Tiết lộ bí mật chống lão hóa, giúp trẻ hơn cả chục tuổi.

Thứ tư - 12/04/2017 10:23

Tiết lộ bí mật chống lão hóa, giúp trẻ hơn cả chục tuổi.

“Cải lão hoàn đồng”, kéo dài tuổi thanh xuân luôn luôn là khát khao của con người từ thời xa xưa. Và dường như giấc mơ ấy đã trở thành sự thật.

Trẻ hơn cả chục tuổi, chồng không nhận ra vợ

Chỉ sau 2 ngày cuối tuần không gặp, chị Ly (45 tuổi, Mỹ Đình) đã khiến chồng không nhận ra vì gương mặt quá đỗi trẻ trung so với trước đó. Chị Ly tâm sự: “Anh ấy bảo tôi thử cấu anh ấy một cái xem anh ấy đang tỉnh hay đang mơ. Rằng hình như anh ấy đang mơ gặp lại tôi của chục năm về trước. Sao trông tôi trẻ thế, nếp nhăn trên mặt tôi rủ nhau trốn đi đâu hết rồi. Thực sự, tiến trình trẻ hóa da, xóa nhăn với công nghệ Thermage tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều trước ông xã cũng như trong giao tiếp với mọi người.”

Tìm lại tuổi thanh xuân đã không còn là vấn đề nan giải

Trong khi đó, với gương mặt chùng nhão, chảy xệ, hai cằm, chị Lê Thảo (47 tuổi, Thái Hà) lại tìm đến với công nghệ thon gọn mặt Ultherapy: “Ai cũng bảo tôi đi gọt mặt hả, sao mặt lại thon gọn, trẻ trung thế. Người có hiểu biết về thẩm mỹ thì bảo sao gọt mặt gì mà lành nhanh thế, chẳng sưng gì cả, vẻ mặt tự nhiên chứ không bị đơ như mấy cô diễn viên nổi tiếng. Biết thế này, tôi đã sớm nghe lời người chị họ đi nâng cơ, thon gọn mặt với công nghệ Ultherapy.”

Thermage & Ultherapy: Cặp đôi trẻ hóa da toàn diện

Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, sự ra đời của 2 công nghệ đỉnh cao Thermage & Ultherapy, phụ nữ trung niên hoàn toàn có thể trẻ hóa nhan sắc từ trong ra ngoài một cách tự nhiên, an toàn. Trên thực tế, hàng triệu phụ nữ trên thế giới đã hiện thực hóa được giấc mơ trẻ hơn từ 5-10 tuổi mà không phải đối mặt với rủi ro như những phương pháp phẫu thuật đã cũ.

Thermage – Xóa triệt để nếp nhăn, vết chân chim

Nghiên cứu của khoa học hiện đại cho thấy, việc tái tạo lại hệ thống collagen là giải pháp duy nhất đối với các vấn đề lão hóa da như nếp nhăn, da chùng nhão, chảy xệ. Trong suốt hơn 10 năm qua, công nghệ xóa nhăn Thermage luôn được các khách hàng trên thế giới đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả tăng sinh collagen, trẻ hóa da vượt trội chỉ sau 1 giờ duy nhất.

Ảnh khách hàng sử dụng công nghệ xóa nhăn

Công nghệ Thermage mang đến hiệu quả làm đầy nếp nhăn cho mọi vùng da trên gương mặt như: khóe miệng, khóe mắt, trán, rãnh nhăn mũi má. Đặc biệt, với cơ chế an toàn vượt trội mà chưa có công nghệ và phương pháp nào hiện nay đạt được.

Ultherapy – Tạo hình mặt V-line hoàn hảo không phẫu thuật

Nếu như Thermage là giải pháp trẻ hóa tuyệt vời cho các vấn đề về da như nếp nhăn, vết chân chim thì Ultherapy lại là một lựa chọn hoàn hảo cho các dấu hiệu lão hóa cơ. Công nghệ Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tác động sâu đến tận lớp cân cơ (3-4,5mm) với lượng nhiệt lý tưởng sẽ làm săn chắc các cơ và da chảy xệ, chùng nhão.

Hiện nay, công nghệ Ultherapy luôn đứng hàng đầu trong lựa chọn thon gọn mặt V-line vì độ an toàn và hiệu quả tái tạo các đường nét tự nhiên, mềm mại cho cơ thể và khuôn mặt chỉ sau một lần điều trị duy nhất.

Dr.Vincenzo Mancini điều trị thon gọn mặt Ultherapy cho DV Ốc Thanh Vân

Trẻ hóa da cùng chuyên gia đầu ngành Ý: Ưu đãi 50%

Trong 5 ngày duy nhất từ 20-24/04/2017, Thẩm mỹ Quốc tế Bally – trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao số 1 Việt Nam, địa chỉ ứng dụng thành công các giải pháp trẻ hóa da Thermage & Ultherapy sẽ mời Dr.Vincenzo Mancini – Tiến sỹ bác sỹ da liễu đầu ngành tại Ý về trực tiếp thăm khám, tư vấn miễn phí cho khách hàng.

 Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng Bally được sử dụng những công nghệ chính hãng Hoa Kỳ quy trình chuẩn quốc tế với mức chi phí vô cùng hấp dẫn.

Dịch vụ

Ưu đãi

Xóa nhăn trẻ hóa da Thermage HOT!!!

Quà tặng trị giá 20 triệu

Nâng cơ – căng da Ultherapy HOT!!!

50%

Giảm béo 1 lần Liposonix

60%

Giảm béo độc quyền thế hệ mới Scizer Sonic

50%

Giảm béo đùi Exilis

Còn 1 triệu

Giảm béo bắp tay Exilis

Còn 1,2 triệu

Combo chăm sóc da 12 tháng

60%

Ưu đãi thêm 5% khi khách hàng đăng ký trực tiếp tại Website hoặc Landing Page

Quý khách tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm Mỹ Quốc Tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây