"Phi Thanh Vân phẫu thuật thẩm mỹ” - từ khóa hot nhất hiện nay

Thứ tư - 26/07/2017 20:00

"Phi Thanh Vân phẫu thuật thẩm mỹ” - từ khóa hot nhất hiện nay

Tròn 11 ngày sau tuyên bố giã từ showbiz để làm lại cuộc đời nhờ dao kéo, hình ảnh và mọi cập nhật của “Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân đều được update tường tận đến công chúng. Sau hơn 11 năm hoạt động nghệ thuật, có lẽ chưa bao giờ người đẹp được “chiếm sóng” nhiều đến thế!

Sau 1 tuần kể từ ngày cô nàng thực hiện ca thẩm mỹ lớn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam , nếu check trên google trend nhiều người sẽ giật mình khi từ khóa “Phi Thanh Vân thẩm mỹ” nằm trong top 5 tìm kiếm thịnh hành. Search từ khóa “Phi Thanh Vân” cho ra đến 1,270,000 kết quả tìm kiếm. Cũng trong thời điểm này, có đến hơn 40 bài báo lớn nhỏ đưa tin xoay quanh câu chuyện dao kéo của người đẹp. Đủ để thấy, dù nhận không ít gạch đá của cư dân mạng về sự “nổ” của mình nhưng đồng thời Phi Thanh Vân đã chạm đúng chỗ “ngứa” của dư luận. Chủ đề “Thẩm mỹ an toàn” đồng thời là từ khóa hot trend được thảo luận nhiều nhất thời gian qua.

Gió đã đổi chiều - Thích làm đẹp là của trái tim, thẩm mỹ an toàn là quyết định của lý trí

Tại thời điểm tuyên bố mạnh tay chi nửa tỷ cho lần đại phẫu thứ 3, địa chỉ thẩm mỹ được  Phi Thanh Vân “chọn mặt, gửi vàng” ngay lập tức được tìm kiếm, nhất là khi lộ clip cô nàng ra những yêu sách “đặc biệt” quanh ca đại phẫu lần này, 1 loạt hotfanpage như Beat Vn, Trắng TV, Hóng hớt showbiz cũng chung tay share.

Tin tức lan truyền đến chóng mặt. Từ một nghệ sĩ cống hiến 10 năm cho showbiz chưa 1 lần ghi dấu hay nhận giải thưởng chuyên môn gì nhưng sau quyết định “lột xác”, cô nàng ngay lập tức được gán thêm 1 loạt danh hiệu dao kéo. Thậm chí, nói không ngoa, từ các chị hay đi chợ đến ông bảo vệ cơ quan, nói đến Phi Thanh Vân cũng biết đến “ca phẫu thuật thế kỷ” của cô nàng.

 Chi phí cho ca đại tu nhan sắc của Phi thanh Vân tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Nếu như trước đó, cư dân mạng chỉ trích khi cho rằng thực hiện đại phẫu lần 3 thể hiện cô nàng quá lạm dụng dao kéo hay những “yêu sách” có phần chơi trội, khắt khe đối với ekip phẫu thuật thì sự thành công của ca thẩm mỹ lớn này giúp cô nàng lôi kéo thêm khá nhiều chị em ủng hộ. Trên một vài group, dân tình bắt đầu tò mò về bí kíp giúp cô nàng vượt qua 15 ca phẫu thuật trôi chảy từ trước đến giờ.

Nhiều người không hề là fans của Phi Thanh Vân hoặc chỉ đơn giản biết người đẹp ngoài đời cũng có nhiều phản hồi tích cực về người đẹp. Facebook Song Hà chia sẻ: “Ngày trước mình ở đối diện spa của chị này ở Phạm Ngọc Thạch, ở ngoài trắng, ngực to, chân nhỏ, eo ót lắm chứ không kém sang đâu nha, mà nói chuyện cũng ngọt, điệu điệu nữa. Từ trước đến giờ làm lố vậy mình cũng không thấy ghét, cái đợt bị xấu, antifan quá chừng, mình thấy thương chị, thấy chị cố gắng hoài mà không nổi.”

Công bằng cho Phi Thanh Vân - những cái nhìn đa chiều

Việc dao kéo, làm đẹp để tìm kiếm cơ hội trên showbiz hết sức bình thường. Dù Phi Thanh Vân vướng nhiều thị phi nhưng chỉ xoay quanh chủ đề tình yêu - hôn nhân - thẩm mỹ chứ chưa một lần đụng độ, hay cãi vã với đồng nghiệp. Showbiz Việt chứng kiến nhiều sự tung hô khó hiểu, đồng thời, nhiều cá nhân bị nhận xét quá vội vàng dựa trên phần nổi của phát ngôn.

Nhìn ở một khía cạnh khác, việc Phi Thanh Vân trải qua 15 ca phẫu thuật lớn nhỏ đều thành công, đủ chứng minh người đẹp có khá nhiều kinh nghiệm trong việc dao kéo. Trong khi, chủ đề làm đẹp, thẩm mỹ an toàn chị em nào cũng quan tâm. Phi Thanh Vân chỉ là một trong số ít câu chuyện đại diện cho phụ nữ thời nay yêu cái đẹp, muốn hoàn thiện sắc đẹp bằng việc thẩm mỹ an toàn.

Sau “Nữ hoàng dao kéo”, Phi Thanh Vân được chị em tin cậy với lời khuyên thẩm mỹ

Sắp tới đây, chắc chắn tên tuổi cô nàng sẽ còn hot hơn bao giờ hết khi người đẹp quyết định chia sẻ toàn bộ quá trình thẩm mỹ bằng bộ ảnh trên trang cá nhân. Đồng thời, Phi Thanh Vân sẽ livestream trực tiếp trên trang cá nhân để giải đáp thắc mắc thẩm mỹ an toàn cho chị em. Thiết nghĩ, tồn tại trong showbiz Việt, sắc đẹp là điều cần thiết, nhưng để thành ngôi sao giải trí, cũng cần biết dẫn dắt điều công chúng muốn nghe nữa!

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây