Phục hồi nhan sắc "thần tốc" sau Tết.

Thứ năm - 09/02/2017 09:55

Phục hồi nhan sắc "thần tốc" sau Tết.

Lựa chọn những trung tâm làm đẹp uy tín với công nghệ cao cùng mức ưu đãi hấp dẫn là xu hướng của nhiều chị em khi muốn trẻ hóa da, tân trang lại nhan sắc để tự tin hơn với diện mạo mới trước khi quay trở lại với công việc thường nhật sau Tết.

“Cái tuổi nó đuổi xuân đi”

Một làn da căng mịn, săn chắc không chỉ giúp chị em dễ dàng lựa chọn trang phục mà còn làm toát lên thần thái rạng rỡ. Chính vì thế mà từ bao đời nay, sở hữu một làn da trẻ trung, đẹp không tỳ vết luôn là mong ước của hầu hết phái đẹp.

Tuy nhiên có một sự thật mà không ai phủ nhận được: “Cái tuổi nó đuổi xuân đi”. Cùng với thời gian, làn da căng mịn tuổi thanh xuân không còn nữa mà thay vào đó, những nếp nhăn, vết chân chim dần xuất hiện, da chùng nhão, chảy xệ.

Nhiều chị em đi thẩm mỹ để lấy lại nhan sắc tuổi xuân

“Tết đến vui vì được đoàn tụ cùng gia đình, con cái đi du học ở nước ngoài nhưng cũng lại thấy thoáng chút lo lắng. Làn da gương mặt lão hóa do tuổi tác do lo nghĩ công việc kinh doanh làm mình trông già hơn ông xã. Nhiều lúc ngại không dám đi cùng anh ấy.” – chị Nguyệt (43 tuổi, Long Biên) chia sẻ.

Không chỉ vậy, kỳ nghỉ Tết dài với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ không hợp lý, việc trang điểm thường xuyên còn khiến cho làn da xuống sắc hơn ngày thường. “Bình thường làn da của tôi đã khô và có nếp nhăn. Nhưng do phải lo nghĩ nhiều cho dịp Tết vừa rồi nên làn da xuống sắc hẳn. Thêm có 1 tuổi mà trông tôi như già đi mấy tuổi vậy.” 

Trẻ hóa da 1 lần duy nhất – xu hướng được nhiều chị em lựa chọn sau Tết

Để “cái tuổi không đuổi xuân đi”, nhiều chị em trong độ tuổi ngoài 30 đã nhanh chóng tìm đến các phương pháp xóa nhăn, căng da, trẻ hóa làn da. Theo khảo sát, nếu như trước đây, các giải pháp thông thường như: mỹ phẩm, viên uống, thảo dược được sử dụng nhiều thì hiện nay xu hướng nhiều chị em lựa chọn giải pháp xóa nhăn 1 lần duy nhất với công nghệ Thermage.

Dịch vụ trẻ hóa da Thermage được nhiều chị em tuổi ngoài 30 lựa chọn

Chị Yến (47 tuổi, Hào Nam) không giấu được sự ngạc nhiên và vui mừng sau khi trẻ hóa da với công nghệ Thermage tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally: “Thật khó có thể tin được. Nửa gương mặt được điều trị trước làn da căng mịn rõ rệt, những nếp nhăn, rãnh nhăn sâu mờ đi trông thấy. Tất cả chỉ mất có 1 giờ duy nhất, không cần phải đi lại nhiều, cũng không cần nghỉ dưỡng.”

Theo tìm hiểu, Thermage hiện đang là công nghệ trẻ hóa da được ưa chuộng trên thế giới. Giải thích lý do này, Dr. Vincenzo Mancini – chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trên thế giới chia sẻ: “Thermage là công nghệ không phẫu thuật, không xâm lấn sử dụng nguồn sóng RF đơn cực tác động, kích thích tăng sinh collagen mạnh mẽ.  Chỉ sau 1 giờ, làn da trở nên săn chắc hơn, đường nét trên gương mặt được tái tạo trở nên thon gọn. Theo thời gian, các nếp nhăn và da chảy xệ được thay thế bằng lớp da mịn màng, săn chắc, cải thiện độ sáng của da, cho làn da trẻ trung.”

Trước & sau trẻ hóa da Thermage

Công nghệ đỉnh cao này hiện đang được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới, trong đó có cả những thị trường khó tính như: Mỹ, Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Tại Việt Nam, Thẩm mỹ Quốc tế Bally là 1 trong số ít trung tâm uy tín ứng dụng công nghệ hiện đại này và đã giúp khá nhiều phụ nữ Việt Nam tìm lại được nhan sắc trẻ trung.

 “Năm ngoái, nghe bạn tôi khuyên nên đến Bally để sử dụng công nghệ Thermage vì chị ấy đã làm và có hiệu quả tốt nhưng chưa sắp xếp được thời gian. Đầu năm thấy con gái bảo ở Bally đang có ưu đãi lì xì chào xuân tới 50% nên tôi tranh thủ đi luôn. Quá ưng ý bởi làn da săn chắc, mịn màng hơn hẳn lại tiết kiệm chi phí hơn hẳn ngày bình thường. Đi làm khai xuân ai cũng bảo sao mới có hơn 1 tuần nghỉ Tết mà trông tôi trẻ hơn hẳn!” – chị Tuyết Chi (51 tuổi, Khâm Thiên) chia sẻ.

Hiện tại, chương trình Lì xì đầu năm mà Thẩm mỹ Quốc tế Bally triển khai trong đó áp dụng cả với dịch vụ trẻ hóa da Thermage đã thu hút sự quan tâm của nhiều chị em tại Hà thành và các tỉnh thành lân cận.

TRẺ HÓA DA TẠI BALLY NHẬN LÌ XÌ HẤP DẪN

Trẻ hóa da 1 giờ duy nhất Thermage: Ưu đãi 50% + Tặng 1 buổi căng bóng da trị giá 15 triệu

Xóa nhăn, săn chắc, trẻ hóa da mặt công nghệ cao Exilis: Ưu đãi 30%

Tham khảo thêm thông tin các chương trình ưu đãi, lì xì đầu năm khác của Thẩm mỹ Quốc tế Bally tại đây .

ĐĂNG KÝ & LIÊN HỆ:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web:  www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com

Facebook:  https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây