Nhật ký “Cảm nhận sức sống với 2 quả kiwi Zespri” của Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ sáu - 07/07/2017 15:55

Nhật ký “Cảm nhận sức sống với 2 quả kiwi Zespri” của Ninh Dương Lan Ngọc

2017 có thể nói là một năm cực kỳ bận rộn của “cô Ba” Ninh Dương Lan Ngọc. Với lịch trình quay phim “chật kín”, chắc chắn “cô Ba” cũng chịu nhiều áp lực. Tuy vậy, nhờ một “vũ khí bí mật” mà Lan Ngọc luôn xuất hiện tại trường quay hay sự kiện với vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Mới đây, Lan Ngọc chia sẻ bí quyết đảm bảo sức khoẻ cũng như vẻ tươi trẻ, tràn đầy sức sống của mình qua nhật ký 4 tuần “bầu bạn” với trái kiwi Zespri SunGold.

Nhật ký “Cảm nhận một sức sống”

Bên cạnh những thành công rực rỡ từ các vai diễn trong hàng loạt các bộ phim ăn khách nhất hiện nay như “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” và gần đây nhất là “Cô Ba Sài Gòn” và “Mối tình đầu của tôi”, có muôn vàn áp lực và mệt nhọc mà “cô Ba” Lan Ngọc phải đối mặt.

“Cô Ba” sợ nhất là da mặt xạm đi và xỉn màu do trong quá trình đóng phim tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và mỹ phẩm hằng ngày, còn tâm trạng thì luôn căng thẳng và mệt mỏi do phải quay phim liên tục. Có khi, phải thức tới 3h sáng để hoàn thành một phân đoạn khó trong phim, Lan Ngọc chia sẻ.

Cùng tìm hiểu nhật ký “Tràn đầy sức sống” của Lan Ngọc diễn ra thế nào nhé!

Gặp rất nhiều áp lực cũng như khó khăn trong quá trình làm phim, "cô Ba" Lan Ngọc đã lên kế hoạch và quyết tâm lấy lại tinh thần tươi vui và cơ thể tràn đầy sức sống ngày trước. “Cô Ba” không quên ghi lại nhật ký 4 tuần trải nghiệm cùng trái Kiwi Zespri SunGold giàu vitamin C và chất dinh dưỡng từ New Zealand để cải thiện tinh thần lẫn thể chất để chia sẻ cho mọi người cùng khỏe đẹp và cảm nhận sức sống mỗi ngày.

Tuần thứ nhất:

Lan Ngọc chia sẻ do cô chỉ chăm tập luyện mà không kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý, Ngọc không cải thiện được sức khỏe mà tinh thần luôn khó chịu và mệt mỏi. Sau đó, Ngọc chọn Kiwi Zespri SunGold làm người bạn đồng hành trong quá trình giữ gìn sức khoẻ với cách làm cực đơn giản.

- Ăn 2 trái Kiwi Zespri SunGold giàu dưỡng chất Vitamin C mỗi buổi sáng giúp Lan Ngọc làm sáng da, khỏe da, cải thiện tâm trạng, chống oxi hóa,...

-Tập luyện thường xuyên: Yoga, đi bộ, chạy bộ hay mát xa mặt để làm căng da mặt.

Sau một tuần, “sức sống” đã dần dần tìm về với “cô Ba”.

Tuần thứ hai:

Ngọc bắt đầu tập thói quen ăn 2 trái Kiwi Zespri SunGold mỗi buổi sáng, kết hợp thể thao đều đặn khiến tinh thần cô vui tươi hơn hẳn và da bắt đầu sáng và khỏe hơn. Kiwi Zespri SunGold có lượng vitamin C gấp 3 lần cam cùng trọng lượng. Cung cấp Vitamin C bằng kiwi Zespri đã được chứng minh giúp cải thiện tâm trạng.1

Kiwi Zespri SunGold có lượng vitamin C gấp 3 lần cam cùng trọng lượng, đã cải thiện tâm trạng của Ngọc rất nhiều!

Tuần thứ ba:

Lan Ngọc tiếp tục bổ sung Kiwi Zespri SunGold vào thực đơn buổi sáng của mình và cố gắng kiên trì tập thể dục, yoga ít nhất 3 buổi/1 tuần để giúp tâm trạng cô luôn thoải mái và vui vẻ, giữ gìn vóc dáng. Lan Ngọc còn khoe rằng dạo này đi đóng phim hay quay quảng cáo, mọi người cứ "xúm" lại khen da Ngọc đẹp. Làm Ngọc ngại quá trời!

Tuần thứ tư:

Để bữa sáng không nhàm chán, “cô Ba” biến tấu bữa sáng cùng trái Kiwi Zespri SunGold thành nhiều món ăn khác để bữa sáng thêm thú vị và ngon miệng. Ngoài ra, Ngọc còn “chữa” nóng bằng cách làm sinh tố kiwi Zespri, ăn kiwi dằm ya-ua, kem kiwi nữa.

Chưa hết đâu, “cô Ba” tự tin chia sẻ rằng cô đã tăng cường tập luyện mỗi ngày ít nhất 30 phút mà không hề cảm thấy mệt mỏi hay mất sức. Đồng nghiệp và bạn bè còn bắt đầu nghi ngờ, tại sao Ngọc có thể luôn tươi vui và sảng khoái dưới một lịch trình bận rộn như vậy.

“Cô Ba” Lan Ngọc nhắn nhủ mọi người rằng nếu ai còn nghi ngờ thì hãy thử áp dụng chế độ tập luyện hợp lý kèm theo 2 trái Kiwi Zespri SunGold mỗi bữa sáng để thấy rõ sự khác biệt và cảm nhận sức sống mỗi ngày cùng “cô Ba” nhé!

Hãy thử ăn quả Kiwi Zespri SunGold mỗi buổi sáng để cảm nhận một sức sống cùng Lan Ngọc nhé!

Tại sao nên ăn 2 trái Kiwi Zespri SunGold mỗi buổi sáng?

Với lượng Vitamin C gấp 3 lần quả cam cùng trọng lượng, loại trái cây siêu ngon này sẽ giúp sáng da, khỏe da, cải thiện tâm trạng, chống oxi hóa... cho cơ thể cảm nhận sức sống mỗi ngày.

Ngoài hương vị thơm ngon từ thiên nhiên, quả Kiwi Zespri SunGold là nguồn cung cấp năng lương với lượng Vitamin C gấp 3 lần quả cam và hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như folate, ka-li và Vitamin E - nhiều hơn hầu hết các loại quả thông thường khác. Đặc biệt, loại quả này có chứa một lượng cực cao chất chống oxy hóa Vitamin C (trong 100g Kiwi của Zespri chứa cùng trọng lượng).

Hơn nữa, quả Kiwi Zespri SunGold được trồng trực tiếp tại New Zealand với không khí trong lành, đất đai màu mỡ và thật nhiều nắng để cho ra đời những quả Kiwi thơm ngon và đầy dưỡng chất từ thiên nhiên.2

Nguồn tham khảo:

1Carr AC, Bozonet SM, Pullar JM, Vissers MC: Mood improvement in young adult males following supplementation of yellow kiwifruit, a high-vitamin C food. Journal of nutritional science 2013 ;2:e24.

2http://zespri.com.vn/zespri-sungold-kiwifruit/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây