Nhiều người Việt chưa hiểu hết về “Nâng mũi Sline Hàn Quốc”.

Thứ ba - 14/03/2017 23:11

Nhiều người Việt chưa hiểu hết về “Nâng mũi Sline Hàn Quốc”.

TS.BS Man Koon Suh – chuyên gia nâng mũi hàng đầu Châu Á – 'cha đẻ' phương pháp nâng mũi Sline sẽ có mặt tại Việt Nam trong vài ngày tới đây để giải đáp tất cả thắc mắc về mũi hỏng, mũi khó.

Những năm gần đây – danh tính TS.BS Man Koon Suh ngày càng trở nên quen thuộc với khách hàng làm đẹp, ông được tín đồ thẩm mỹ Việt Nam tín nhiệm thông qua những ca phẫu thuật mũi ngoạn mục. Điển hình là: những ca mũi khó, mũi hỏng nặng do phẫu thuật thẩm mỹ sai cách, mũi ngắn hếch méo mó, mũi biến dạng nặng do bơm tiêm silicon lỏng… Người ta thường gọi ông là 'khắc tinh của những chiếc mũi biến dạng'.

Nghe chuyên gia nâng mũi nói về hiện trạng nâng mũi Sline Hàn Quốc

Thực trạng quảng cáo tràn lan, thiếu uy tín: Một thực trạng phổ biến đang diễn ra hiện nay, nhiều cơ sở thẩm mỹ quảng cáo là công nghệ nâng mũi Sline hợp tác Hàn Quốc nhưng hoàn toàn không có hợp tác, hoặc có nhiều trường hợp có sự hợp tác cùng các bác sĩ Hàn Quốc nhưng bác sĩ đó lại không có uy tín, không danh tiếng tại Hàn. Điều này đã gây nên nhiều sai lầm đáng tiếc trong phẫu thuật mũi, khiến nhiều người có cái nhìn tiêu cực và đánh giá không tốt về thẩm mỹ nói chung.

Giữa rất nhiều những lời quảng cáo có cánh khiến người đọc càng tìm hiểu nhiều thì càng hoang mang không biết cái nào đúng cái nào sai. Nhưng ít ai để ý tìm hiểu rằng: phương pháp nâng mũi Sline Hàn Quốc xuất phát nguồn gốc từ đâu?

Là 'cha đẻ' của phương pháp nâng mũi Sline, người viết nên quyển sách nâng mũi Sline nổi tiếng hiện nay trong giới thẩm mỹ “Asian Rhinoplasty”, TS.BS Man Koon Suh cho biết: từ khi công nghệ nâng mũi Sline được ra đời và áp dụng rộng rãi thì cũng là lúc hiện tượng “nhái” công nghệ Sline xuất hiện ngày càng nhiều. 

TS.BS Man Koon Suh chia sẻ: ông đã từng chỉnh sửa hàng nghìn trường hợp nâng mũi bị hỏng nặng do làm không đúng với kỹ thuật nâng mũi Sline, trong nâng mũi việc sửa lại những chiếc mũi hỏng do làm sai cách sẽ kì công hơn nhiều so với một chiếc mũi bình thường, đòi hỏi tay nghề và kinh nghiệm dày dạn. Đây là một hiện trạng có thật đã và đang tái diễn tại Việt Nam nói riêng và khắp Châu Á nói chung, nếu khách hàng vẫn còn ngộ nhận, mập mờ chưa rõ về công nghệ này thì tình trạng này chắc chắn sẽ còn tiếp diễn.

Đây là một vấn đề cho những ai làm đẹp mũi cần lưu ý!

TS.BS Man Koon Suh trao tặng cho TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung tác phẩm độc quyền của ông, quyển sách nâng mũi Sline nổi tiếng Châu Á.

Được sự tin tưởng và đào tạo tận tình từ TS.BS Man Koon Suh, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung mang công nghệ nâng mũi Sline về Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích đáng kể, vinh dự được nhận tác quyền bài viết nâng mũi Sline do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép.

Những điều cần phải biết về nâng mũi Sline chuẩn Hàn trước khi quyết định “chi tiền”

Quan niệm sai lầm về nâng mũi S line:

Nhiều người lầm tưởng và cho rằng nâng mũi S line chỉ đơn giản sử dụng sụn tai vành tai để bao bọc phần đầu mũi (đây chính xác là kỹ thuật nâng mũi bọc sụn chứ chưa phải S line) hoặc lạm dụng sụn tai để dùng cho toàn bộ mũi gồm cả nâng cao phần sóng mũi. Có thể nói quan niệm này hoàn toàn sai lầm bởi sụn tai chỉ là loại sụn phụ trợ trong kỹ thuật S line và loại sụn này có tính chất co rút, nên sẽ làm biến dạng sóng mũi trong nhiều trường hợp áp dụng cho cả phần sóng mũi.

Điểm quan trọng của kỹ thuật nâng mũi S line:

S line đúng chuẩn phải là sự kết hợp của nhiều bước. Tiêu biểu nhất là nâng sóng mũi bằng sụn mềm Hàn Quốc, đầu mũi được xử lý bằng sụn vách ngăn tự thân nhằm tạo trụ đỡ, giải quyết tình trạng ngắn, hếch thường gặp. Một chút sụn vành tai sẽ được dùng cho vùng đầu mũi nhằm bảo vệ mũi khỏi biến chứng và khiến mũi mềm mại, tự nhiên.

Ngoài ra, nâng mũi S line còn hiện đại hơn so với các kỹ thuật nâng mũi truyền thống ở điểm nó có thể linh hoạt can thiệp và chỉnh hình cấu trúc mọi khuyết điểm của mũi theo từng trường hợp cụ thể với các kỹ thuật đa dạng như thu gọn cánh mũi, xử lý xương mũi bè, chỉnh gồ, khắc phục mũi két, mũi lân… Đặc biệt những trường hợp mũi khó, mũi da mỏng.,.. mũi hư hỏng… phải có nhiều vật liệu hỗ trợ khác để đảm bảo kết quả. Đây là cả một công trình.

TS.BS Man Koon Suh – khắc tinh của những chiếc mũi biến dạng

Không phải đơn thuần mà người ta gọi ông là “khắc tinh của những chiếc mũi biến dạng”. Với bề dày kinh nghiệm 30 năm - TS.BS Man Koon Suh đã giúp hàng chục ngàn người thoát khỏi nổi ám ảnh về chiếc mũi xấu, mũi hư hỏng, biến dạng. Thành tích của ông đã được công nhận bởi Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc và tại nhiều hội nghị báo cáo thường niên trên thế giới.

Một khách hàng mũi hoại tử nặng do phẫu thuật sai cách, làm cho đầu mũi bị co rút và móp méo. Ca phẫu thuật giải cứu chiếc mũi này kéo dài 3h đồng hồ, sau phẫu thuật 1 tháng khách hàng hoàn toàn tự tin với chiếc mũi mới.

Khách hàng đặt sóng mũi quá cao trong lần đầu tiên, dẫn đến sau một thời gian bị bóng đỏ da, đầu mũi vẫn ngắn. Sau khi được làm lại bằng kỹ thuật S line đã khắc phục hoàn toàn các vấn đề trên, cho chiếc mũi tự nhiên và bền vững.

Một trường hợp mũi bị trũng và gãy nặng sau khi bị nốt mụn lạ trên sóng mũi, được tiến hành với phương pháp nâng mũi Sline chuẩn Hàn giúp kéo dài và làm thon đầu mũi, dựng lại sóng mũi thanh mảnh với độ lướt mềm mại, khuôn mặt thanh thoát hẳn.

TS.BS Man Koon Suh thường xuyên được mời báo cáo tại các hội nghị thẩm mỹ quốc tế tại Hàn Quốc và các nước Châu Á.

2 ngày vàng - cơ hội gặp gỡ người thật việc thật và phẫu thuật với TS.BS Man Koon Suh

Trong 2 ngày 18 và 19/3/2017, TS.BS Man Koon Suh sẽ có mặt tại Việt Nam để tư vấn tất cả những ca phẫu thuật mũi khó và nhận phẫu thuật cho 10 trường hợp hiếm gặp.

Đặc biệt Bệnh viện thẩm mỹ JW dành tặng ưu đãi 20% dịch vụ + tặng gói chăm sóc da miễn phí trị giá 10 TRIỆU ĐỒNG + 1 bộ mỹ phẩm cao cấp từ Hàn Quốc cho 10 khách hàng đặt lịch đầu tiên, chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đặt lịch trước 16/3/2017. Liên hệ đặt lịch đường dây nóng: 086.2727.143 hoặc đăng kí trực tiếp Tại đây

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây