Tết này hết muốn ăn giò sau khi ngắm kiểu ăn vận của sao

Chủ nhật - 31/12/2017 23:51

Tết này hết muốn ăn giò sau khi ngắm kiểu ăn vận của sao

Công bằng mà nói thì “đẹp” là từ hơi khiên cưỡng nếu muốn nhận xét về phong cách của sao khi mặc bodysuit bóng nhẫy.

Tết sắp đến, xuân sắp về, nhìn thời trang của sao lại chỉ nghĩ đến món giò thân thương

Giò là món ăn truyền thống của người Việt ta trong các dịp lễ Tết. Nhiều người còn yêu thích món ăn ấy tới nỗi chẳng cần đợi tới dịp đặc biệt, họ cũng tìm cho bằng được địa chỉ bán giò ngon để mua về ăn dần.

Thế nhưng, món ăn truyền thống ấy e rằng sẽ ít nhiều tụt giảm doanh số, nhất là sau khi bạn chiêm ngưỡng loạt ảnh thời trang của các ngôi sao dưới đây, với trang phục đã bóng nhẫy nhức nhối con mắt, lại còn bó hơn bó giò vì được làm từ chất liệu latex - một chất liệu đang được rất nhiều sao nữ ưa chuộng thời gian gần đây.

Và nếu bạn còn thắc mắc không biết loại quần áo kinh dị nào đang được nhắc tới ở đây, thì xin thưa, đó chính là bodysuit!

Thực ra, chỉ cần người mặc sở hữu vóc dáng mảnh khảnh một chút, bodysuit bằng latex cũng không phải vấn đề quá lớn. Nhưng không hiểu sao, hầu hết những người “nghiện” trang phục này đều là những mỹ nhân với ba vòng “ngồn ngộn”.

Và kết quả là, chúng ta có loạt hình dưới đây để chiêm ngưỡng và mường tượng về món giò thân thương trong những ngày cuối năm nhiều cảm xúc:

Jesy Nelson - ngôi sao truyền hình thực tế người Anh khiến người ta liên tưởng tới Halloween được tổ chức muộn khi mang nguyên bộ bodysuit và bốt đỏ chót cùng chất liệu latex tới dự sinh nhật bạn. Kiểu makeup tông đỏ cũng khiến cho người đẹp 26 tuổi chẳng khác nào ma cà rồng tái thế!

Nicki Minaj - cô ca sĩ hiếm khi chịu thua người khác về khoản táo bạo dĩ nhiên không thể bỏ qua bodysuit vì nó giúp tôn trọn 3 vòng siêu thực lên tới 102-45-114(cm) của cô.

Một lần khác, nữ ca sĩ 35 tuổi khiến người khác hoảng hồn với bộ thiết kế màu hồng sến súa và nhìn như sắp tắc thở.

Mỹ nhân nấm lùn Demi Rose đãi mắt fan bằng bộ bodysuit bằng latex không những bó, bóng mà còn trong suốt đến là gợi cảm (hay phản cảm cũng không rõ).

Cô nàng còn cả chục bộ đồ tương tự, chỉ đợi dịp thích hợp để khoe cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng.

Bộ bodysuit của nữ ca sĩ Katy Perry mặc trong tour diễn hồi tháng 9 năm nay không thể gọi là thảm họa, nhưng cũng thật khó để miêu tả bằng bất cứ mỹ từ nào.

Beyonce thường xuyên hâm nóng sân khấu bằng những thiết kế theo phong cách bó giò.

Song công bằng mà nói thì “đẹp” là từ hơi khiên cưỡng nếu muốn nhận xét về phong cách thời trang trên sân khấu của Beyonce.

Phải chăng bodysuit vừa bóng vừa bó là món đồ phải có của các sao nữ khi biểu diễn nơi đông người?

Vì Britney Spears đã mặc nó từ cách đây gần 2 thập kỷ rồi!

Nữ ca sĩ Sarah Harding gợi nhớ lại hình ảnh giọng ca Oops I did it again năm nào trong bộ bodysuit chói lọi cùng mái tóc vàng ép thẳng đặc trưng.

Chuyện ngược đời: Khi người đẹp chán ghét cái đẹp, muốn bỏ nghề

Adriana Lima dường như luôn phải đấu tranh với việc trả lời cho câu hỏi “mình là ai”, “mình làm những điều này vì...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây