Sự thật nguyên nhân “béo mãi không giảm” ít ai biết!

Thứ năm - 21/12/2017 09:23

Sự thật nguyên nhân “béo mãi không giảm” ít ai biết!

Một nghiên cứu của Mỹ vừa xác định được gen khiến cơ thể con người khó có thể giảm cân, cho dù cố gắng ăn uống vừa phải và chăm chỉ tập luyện.

Giảm béo không khó, khó là ở bạn!

Trên tạp chí Newsweek, mới đây, tiến sĩ Vann Bennett, một nhà sinh vật học đến từ Đại học Duke (Mỹ), đã cho biết về kết quả nghiên cứu mới nhất của ông: xác định được gen ankyrin-B khiến con người cố ăn uống và tập luyện điều độ mà vẫn thừa cân.

Dù bạn có tập luyện hăng say đến mấy nhưng giảm béo vẫn không thành? (ảnh minh họa)

Để nghiên cứu, tiến sĩ Bennett và các đồng nghiệp đã "thiết kế" lại bộ gen của các con chuột thí nghiệm, để một số trong chúng mang các biến thể của gen ankyrin-B. Sau một thời gian được cho ăn và vận động như nhau, các con chuột mang biến thể ankyrin-B đã tăng cân thấy rõ, trong khi các con khác "giữ dáng" rất tốt.

Lý do là, các biến thể của ankyrin-B đã thúc đẩy các tế bào mỡ hấp thụ nhiều glucose trong số thực phẩm được ăn vào khiến chất béo gia tăng. Thông thường, màng tế bào thường hoạt động như một rào cản để ngăn chặn glucose xâm nhập nhưng ankyrin-B đã làm suy yếu hoạt động của rào cản tự nhiên này.

Nếu chỉ cần ăn một chút đã thừa cân, rất có thể bạn đã mang gen ankyrin-B!

Nhóm nghiên cứu hy vọng rằng nó sẽ giúp nhiều người đang đau khổ vì cố kiêng khem mà vẫn béo giải phóng tâm trạng và giải thích tận gốc cái gọi là "tạng người khó giảm cân ". Tuy nhiên, ankyrin-B không phải là đường cùng. Mục đích cuối cùng của nghiên cứu vẫn là mở đường cho các nghiên cứu và ứng dụng liên quan đến thiết kế chế độ ăn uống mang tính điều trị, dựa trên các yếu tố di truyền.

Trước đó, một khảo sát của Viện nghiên cứu Quốc gia về Bệnh tiểu đường, tiêu hóa và thận Mỹ cũng tìm ra 80% người béo phì bị ảnh hưởng bởi các yếu tố di truyền. Tuy nhiên, nghiên cứu này cũng khuyên mọi người: biết được điều đó, hãy cố gắng ăn lành mạnh và tập luyện nhiều hơn, chứ đừng bỏ mặc cơ thể của mình.

Giải pháp cho cả người “lỡ” mang gen béo!

Đã từng đánh đổi những giọt mồ hơi trên sàn tập, những giọt nước mắt khi ép cân đến kiệt sức để đổi lấy một thân hình thon thả, gọn gàng. Thế nhưng đôi lúc tất cả những phương pháp ấy không mang lại hiệu quả như mong muốn. Song, nếu đã lỡ mang “gen béo” không đồng nghĩa rằng bạn sẽ bỏ cuộc. Tin vui cho những người “hít khí trời cũng béo”: các nhà nghiên cứu khoa học đã phát triển ra loại máy móc công nghệ cao có thể giúp bạn giảm béo hoàn toàn tự nhiên và an toàn. Đặc biệt, những người có thể trạng béo phì, tích mỡ nhiều vùng bụng, đùi, cánh tay hoàn toàn có thể vui mừng bởi công nghệ này sinh ra là dành cho bạn.

Công nghệ Scizer cực kì phù hợp với người có lớp mỡ dày tích tụ ở bụng, đùi, cánh tay...

Scizer Sonic 2017 được coi là công nghệ giảm béo đột phá nhất của năm 2017. Theo đánh giá của các chuyên gia và hàng ngàn khách hàng đã trải nghiệm, công nghệ đạt hiệu quả với 100% khách hàng sử dụng. Sau nhiều thí nghiệm và cải tiến từ các đời máy công nghệ cũ, Scizer Sonic là sự tối ưu và khắc phục được nhược điểm của tất cả các công nghệ cũ.

Hệ thống Scizer Sonic sử dụng cơ chế phát ra năng lượng tập trung vào lớp mỡ dưới da, phá vỡ màng tế bào, từ đó tiêu hủy các mô mỡ, giúp mỡ thừa sau khi bị phá hủy được đào thải ra bên ngoài. Sử dụng đồng thời 2 tay cầm, công nghệ Scizer Sonic còn rút ngắn ½ thời gian điều trị so với các công nghệ thông thường khác. Đặc biệt, sau khi điều trị, khách hàng vẫn tiếp tục quá trình đào thải mỡ thừa qua cơ chế bài tiết tự nhiên. Do đó, khách hàng có thể giảm tối đa 20cm vùng bụng và hơn thế nữa tùy theo cơ địa.

Hệ thống hai tay cầm giúp tăng gấp đôi hiệu quả và giảm tối đa thời gian điều trị

Chị Hương (42 tuổi, Hà Nội) hồ hởi kể lại sau khi điều trị bằng công nghệ Scizer Sonic: “Mình thuộc tạng béo lâu năm rồi, làm cách nào cũng vẫn béo mãi. Thế mà sau kết thúc liệu trình Scizer cái là mình giảm được 10 centi vùng bụng luôn, người cũng thải được mỡ ra ngoài nên trông thon gọn hơn hẳn!”

Tại Hà Nội, Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 – Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công công nghệ giảm béo toàn diện Scizer Sonic. Hiện Bally đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm công nghệ làm đẹp đẳng cấp quốc tế.

Xem thêm chương trình khuyến mãi tại Bally.

Đăng ký nhanh để nhận ưu đãi tốt nhất:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây