“Nâng ngực 5 chất” tôn tạo vòng một bất biến với thời gian

Thứ năm - 27/07/2017 09:48

“Nâng ngực 5 chất” tôn tạo vòng một bất biến với thời gian

Hiện nay việc nâng ngực nội soi không còn quá xa lạ với nhiều chị em. Theo đó, công nghệ “Nâng ngực 5 chất” hiện đại ra đời đảm bảo 5 yếu tố sau:

Túi ngực chất:

Dòng túi chất lượng hiện đại bậc nhất được ứng dụng trong thẩm mỹ ngực ngày nay là loại Nano Chip Demi – sản xuất bởi hãng Motiva (Hòa Kỳ).

Loại túi có ưu điểm đặc biệt với cấu tạo 7 lớp. Lớp ngoài cùng liên kết với cơ thể người lên đến 10.000 tiếp điểm, tạo độ bám dính cao.

Túi ngực Nano Chip Demi có độ bền bỉ cao

Chưa kể đến, túi ngực Nano Chip Demi là loại thông minh, có gắn con chip bên trong. Nhờ đó, 15 thông số kĩ thuật: Ngày đặt túi, tình trạng túi, thông tin người đặt túi… sẽ được hiển thị qua máy quét cầm tay.

Ngoài ra, túi ngực Nano Chip Demi còn mang lại dáng hình linh hoạt trong từng cử động, đi đứng túi có hình giọt nước, khi nằm túi có dạng bè tròn không khác gì ngực thật. Đây là ưu điểm mà hiếm loại túi nào trước đây có thể mang lại.

Vòng 1 siêu hấp dẫn của diễn viên Trang Phi nhờ  phương pháp “nâng ngực 5 chất”

Đặt túi ngực chất lượng bằng công nghệ y học đỉnh cao

Nhằm hạn chế việc xâm lấn, đau đớn và ngăn ngừa sẹo. Thẩm mỹ nâng ngực hiện đại được áp dụng công nghệ nội soi đỉnh cao. Đây là phương thức được TS.BS Chul Hwan Seul – Chuyên gia thẩm mỹ ngực nổi tiếng tại Hàn Quốc, với việc ứng dụng thành công tại xứ Kim Chi.

Hệ thống thiết bị hiện đại góp phần quan trọng để tạo ra kết quả

Đối với thẩm mỹ nâng ngực, công nghệ nội soi sử dụng ánh sáng khuếch đại lên màn hình vi tính. Nhờ vậy vùng ngực được chiếu rõ, giúp túi ngực đặt đúng vị trí, an toàn, nhanh chóng mà không gây đau đớn cho chủ thể.

Đặc biệt, kĩ thuật nâng ngực đảm bảo an toàn cho “thiên chức làm mẹ” của chị em phụ nữ. Vị trí đặt túi ngực nằm dưới tuyến cơ, không tác động hay ảnh hưởng đến tuyến sữa, dù việc thẩm mỹ ngực trước hay sau khi sinh con cũng không nguy hại.

Phân tích dáng ngực trước và sau khi nâng bằng công nghệ chất lượng:

Mô hình máy Divina 3D hiện đại hàng đầu hiện nay được ứng dụng chuyên biệt cho thẩm mỹ nâng ngực

Ngày nay, bằng công nghệ phân tích theo cơ chế đám mây, máy mô phỏng Divina 3D tại Bệnh viện JW có thể phát diện những dáng ngực khiếm khuyết. Hình ảnh, tình trạng ngực trước và sau khi nâng sẽ được máy Divina phân tích làm rõ. Nhờ đó size túi ngực tương thích sẽ được chuyên gia chọn lựa phù hợp để mang lại dáng ngực đẹp tự nhiên, cân đối cho phái đẹp.

Đội ngũ bác sĩ chất lượng

Để thẩm mỹ ngực đạt được kết quả cao. Bác sĩ đóng vai trò quan trọng, tạo nên giá trị đích thực cho việc thẩm mỹ.

Tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, khách hàng nâng ngực sẽ được làm việc với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, nhiều năm đào tạo tại nước ngoài. Khách hàng có cơ hội được thẩm mỹ ngực với chuyên gia nâng ngực hàng đầu thế giới như: TS.BS Marcos Sforza – Chuyên gia nâng ngực nổi tiếng tại Anh; TS.BS Brian M.Kinney - chuyên gia nâng ngực túi Nano Chip Demi hàng đầu Hoa Kỳ.

Khách hàng có nhiều cơ hội được thẩm mỹ bởi 6 chuyên gia nâng ngực nước ngoài nổi tiếng.

Bảo hành trọn đời

Nâng ngực 5 chất được bảo hành với các đơn vị: Nhà sản xuất túi ngực Motiva; Nhà bảo hiểm; Bệnh viện JW.

Thẻ bảo hành trọn đời khi nâng ngực với túi Nano Chip Demi

Sau nâng ngực, bác sĩ chuyên khoa chỉ định tái khám toàn diện theo thời gian cụ thể. Túi ngực được kiểm tra qua máy quét, phát hiện và loại bỏ các biến chứng, hạn chế tối đa tình trạng co thắt bao xơ sau khi nâng ngực.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên luôn túc trực 24/24 hỗ trợ thông tin và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung là người trực tiếp tiến hành thẩm mỹ ngực cho diễn viên Trang Phi

Với mô hình 5 chất này, JW là địa điểm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001-2015, hứa hẹn sẽ mang đến cho nhiều chị em đôi gò bồng đảo đẹp an toàn – bền vững. Xem chi tiết tại đây

Siêu ưu đãi nhân dịp sinh nhật

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 16 của hệ thống JW trên toàn cầu. JW áp dụng ưu đãi cho toàn diện các dịch vụ thẩm mỹ lên đến 45% chỉ đến hết tháng 7. Trong đó bao gồm:

+ NÂNG NGỰC: Giảm đến 40 triệu.

+ Thẩm mỹ nâng mũi: Giảm đến 20%

+ Thẩm mỹ hàm mặt: Giảm đến 20%

+ Thẩm mỹ mắt: giảm đến 20%

+ Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ: giảm 35%

+ Dịch vụ nha khoa cao cấp: giảm đến 35%

+ Dịch vụ chăm sóc, điều trị da: Giảm đến 45%

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây