Làm đẹp thời hiện đại - Bảo vệ gan, bảo vệ sức khỏe cả gia đình

Thứ bảy - 25/11/2017 07:38

Làm đẹp thời hiện đại - Bảo vệ gan, bảo vệ sức khỏe cả gia đình

Sở hữu một làn da đẹp có lẽ là mong muốn hàng đầu của phái nữ. Vậy nên, không chỉ tránh các thói quen xấu, một hành động tốt cho da cũng luôn được phe tóc dài quan tâm với mong muốn góp phần vào việc kiến tạo và duy trì sự tươi sáng mạnh khỏe cho làn da.

Da muốn khỏe và đẹp thì điều kiện cần là phải được cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Kế đến, nét đẹp ấy cần được duy trì bằng việc loại bỏ các yếu tố gây tổn thương. Chúng ta đã quá quen với các tác nhân từ môi trường gây tổn thương da như ánh nắng, vi sinh vật gây bệnh,…nhưng còn các yếu tố đến từ bên trong cơ thể thì sao? Hàng loạt các chất độc đối với cơ thể nói chung và đối với da nói riêng đã được xác định. Một số được đưa vào cơ thể hàng ngày qua đồ ăn thức uống, số còn lại được sản sinh không ngừng từ quá trình chuyển hóa các chất. Công nghiệp thực phẩm và dịch vụ đã tạo ra nhiều kẽ hở “kiểu mới” để nhiều chất như thuốc trừ sâu, chất bảo quản thực phẩm, chất điều vị,…có thêm dịp thâm nhập vào cơ thể một cách thuận lợi.

Gan đóng vai trò khử độc để bảo vệ cơ thể. Gan khỏe thì làn da mới đẹp. Các biểu hiện “khó chấp nhận” ở da như vàng vọt, thâm xỉn, mụn, ngứa,… đều có nguồn gốc là do gan hoạt động kém hiệu quả. Trong tình huống ấy, chị em thường uống nước mát, nước detox như một cách để “làm mát” cơ thể hay để giúp gan thải những chất độc để mong sao “cải thiện tình hình”.

Gan đóng vai trò khử độc để bảo vệ cơ thể. Gan khỏe thì làn da mới đẹp

Phụ nữ chăm chút làn da với việc hỗ trợ chức năng của gan không thể hiện sự ích kỷ chỉ nghĩ cho riêng mình. Các quý ông với thói quen “lai rai” rượu bia, tiêu thụ thức ăn nhiều dầu mỡ, chưa kể thói quen hút thuốc lá, là nhóm những người dễ mắc bệnh gan do rượu và bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu, vốn là biểu hiện của việc gan làm việc quá tải trong thời gian dài. Những tổn thương lành tính này theo thời gian có nguy cơ cao sẽ phát triển thành xơ gan và ung thư gan, vốn được xem là các bệnh có dự hậu rất xấu. 

Biết được các mối nguy hại là thế, nhưng đời sống xã hội công nghiệp vẫn tiếp diễn. Một trong những giải pháp cần thiết là chủ động bảo vệ lá gan.

Từ ngàn xưa, artichoke được sử dụng để hỗ trợ chức năng gan và là một trong số ít cây thuốc được chứng minh đặc tính này một cách khoa học. Với công nghệ bào chế tiên tiến, sự thuận lợi trong việc sử dụng artichoke hàng ngày đã được nâng cao, bên cạnh việc bảo tồn các hoạt chất tốt cho gan qua quá trình chế biến.

Việc chị em cần làm là chọn sản phẩm artichoke cẩn thận, từ nguồn gốc, đến độ tin cậy của nhà cung cấp, đến độ chặt chẽ của hệ thống cơ quan quan lý cấp phép lưu hành cho sản phẩm.

Đối với phụ nữ, chủ động bảo vệ lá gan cho bản thân và cho gia đình là một cách làm đẹp thời hiện đại.

TS.BS. Nguyễn Hữu Ngọc Tuấn

Sản phẩm cải thiện chức năng đào thải của cơ thể – Thành phần thiên nhiên - An toàn sử dụng lâu dài - Sản xuất và nhập khẩu từ Pháp

Nhà sản xuất: Laboratories ROSA-PHYTOPHARMA (Cộng hòa Pháp)

Sản phẩm hiện đang bán tại các nhà thuốc GPP trên toàn quốc

SĐK: 125/2017/XNQC-QLD

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.


 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây