Đâu là dịch vụ thẩm mỹ cải thiện khuôn mặt được ưa chuộng nhất?.

Thứ sáu - 17/03/2017 08:17

Đâu là dịch vụ thẩm mỹ cải thiện khuôn mặt được ưa chuộng nhất?.

Nâng mũi, cắt mí, gọt hàm, … hiện đang là xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ của giới trẻ nhằm có được vẻ ngoài hoàn hảo, đáng mơ ước.

Sẽ là không sai khi nói chúng ta đang sống trong một thời đại mà giá trị con người thường được đánh giá ngay trong cái nhìn đầu tiên. Nói cách khác, những người có một ngoại hình trẻ trung, ưa nhìn đang có lợi thế không thể chối bỏ. Đó cũng chính là lý do vì sao ngành công nghiệp sắc đẹp đang ngày càng bùng nổ. Việc “dao kéo” dần trở nên quen thuộc và không khó để thực hiện như trước.

Hàn Quốc đứng đầu về tỷ lệ phẫu thuật thẩm mỹ (năm 2011).

Hàn Quốc có tỷ lệ phẫu thuật thẩm mỹ cao hơn mọi quốc gia khác trên thế giới, cứ 77 người dân lại có một người đã sử dụng dao kéo để làm đẹp. Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp giải trí tại Hàn Quốc được coi là lý do giải thích cho xu hướng ngày một thịnh hành này. Các bác sỹ cho hay rất nhiều bệnh nhân đến phòng khám với bức hình của các ngôi sao nổi tiếng, mong muốn có mũi cao, đẹp tự nhiên như thần tượng của mình.

Đặc trưng hình thái khuôn mặt của người châu Á là chiếc mũi tẹt, sống mũi ngắn bởi vậy không khó hiểu khi thẩm mỹ mũi nhanh chóng trở thành trào lưu và được ưu chuộng không chỉ ở Hàn Quốc mà ở tất cả các nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Thẩm mỹ mũi có thể coi là một trong những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ thông dụng và thường được làm nhất của giới trẻ ngày nay.

Các cô gái lột xác ngoạn mục sau khi nâng mũi.

Đại đa số những người có ý định động chạm đến “dao kéo” đều cho rằng cần đến các bệnh viện uy tín để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để đảm bảo chất lượng. Hơn nữa, họ có đầy đủ các máy móc và thiết bị hỗ trợ trong những trường hợp khẩn cấp với phản ứng phụ của bệnh nhân.

Trong những năm gần đây, ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam đang có bước phát triển vượt bậc nhờ ứng dụng và chuyển giao thành công các công nghệ tiên tiến từ các nước trên thế giới, đặc biệt là Hàn Quốc. Điều này cho phép rút ngắn khoảng cách và tiết kiệm chi phí cho những người muốn thay đổi diện mạo nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng cao kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mức độ uy tín và chất lượng đến đâu vẫn còn là dấu chấm hỏi?

Nếu bạn đang băn khoăn tìm cách trả lời cho câu hỏi trên thì không thể bỏ lỡ sự kiện sau! Lần đầu tiên tại Việt Nam, ra mắt Chuyên khoa thẩm mỹ Mũi do Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS cùng BVTM Kangnam phối hợp thành lập vào ngày 25/3/2017 tại Gala Center, TP Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện uy tín thu hút đông đảo giới chuyên môn tới tham dự cùng các cơ hội nhận quà “khủng” dành cho bạn.

Tổng giá trị giải thưởng được trao tại sự kiện thành lập chuyên khoa thẩm mỹ mũi đầu tiên tại Việt Nam lên tới 2 tỷ đồng. Với các cơ hội nhận ngay 03 suất thẩm mỹ mũi miễn phí 100%, hàng ngàn voucher giảm giá khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ và cơ hội giao lưu trực tiếp cùng các chuyên gia uy tín hàng đầu Hàn Quốc và Việt Nam.

Nhanh tay đăng ký để nhận vé mời tham dự sự kiện tại đây .

Sự kiện khai trương Chuyên khoa Thẩm Mỹ Mũi đầu tiên tại Việt Nam

HH TMHQ KCCS và BVTM Kangnam

Thời gian: 9h ngày 25/03/2017

Địa điểm: Gala Center – 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Min

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây