Cô nàng Việt Kiều lấy lại vóc dáng “thần tốc” khiến chồng say đắm

Thứ hai - 28/08/2017 14:08

Cô nàng Việt Kiều lấy lại vóc dáng “thần tốc” khiến chồng say đắm

Lần về nước này, mọi người ngỡ ngàng khi gặp lại Julia Nguyễn với bộ dàng béo ú và sồ sề. Bởi trong mắt bạn bè cô từng là một tiểu thư xinh đẹp và thời thượng. Năm 18 tuổi, cô cùng cả gia đình rời Việt Nam sang Califonia, Mỹ. Sang đó, cô lấy anh chồng người ngoại quốc, sinh con và định cư.

Vấn đề mà Julia gặp phải chính là hội chứng béo phì sau sinh. Cô kể lại: “Vì chế độ ăn nhiều bơ, sữa, pho mát và bánh mỳ nên cơ thể tôi thích ứng và tăng cân quá nhanh. Từ một cô nàng 47kg sau 1 năm ở Canada tôi đã tăng lên 57 kg và con số đó đã không dừng lại cho đến khi tôi sinh con”.

“Ý thức được bản thân đang gặp rắc rối với cân nặng của mình nhưng những cơn thèm ăn của tôi vẫn không dứt. Trong đầu tôi chỉ nghĩ đến ăn. Tôi vẫn nuôi con theo phương pháp cổ điển của các bà mẹ Việt Nam đó là cho con bú sữa hoàn toàn trong 18 tháng đầu. Tôi cố gắng ăn để có sữa cho em bé”- Julia nhớ lại.

Chồng cô là người ngoại quốc, dù không quá quan tâm hay bỉ bôi ngoại hình của vợ nhưng trong đầu Julia luôn cảm thấy mặc cảm. Cô thấy mình sồ sề và già hơn so với lũ bạn cùng trang lứa, thậm chí đi với chồng nhiều khi cô cứ cảm giác tự ti khi nhiều người đùa trông họ như chị em.

Với mong muốn lấy lại vóc dáng thon gọn của cơ thể, cô đã đọc và tham khảo nhiều phương pháp giảm cân để chọn cách an toàn nhất. Nào là chế độ dinh dưỡng kết hợp với luyện tập thể thao, chị ưu tiên các bài tập bụng, thỉnh thoảng kết hợp massage, uống nước chanh thải độc… nhưng vì không có thời gian nên các phương pháp trên đều không hiệu quả.

Nên lần trở về thăm quê hương lần này, cô quyết định làm “cuộc cách mạng” với đống mỡ thừa. Thời gian không dư giả nên cô ưu tiên phương pháp giảm béo 1 lần bằng công nghệ Liposonix. Ở Mỹ, cô cũng từng được biết đến phương pháp làm đẹp an toàn này. Nó được rất nhiều minh tinh hollywood sử dụng nhằm cải thiện vóc dáng, giữ hình ảnh thon gọn, quyến rũ của mình. Nhưng sau khi cân nhắc, cô quyết định về Việt Nam thực hiện vì giá cả ở Việt Nam “dễ chịu” hơn rất nhiều so với bên đó. Và đặc biệt cô muốn bí mật thay đổi để mang đến cho chồng bất ngờ khi trở lại Mỹ.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã là địa chỉ tiếp nhận chuyển giao công nghệ giảm béo Liposonix thế hệ mới 2017 . Công nghệ giảm béo này là đỉnh cao của phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật mang lại một giải pháp hiệu quả và an toàn cho ngành thẩm mỹ nội khoa. Sử dụng sóng siêu âm trong điều trị làm đánh tan lượng mỡ thừa trên cơ thể, không cần phẫu thuật, xâm lấn. Đánh tan được lượng mỡ tảng, giảm khoảng 2,5cm/ 1 lần điều trị.

Chuyên gia Vincenzo đang trực tiếp thăm khám, đo lượng mỡ cho khách hàng

Lúc đầu, trước khi bước vào liệu trình điều trị, Julia hơi lo lắng vì cô sợ nó sẽ gây đau đớn hoặc phải mất thời gian nghỉ ngơi lâu dài. Bởi các phương pháp giảm béo phẫu thuật khác thường gây xâm lấn, gây chảy máu và mất rất nhiều thời gian để phục hồi, thậm chí phải kiêng kem và tránh nhiều thứ.

Ngày thứ 1: Cô bay ra Hà Nội, tại đây Julia đã được bác sỹ, chuyên viên của Thẩm mỹ Quốc tế Bally kiểm tra tình trạng sức khỏe, các chỉ số BMI, lượng mỡ thừa trong cơ thể… Thật may mắn, Liposonix không phải là dành cho tất cả mọi khách hàng nhưng thích hợp cho khách hàng có lượng mỡ ở vùng cần giảm từ 2,5 cm trở lên như trường hợp của Julia Nguyễn.

Ngày thứ 2: Cô tiến hành điều trị với phương pháp giảm béo bằng công nghệ Liposonix. Sau 1 giờ đồng hồ, cơ thể cô đã trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn khi đã giảm được 2,5 cm. Cô ra sân bay về luôn Sài Gòn mà không cần thời gian nghỉ ngơi.

Những ngày sau đó, cơ thể cô tiếp tục giảm mỡ theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Tổng cộng sau 1 tháng ở Việt Nam, cơ thể cô từ 60kg đã giảm xuống cón 50kg. Cô vỡ òa vì sung sướng. Cứ nghĩ đến việc lúc trở về Mỹ, chồng sẽ thật bất ngờ trước dung mạo mới của vợ càng khiến cô vui hơn. Và quả thật mọi thứ đúng như cô ấy dự đoán, anh chồng sau 1 tháng xa vợ, nay người vợ béo ú của mình trước đây đã trở nên nhỏ nhắn, gọn gàng. Anh ôm chầm lấy vợ.

Cô nàng Julia Nguyễn đã tự tin khi lấy lại được vóc dáng thon gọn của mình

Sau khi quay trở về Mỹ, Julia Nguyễn đã không quên gửi lời tâm sự và cảm ơn đến đội ngũ chuyên viên, nhân viên của TMV Quốc tế Bally: “Thực sự, chưa bao giờ tôi có thể nghĩ mình lại chạm được đến gần với giấc mơ đến thế. Tôi đã làm mới bản thân một cách ngoạn mục. Tôi đã sống trong những ngày tháng thăng hoa sau chuỗi thời gian tự tin và ám ảnh. Chồng trở nên say đắm vợ một cách lạ lùng, cảm giác như chúng tôi đang yêu lại từ đầu”

Chào mừng ngày Quốc khánh 2-9, TMQT Bally (601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) ưu đãi đặc biệt với tất cả các dịch vụ. Nhanh tay gọi đến số hotline: 01686.463.463 – 1800.1136 hoặc đăng ký tại đây :

Dịch vụ

Ưu đãi

Giảm béo HOT!!!

50%

Nâng cơ – thon gọn mặt V-line Ultherapy HOT!!!

50%

Xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage

Quà tặng trị giá 20 triệu đồng

Chăm sóc da cao cấp 12 tháng

60%

Trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Trị mụn + Triệt lông mặt

50%

Trẻ hóa da Coo Lifting - Công nghệ trẻ hóa da sau 5 phút

Ưu đãi tới 90%

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây