Choáng với trào lưu trang điểm kỳ dị nhất hiện nay

Thứ tư - 17/08/2016 00:54

Choáng với trào lưu trang điểm kỳ dị nhất hiện nay

"Thử thách trang điểm 100 lớp" là trào lưu hiện được nhiều blogger làm đẹp hưởng ứng nhiệt tình.

Blogger làm đẹp Jenna Marbles

Mới đây, các blogger làm đẹp thế giới đang phát sốt với trào lưu "thách thức trang điểm 100 lớp". Đúng như tên gọi, người tham gia sẽ phải dùng mỹ phẩm trét cả trăm lớp trang điểm lên mặt. Thông thường, khi thoa phấn, to son chỉ cần dậm, di vài lần là đã lên màu và có độ che phủ vừa phải. Vì thế khi bôi cả trăm lớp trang điểm lên mặt, kết quả là nhiều blogger đã có gương mặt vô cùng kỳ dị. 

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Video trang điểm cả trăm lớp phấn son trên mặt

Jenna Marbles là một trong những blogger chịu chơi nhất khi tham gia thử thách trang điểm này. Cô đã áp dụng liên tục việc trang điểm 100 lớp mascara, 100 lớp phấn nền, 100 lớp son. Kết quả là khi hoàn thành, khuôn mặt của Marbles đủ khả năng gây khiếp đảm nếu xuất hiện trong tiệc Hallowen. Bờ môi của cô được bôi cả trăm lớp son màu hồng tím bở bùng bục, sần sùi, cặp mắt nặng nề lèm nhem và da cứng đờ như tượng sáp .

Khuôn mặt của nữ blogger khi mới đánh 5 lớp

Và khi đánh vài chục lớp

Blogger Hannah Ewens cũng liều lĩnh thử nghiệm cách trang điểm trăm lớp này lên mặt. Cô đánh tổng cộng 100 lớp kem nền, 100 lớp son và 100 lớp mascara.

Với 100 lớp kem nền, Ewens cho biết cô cảm thấy mình như một con ma với gương mặt trắng xóa, làn da tê bì và dần không còn cảm nhận được. Ngoài ra cô cũng khó thở vì phấn trên mặt quá dày và nặng. Đánh 100 lớp mascara cũng kéo mi của blogger này trễ xuống và trông rất kỳ quái.

Gương mặt như vừa chui lên từ hố vôi của nữ blogger

Phiên bản gốc của trào lưu này vốn nhẹ nhàng hơn với thử thách đơn 100 lần bôi kem nền hay 100 lần đánh son.... Blogger Josefin Lillakas có gương mặt như tượng sáp khi bôi 100 lớp kem nền lên mặt. Sau khi tẩy trang, gương mặt của cô ửng đỏ và blogger cho rằng cách trang điểm này thực sự có hại cho làn da. 

Một blogger khác là Mayra cũng thử nghiệm cách bôi 100 lớp son lên môi. Đoạn video thu hút tới 6 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Quá trình đánh son quá dày và nhiều khiến môi của blogger này trở nên dày cộp và trông như thể phủ một lớp sơn tường hoặc nhựa dẻo. Ở những lớp sơn cuối, môi của Mayra nứt nẻ như da của loài bò sát trông rất đáng sợ. 

Điều bất ngờ hơn nữa, blogger này có thể dùng tay dễ dàng gỡ lớp son ra khỏi môi và nó trông hệt như miếng nhựa đường bị bong. 

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Một màn trang điểm trăm lớp khác

Blogger Josefin Lillakas với màn trang điểm 100 lớp nền

Màn trang điểm thoa 100 lớp son của Mayra

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây