TS. BS. Man Koon Suh – “Cha đẻ” mũi S-line đã trở lại Việt Nam.

Thứ năm - 09/03/2017 10:42

TS. BS. Man Koon Suh – “Cha đẻ” mũi S-line đã trở lại Việt Nam.

Cơ hội phẫu thuật miễn phí 100% cùng “cha đẻ” của phương pháp nâng mũi S line sắp diễn ra trong ngày 18 - 19/ 3/2017 đã đến gần, nhanh tay đăng kí để có tấm vé “vàng” thay đổi diện mạo cho mình.

 

Hàn Quốc là xứ sở khơi nguồn cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ, là nơi hội tụ các chuyên gia thẩm mỹ uy tín hàng đầu Thế giới. Có lẽ vì thế mà trào lưu thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc chưa bao giờ hết “hot”, được cả Thế giới quan tâm và hưởng ứng. Và, phương pháp nâng mũi S line ấn tượng cũng bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi hoa lệ, được khởi nguồn và sản sinh bởi TS. BS. Man Koon Suh – top 5 bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc – người sẽ xuất hiện tại Việt Nam để tham gia tư vấn và trực tiếp nâng mũi, sửa mũi hỏng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

“Hóa phép” mũi hỏng thành mũi đẹp nhanh chóng

Những năm gần đây, trào lưu nâng mũi S line chuẩn Hàn xuất hiện rầm rộ tại Việt Nam khiến chị em phụ nữ thích thú vì đã tìm ra bí quyết làm đẹp mới an toàn và hiệu quả cho mình. Tuy nhiên, vật cản lớn nhất chính là đâu phải cứ nâng mũi S line là đẹp và không phải ai cũng thực hiện được phương pháp này cũng đúng chuẩn chất lượng như chính nó mang lại.

Nếu sửa mũi không đúng cách, khách hàng phải “ngậm ngùi đau đớn” nhận lại những chiếc mũi biến dạng, cụ thể là:

+ Nhiễm trùng mũi bắt nguồn từ chất liệu độn không hợp vệ sinh và quá trình chăm sóc không cẩn thận

+ Mũi lệch sụn do bác sĩ đặt sụn không đúng cách, tác động mạnh

+ Mũi lộ sóng bóng đỏ không tự nhiên do chất liệu độn quá nông, sát với da, gây tăng sinh mao mạch.

Sửa mũi bằng phương pháp cũ với tình trạng bóng đỏ lộ sóng đã được khắc phục hiệu quả bằng phương pháp nâng mũi S line

+ Thủng da đầu mũi do sụn cấy ghép quá dài, làm căng da đầu mũi

+ Mũi biến dạng co rút: do tiêm silicon không tan, co rút mũi

Hiểu được điều này, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – đơn vị nhượng quyền hiệu chính thức từ Bệnh viện chuẩn Hàn đã mời TS. BS. Man Koon Suh về Việt Nam - người đầu tiên nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nâng mũi S line, được mệnh danh là người có “bàn tay vàng” biến những chiếc mũi hỏng, chỉnh sửa những khuyết điểm phức tạp của chiếc mũi xấu trở nên lung linh, ấn tượng và chuẩn S line.

TS. BS. Man Koon Suh – cứu tinh của những chiếc mũi hỏng đã có mặt tại Việt Nam

Trải qua mấy chục năm trong nghề, thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật mỗi năm, TS. BS. Man koon Suh chưa từng thất bại trong bất cứ một ca nâng mũi phức tạp nào, chiếc mũi dù có xấu và kém dáng đến đâu cũng được ông chỉnh sửa và khắc phục trong thời gian ngắn. Điều này đã được chứng minh trên thực tế với hàng nghìn ca mũi hỏng đã được chỉnh sửa thành công, trong đó có rất nhiều khách hàng Việt Nam.

Khách hàng thực hiện nâng mũi trước đó nhưng mũi bị co rút bao xơ dẫn đến ngắn hếch. TS. BS. Man Koon Suh đã sửa lại bằng phương pháp S line, đầu mũi được kéo dài, mũi trở nên thon gọn hơn

Cơ hội gặp “bằng mắt bằng thịt” và phẫu thuật miễn phí với chuyên gia nâng mũi Man Koon Suh

Tin vui cho tất cả khách hàng, trong 2 ngày 18 - 19/3/2017, TS. BS. Man Koon Suh sẽ về Việt Nam tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để tư vấn và trực tiếp phẫu thuật cho những khách hàng may mắn. Đây là hoạt động thường niên theo thỏa ước nhượng quyền giữa 2 bên (JW toàn cầu và JW chi nhánh Việt Nam).

Cô gái Singapore bỗng chốc trở thành “hot girl” sau khi nâng mũi S line tại JW

Tất cả những trường hợp về mũi hỏng, mũi biến chứng lâu năm, mũi xấu,… sẽ được giải quyết hiệu quả dưới bàn tay vàng của chuyên gia thẩm mỹ mũi hàng đầu Châu Á.

Dáng mũi cao thanh tú, chiếc mũi đẹp và ấn tượng sau khi thực hiện nâng mũi S line

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đăng kí để trở thành một trong những khách hàng may mắn được hưởng phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí và trải nghiệm các dịch vụ thẩm my uy tín, chất lượng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW nhé.

Tưng bừng ưu đãi nhân dịp TS. BS. Man Koon Suh về Việt Nam, miễn phí 100% phẫu thuật nâng mũi S line cho những khách hàng may mắn cùng cơ hội giảm giá 15% cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ diễn ra trong 2 ngày 18- 19/3/2017.

Đắng ký tại đây .

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM

HOTLINE: 1900 0027 – 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây