Sau “Hành trình lột xác”, Hải Ngọc tự tin theo đuổi đam mê nghề múa

Thứ sáu - 28/07/2017 16:00

Sau “Hành trình lột xác”, Hải Ngọc tự tin theo đuổi đam mê nghề múa

May mắn đoạt giải nhì Hành trình lột xác 2017, Nguyễn Hải Ngọc đã được các bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Sau phẫu thuật, cô vũ công trẻ trở nên xinh đẹp bất ngờ và tự tin tiếp tục theo đuổi nghề múa.

Trong các thí sinh tham gia Hành trình lột xác 2017, có lẽ Nguyễn Hải Ngọc là trường hợp nhận được nhiều sự quan tâm từ ban tổ chức chương trình cũng như đông đảo khán giả sau phẫu thuật thẩm mỹ. Cô vũ công trẻ có niềm đam mê với nghề múa ngay từ năm lớp năm nhưng vì rào cản ngoại hình mà phải ngậm ngùi gác lại ước mơ để lo tìm việc mưu sinh.

Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười cô gái giàu nghị lực khi Ngọc giành được giải nhì cuộc thi Hành Trình lột xác 2017 và được đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam phẫu thuật miễn phí. Chỉ trong vòng 30 ngày sau ca phẫu thuật gồm: bấm mí, gọt cằm, trượt hàm, hạ gò má, nâng mũi S-line, Hải Ngọc trở nên xinh đẹp bất ngờ và nhanh chóng lấy lại sự tự tin để tiếp tục sống với niềm đam mê của mình.

Khuyết điểm lớn nhất của Ngọc là gò má cao và hàm hô, hai mí mắt không đều nhau và mũi tẹt

Hành trình lột xác tiếp thêm sức mạnh để Nguyễn Hải Ngọc theo đuổi ước mơ

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp như hiện tại, Nguyễn Hải Ngọc không giấu được niềm vui và sự cảm kích sâu sắc dành cho đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn không ngăn được sự xúc động mỗi khi nghĩ về quá khứ từng phải rời bỏ ánh đèn sân khấu bởi ngoại hình kém nổi bật của mình. Hải Ngọc tâm sự:

“Trước đây, Ngọc không đẹp như các bạn cùng nhóm nên dù có nhảy đẹp nhảy hay đến đâu thì cũng không được chú ý. Dần dần, show diễn ít, đôi khi không có show nên không đủ chi phí để trang trải cuộc sống. Ngọc đành phải gác lại đam mê của mình để lo tìm việc mưu sinh”.

Sau phẫu thuật, Nguyễn Hải Ngọc trở nên xinh đẹp bất ngờ và tự tin hơn để tiếp tục theo đuổi nghề múa

Chỉ sau 30 ngày, Nguyễn Hải Ngọc từ một người thiếu tự tin với ngoại hình kém nổi bật đã lột xác ngoạn mục trở thành một cô gái xinh đẹp, duyên dáng và tràn đầy sức sống. Giờ đây, với ngoại hình mới cùng với nền tảng kỹ thuật từ nhỏ, tin chắc rằng Hải Ngọc sẽ thật sự tỏa sáng và tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Cảm kích sự yêu thương, lo lắng của bố mẹ và tất cả mọi người

Có được ngoại hình xinh đẹp như hiện tại, người hạnh phúc nhất không chỉ riêng Ngọc mà còn cả gia đình, bạn bè và đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Đặc biệt, khi nhắc về sự lo lắng, quan tâm của bố mẹ dành mình trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Nguyễn Hải Ngọc không khỏi xúc động: 

“Thật ra, trước lúc phẫu thuật, Ngọc có gọi cho bố mẹ báo là con sẽ phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng ba mẹ nghĩ là Ngọc chỉ sửa mũi thôi cho đến sáng hôm sau, vào thấy mình phẫu thuật toàn gương mặt, ba mẹ mới bật khóc nhưng vì sợ Ngọc lo lắng nên họ luôn cố cười”.

Nguyễn Hải Ngọc không khỏi xúc động khi nghĩ đến sự quan tâm của bố mẹ và mọi người dành cho mình trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

Qua đó, Ngọc cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình và tất cả những ai luôn quan tâm, ủng hộ mình trong giai đoạn khó khăn nhất:

“Thật sự Ngọc rất cảm ơn mọi người nhất là gia đình đã cho Ngọc nghị lực, tinh thần thép để có thể  thực hiện tốt ca đại phẫu và thành công như thế này. Riêng đối với đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cũng như ban tổ chức Hành trình lột xác, Ngọc thật sự không biết nói gì hơn ngoài tiếng chân thành cảm ơn. Cảm ơn vì cho Ngọc cơ hội được thay đổi, cảm ơn vì suốt quá trình phẫu thuật cũng như sau đó đã tận tình chăm sóc cả về mặt thể chất lẫn tinh thần”.

Hành trình lột xác 2017 là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm tìm kiếm và giúp đỡ các bạn trẻ có khiếm khuyết ngoại hình được phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình. Hiện chương trình đã đi đến chặng đường cuối cùng. Các thí sinh thắng giải đều được đội ngũ y bác sĩ Kangnam phẫu thuật thẩm mỹ và đang hồi phục rất nhanh chóng.

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ Tại đây.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây