17
Cách cắm hoa đẹp ngay 8/3 không hề khó đâu các chàng! Trổ tài cắm hoa 8/3 kiểu giỏ siêu dễ thương để dành tặng nàng nhé. Thực hiện cách cắm hoa 8/3 nào!
Nguyên liệu

- Hoa để cắm: hoa cúc vàng, hoa cúc tím, hoa cẩm chướng cam, hoa salem, hoa phi yến màu tím, cành lá bạc

- Chiếc giỏ sắt hình tròn, chiếc bình thủy tinh tròn

- Vải thô, xốp cắm hoa

- Dụng cụ: kéo cắt cành hoa

 
  • 1

    Đầu tiên, bạn dùng kéo cắt xốp cắm hoa đặt vào trong chiếc bình thủy tinh, chú ý mặt xốp sẽ cao hơn miệng bình và cao hơn so với chiều cao của chiếc giỏ sắt. Bạn tiến hành ngâm miếng xốp ngấm đều trong nước trước khi thực hiện các thao tác cắm hoa. Bạn cắt vải thô thành một tấm hình chữ nhật rồi đặt vào trong giỏ, và đặt bình thủy tinh vào giữa nhé. Dùng kéo cắt cành cắm thẳng đứng vuông góc với mặt xốp giữa bình hoa. Bạn cắt và cắm 2 cành hoa cẩm chướng cam sát mặt xốp theo 2 hướng ngược nhau, bạn hướng bông hoa ra ngoài nha. Bạn cắt và cắm 2 cành hoa cúc tím sát mặt xốp, theo 2 hướng ngược nhau, giữa 2 cành cẩm chướng cam.

  • 2

    Tiếp đó, bạn cắt và cắm các cành hoa cúc màu vàng xen kẽ giữa, có chiều cao thấp hơn cành hoa phi yến và cao hơn cành hoa cắt tường để tạo độ cong vòm nhé. Cắm xen kẽ các cành salem và cành lá bạc xen giữa các cành hoa cúc. Kiểm tra bình hoa thêm một lần, thấy chỗ nào trống thì bạn cắm thêm hoa cúc để che kín mặt xốp nhé.

Thành phẩm

Một giỏ hoa handmade với đầy đủ màu sắc: sắc xanh hao salem, sắc vàng hoa cúc, sắc cam hoa cẩm chướng, sắc tím hoa phi yến cùng với sắc xanh của lá hòa quyện thật hài hòa và ăn ý. Chiếc giỏ sắt với tấm vải thổ đã mang lại nét mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế cho giỏ hoa này. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, các chàng hãy trổ tài khéo léo để tạo ra một bình hoa thật đẹp chứa chan nhiều tình cảm để dành tặng bạn gái của mình nhé!

Chúc bạn thực hiện thành công!

Hãy chia sẻ thắc mắc và khó khăn của bạn trong quá trình thực hiện để Lamsao giải đáp nhé!

>>  3 cách cắm hoa 8/3 đơn giản để bạn áp dụng được ngay

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây