Để nếp nhăn không còn là "cơn ác mộng" tuổi trung niên.

Thứ tư - 22/03/2017 12:34

Để nếp nhăn không còn là "cơn ác mộng" tuổi trung niên.

Công việc kinh doanh thuận lợi, tiền không thiếu, con cái giỏi giang nhưng có một điều mà chị Hồng (45 tuổi, Cầu Giấy) luôn cảm thấy bế tắc. Những nếp nhăn, làn da chảy xệ ám ảnh chị, mặc dù chị đã tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Nếp nhăn - nỗi ám ảnh của phụ nữ tuổi trung niên

Nếp nhăn và hiện tượng da chảy xệ luôn là cơn ác mộng tồi tệ đối với phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên. Là phụ nữ ai cũng muốn sở hữu một làn da không tuổi. Tuy vậy lão hóa là một tiến trình tất yếu mà không ai có thể tránh được.

Nếp nhăn – “sát thủ” hàng đầu của nhan sắc

Theo các chuyên gia, các dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, da chảy xệ xuất hiện chứng tỏ làn da đã bị lão hóa từ trước đó rất lâu. Ở sâu dưới các lớp da, hệ thống collagen – thành phần tạo nên độ đàn hồi, căng mịn cho làn da bị hư tổn và bị suy giảm về số lượng từ trước đó rất lâu.

Đặc biệt, từ độ tuổi 40 trở đi, lượng collagen suy giảm ngày càng nhiều khiến các dấu hiệu này càng trở nên rõ nét. Khi ấy, gương mặt trở nên già nua, thiếu sức sống, ảnh hưởng rất lớn đến giao tiếp, công việc. Thậm chí, nhiều chị em còn bị ám ảnh vì nỗi lo “già trước tuổi”, “già hơn chồng”. 

Phụ nữ thông minh lựa chọn giải pháp xóa nhăn hiệu quả, an toàn

Trước đây, tùy tình trạng và nhu cầu, chị em có thể lựa chọn các biện pháp trị liệu khác nhau như: phẫu thuật, tiêm Botox, laser trẻ hóa, tiêm Restylance.

Tuy nhiên, càng ngày nhu cầu trẻ hóa da của chị em ngày càng cao, đòi hỏi đảm bảo đầy đủ: hiệu quả, an toàn, nhanh chóng, duy trì bền lâu. Để đáp ứng được những tiêu chí đó, có rất nhiều nghiên cứu nỗ lực tìm ra những giải pháp toàn diện kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da.

Diễn viên Ốc Thanh Vân lựa chọn trẻ hóa da mặt & bụng với công nghệ Thermage

Hiện nay, có nhiều cách xóa nhăn nhưng giải pháp có thể chinh phục được giới chuyên môn cùng hàng triệu phụ nữ trên thế giới trong đó có những ngôi sao nổi tiếng vẫn là công nghệ trẻ hóa da “quyền lực” Thermage .

Thermage được đánh giá là công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da hàng đầu thế giới. Chỉ với 1 lần thực hiện trong 1 giờ duy nhất cùng công nghệ đỉnh cao này, bạn sẽ có ngay làn da căng bóng, không còn nếp nhăn, gương mặt trẻ hơn cả chục tuổi.

Rất nhiều phụ nữ Việt cũng đã tìm đến công nghệ Thermage để níu giữ tuổi xuân

Thermage nổi bật với khả năng kích thích tăng sinh collagen cho toàn bộ các vùng da trên cơ thể, đặc biệt là da mặt, kể cả những vùng nhạy cảm như: khóe miệng, rãnh má, khóe mắt, trán. Công nghệ Thermage làm săn chắc da thông qua tác động bằng nguồn năng lượng CRF (còn gọi là sóng RF đơn cực). Các sợi collagen bị hư tổn nhanh chóng được tái tạo trở lại, tăng độ đàn hồi cho làn da.

Một khách hàng trước & sau xóa nhăn Thermage

Nhiều phụ nữ đã từng sử dụng dịch vụ cho biết, họ hài lòng với công nghệ Thermage còn bởi đặc điểm không cần nghỉ dưỡng, không cần chăm sóc đặc biệt sau điều trị. Khách hàng sẽ nhanh chóng hài lòng với gương mặt săn chắc một cách tự nhiên mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng như những công nghệ thông thường.

Nhận ngay quà tặng trị giá 20 triệu khi xóa nhăn Thermage

Đây là quà tặng đặc biệt mà Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ làm đẹp được đánh giá cao tại Hà thành dành tri ân khách hàng trong tháng 3 – Tháng của phái đẹp. Thẩm mỹ Quốc tế Bally hi vọng rằng chương trình đặc biệt này sẽ giúp cho nhiều chị em được trải nghiệm công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da đỉnh cao Thermage - liệu pháp làm đẹp của nhiều ngôi sao nổi tiếng, nhiều quý bà quý cô thành đạt với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally:  

Dịch vụ

Ưu đãi

Nâng cơ – thon gọn mặt V-line Ultherapy HOT!!!

50%

Giảm béo HOT!!!

60% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Chăm sóc da cao cấp 12 tháng

60%

Trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Trị mụn + Triệt lông mặt

“Mua” 5 lần trị mụn tặng 5 lần triệt lông mặt

Ưu đãi thêm 5% khi khách hàng đăng ký trực tiếp tại Website hoặc Landing Page

Quý khách tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Đăng ký & liên hệ:

Thẩm Mỹ Quốc Tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây